Kia điều chỉnh giảm giá hàng loạt SUV để đua doanh số, cao nhất 30 triệu đồng

12/04/2024 08:12
Đây là lần thứ 2 Sportage và Sorento được hãng điều chỉnh giá bán trong năm nay.
Kia điều chỉnh giảm giá hàng loạt SUV để đua doanh số, cao nhất 30 triệu đồng - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Trong tháng 4/2024, 2 mẫu SUV nhà Kia là Sportage và Sorento đều được hãng điều chỉnh giá bán với mức giảm dao động từ 15 - 30 triệu đồng.

Cụ thể,  tất cả phiên bản của Kia Sportage đã được điều chỉnh giảm từ 20 - 30 triệu đồng, ngoại trừ 2 phiên bản đặc biệt Sportage 2.0D Signature và 2.0D Signature (X-Line). Sau khi điều chỉnh, giá khởi điểm của mẫu SUV hạng C này chỉ 779 triệu đồng, thấp thứ 4 phân khúc.

Kia điều chỉnh giảm giá hàng loạt SUV để đua doanh số, cao nhất 30 triệu đồng - Ảnh 2

Đơn vị: VNĐ

Kể từ khi ra mắt vào tháng 06/2022, Kia Sportage đã thu hút sự chú ý nhờ thiết kế độc đáo và việc áp dụng các công nghệ tiên tiến hàng đầu phân khúc.

Về kích thước, Kia Sportage sở hữu cho mình chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.660x1.865x1.665 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.755 mm.

Các trang bị nổi bật trên xe Kia Sportage gồm màn hình hiển thị đa thông tin 12.3 inch, màn hình giải trí trung tâm 12.3 inch, phanh tay điện tử, khởi động bằng nút bấm, lẫy chuyển số, kính chắn gió, cách âm và cách nhiệt, âm thanh 8 loa Harman Kardon, ghế lái chỉnh điện, ghế ngồi bọc da, gạt mưa tự động, cốp xe chỉnh điện, điều hòa tự động 2 vùng, cửa gió cho hàng ghế sau,...

Kia điều chỉnh giảm giá hàng loạt SUV để đua doanh số, cao nhất 30 triệu đồng - Ảnh 3

Ảnh minh họa.

Kia Sportage được trang bị đến 03 khối động cơ khác nhau cho từng phiên bản. Cụ thể, động cơ xăng 1.6L T-GDi, cho công suất 177 mã lực, momen xoắn cực đại 265Nm, động cơ này đi kèm với hộp số ly hợp kép 7 cấp hoặc số sàn 6 cấp.  Động cơ dầu tăng áp, dung tích 2.0L, cho công 183 mã lực, momen xoắn cực đại 416Nm, đi cùng là hộp số tự động 8 cấp. Và động cơ Hybrid bao gồm 01 động cơ xăng 1.6L và 01 mô tơ điện 44,2Kwh cho công suất tối đa 230 mã lực, momen xoắn cực đại 349 Nm, hộp số tự động 6 cấp.

Không chỉ Kia Sportage, tất cả các phiên bản của Kia Sorento sử dụng động cơ xăng và dầu đều nhận mức giảm 15 triệu đồng. Tuy nhiên, hai phiên bản hybrid của Sorento vẫn giữ nguyên mức giá bán.

Sau điều chỉnh, Kia Sorento phiên bản 2.2D Luxury có giá 964 triệu đồng. Mặc dù mức giá này vẫn cao hơn so với Mazda CX-8, nhưng lại rẻ hơn Hyundai SantaFe.

Kia điều chỉnh giảm giá hàng loạt SUV để đua doanh số, cao nhất 30 triệu đồng - Ảnh 4

Đơn vị: VNĐ

Vào năm ngoái, Kia Sorento tại Việt Nam đã được nâng cấp, bổ sung thêm nhiều tiện ích và tính năng an toàn mới. Hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến ADAS có thêm cảnh báo và hỗ trợ tránh va chạm điểm mù, cảnh báo và hỗ trợ tránh va chạm với phương tiện cắt ngang khi lùi.

Về động cơ vận hành, Kia Sorento phân phối đến 02 tùy chọn động cơ máy xăng và máy dầu tại thị trường Việt Nam. Theo đó, động cơ Smartstream G2.5 (Máy Xăng) có dung tích 2.5L, công suất vận hành tối đa 177 mã lực, momen xoắn cực đại 232Nm và đi kèm với hộp số tự động 6 cấp (6AT). Còn động cơ Smartstream D2.2 (Máy Dầu): có dung tích 2.2L, công suất vận hành tối đa 198 mã lực, momen xoắn cực đại 440Nm và đi kèm với hộp số ly hợp kép 8 cấp (8-DCT).

Tin mới

Top 10 nước xem TikTok hằng ngày nhiều nhất thế giới: Việt Nam đứng hạng mấy?
7 giờ trước
HHT - Một thống kê mới đã đưa ra danh sách những nước xem nhiều video TikTok mỗi ngày nhất, trong đó Việt Nam đứng ở vị trí thứ nhất trong số các nước châu Á.
Tại sao iPhone vẫn chạy tốt sau khi rơi từ trên máy bay xuống nhưng hỏng ngay khi bạn chỉ lỡ tay làm rơi?
7 giờ trước
Bị rơi từ độ cao 5.000m xuống đất, chiếc iPhone 14 Pro Max không hề hấn gì. Nhưng nhiều người chỉ lỡ làm rơi điện thoại từ trên bàn xuống thôi mà máy đã hỏng luôn.
Hãng xe điện khổng lồ BYD dường như đang cố gắng sản xuất một mẫu siêu xe điện 'đến từ tương lai'
6 giờ trước
Hãng xe điện khổng lồ BYD của Trung Quốc vừa cho ra mắt một mẫu siêu xe concept thông qua thương hiệu cao cấp Fang Cheng Bao – Super 9 không có mui, chỉ có kính chắn gió và cửa cắt kéo quyến rũ – và dường như nó đang được đưa vào sản xuất.
Bộ Công Thương nói gì về điện mặt trời mái nhà giá 0 đồng khi bán lên lưới?
6 giờ trước
Điện mặt trời mái nhà 0 đồng và không được thanh toán là bởi nhà nước muốn khuyến khích cá nhân, tổ chức phát triển điện mặt trời mái nhà để đáp ứng nhu cầu tự dùng, góp phần làm giảm áp lực cho hệ thống điện quốc gia.
Thực hư thông tin nữ du khách nước ngoài bị "chặt chém" 3 quả dứa giá 500.000 đồng
5 giờ trước
UBND phường Hàng Đào (quận Hoàn Kiếm) đã giao Công an phường tiếp tục xác minh làm rõ người phụ nữ bán hàng rong để làm rõ vi phạm và xử lý theo đúng quy định của pháp luật

Tin cùng chuyên mục

Đang bảo dưỡng, cánh quạt điện gió bất ngờ bị gãy gập
6 giờ trước
Khi đang hiệu chỉnh góc quay hướng gió thì xuất hiện sấm sét kèm theo gió giật mạnh khiến 1 cánh quạt điện gió va đập vào thân trụ và bị gãy gập.
Tai nạn giao thông diễn biến phức tạp ngày thứ 3 nghỉ lễ 30/4 - 1/5
8 giờ trước
Uỷ ban ATGT quốc gia đã có báo cáo về tình hình trật tự an toàn giao thông trong ngày 29/4. Theo đó, toàn quốc xảy ra 85 vụ tai nạn giao thông, làm chết 38 người, bị thương 72 người.
Thủ tướng Phạm Minh Chính đi kiểm tra công trường cao tốc Vân Phong - Nha Trang
8 giờ trước
Tại công trường dự án cao tốc Vân Phong - Nha Trang, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính biểu dương quyết tâm, nỗ lực của địa phương, chủ đầu tư, nhà thầu,... trong việc giải phóng mặt bằng.
Loạt iPhone 16 lộ ảnh thực tế: iPhone 16 Pro Max đúng nghĩa "siêu to khổng lồ"
16 giờ trước
Với việc iPhone 16 chuẩn bị bước vào giai đoạn sản xuất, những rò rỉ về dòng máy này cũng sẽ xuất hiện ngày một nhiều và chân thực.