Lào Cai mời đầu tư khu dân cư kết hợp dịch vụ du lịch hơn 430 tỷ đồng

18/11/2021 09:24
Dự án đầu tư xây dựng khu dân cư và dịch vụ du lịch (Đồng Sín Chải), xã Na Hối, đô thị Bắc Hà, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai có quy mô 8.66 ha với tổng chi phí thực hiện 432,1 tỷ đồng.

Mới đây, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Lào Cai vừa công bố tìm nhà đầu tư với dự án đầu tư xây dựng khu dân cư kết hợp dịch vụ du lịch (Đồng Sín Chải), xã Na Hối, đô thị Bắc Hà, huyện Bắc Hà tại xã Na Hối; xã Tà Chải; và thị trấn Bắc Hà, huyện Bắc Hà.

Cụ thể, mục tiêu dự án nhằm hình thành một khu dân cư đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, có các công trình nhà ở, dịch vụ kiến trúc đẹp, thu hút người dân về sinh sống, đẩy nhanh tốc độ đô thị hóa; thúc đẩy phát triển du lịch, kinh tế - xã hội địa phương;...

Quy mô diện tích dự án 8,66 ha. Sơ bộ tổng chi phí thực hiện 432,1 tỷ đồng.

Khu đất thực hiện dự án được quy hoạch gồm đất ở; đất hỗn hợp (dịch vụ thương mại - khách sạn 4 sao); đất giao thông; đất bãi đỗ xe; mặt nước; đất cây xanh cảnh quan; đất taluy, bờ kè; đất hạ tầng kỹ thuật khác.

Hiện trạng khu đất chưa giải phóng mặt bằng. Trong đó, phần diện tích đất phải thực hiện bồi thường hỗ trợ, tái định cư là hơn 8,11 ha; phần diện tích đất không phải thực hiện bồi thường hỗ trợ, tái định cư là 0,54 ha, bao gồm đất suối, bờ thửa, đường mương nội đồng (phần đất này nằm xen kẹt, rải rác, không tập trung thành ô đất nên không đủ điều kiện để tổ chức đấu giá quyền sử dụng đất).

Tiến độ thực hiện dự án là 5 năm, kể từ ngày ký kết hợp đồng dự án; thời hạn hoạt động 50 năm, kể từ ngày nhà đầu tư được cấp có thẩm quyền giao đất, cho thuê đất.

Nhà đầu tư quan tâm cần nộp hồ sơ đăng ký thực hiện dự án về Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Lào Cai đến 9h ngày 18/12.

Tin mới

Thêm một loại pin xe điện ‘khủng’ vừa được trình làng: Tuổi thọ kéo dài 15 năm, đi 1,5 triệu km
3 giờ trước
Đối tác pin của VinFast kết hợp cùng 'trùm' xe buýt tại Trung Quốc trình làng loại pin có tuổi thọ lên tới 15 năm.
Sức mạnh không tưởng của Trung Quốc: Có khả năng 'chia thế giới' làm 2, Mỹ không có cửa địch lại
4 giờ trước
Trung Quốc đang chia thế giới làm 2.
Tăng giá điện: Sát thời điểm tăng giá điện, Tổng cục Thống kê cảnh báo "nóng"
4 giờ trước
Tổng cục Thống kê vừa đưa ra khuyến cáo, việc tăng giá điện tác động trực tiếp đến đời sống người dân, đặc biệt là chỉ số giá tiêu dùng CPI.
Lãnh đạo Bình Dương mời gọi nhà đầu tư từ Úc
5 giờ trước
Đoàn công tác xúc tiến đầu tư của tỉnh Bình Dương đang có mặt tại Úc để quảng bá và giới thiệu cơ hội đầu tư tại tỉnh đến các hiệp hội doanh nghiệp, nhà đầu tư và các tổ chức ở nước Úc.
Giá vàng: Tổng cục Thống kê nói về tăng trưởng GDP và chỉ số giá vàng
5 giờ trước
Theo Tổng cục Thống kê, GDP 3 tháng đầu năm 2024 tăng trên 5,66%, cao hơn so với cùng kỳ quý I của các năm 2023, 2022 và 2021.

Tin cùng chuyên mục

Tập đoàn Tân Hoàng Minh "tiết lộ" sẽ có sự đổi mới trong chiến lược phát triển
6 giờ trước
Thông tin từ Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết, tập đoàn sẽ có sự đổi mới trong chiến lược phát triển từ loại hình, phân khúc đến phong cách sản phẩm; triển khai hiệu quả, chuyên nghiệp với giá trị cốt lõi là đột phá, nhân văn và bền vững.
Tháp cao tầng: Biểu tượng của các thành phố lớn trên thế giới
6 giờ trước
Trong lĩnh vực kiến trúc đô thị hiện đại, các tòa tháp cao tầng chính là những điểm nhấn tạo nên những bức tranh hoàn hảo khi trở thành các công trình kiến trúc tiêu biểu trở thành biểu tượng của thành phố, của quốc gia thậm chí của cả khu vực.
Ô tô điện ‘đẹp, dễ lái, thông minh nhất’ của Xiaomi chính thức ra mắt: Giá 720 triệu đồng, nhận 50.000 đơn sau 27 phút
7 giờ trước
Xiaomi SU7 nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người tiêu dùng Trung Quốc.
Hóa đơn tiền điện trong tháng 3 của người dân TPHCM sẽ tăng mạnh
8 giờ trước
Lượng sử dụng điện tăng sẽ dẫn đến hóa đơn tiền điện của người dân TPHCM trong tháng 3 cao hơn các tháng trước. Dự báo, sản lượng điện tiêu thụ sẽ tiếp tục tăng cao và lập kỷ lục mới trong tháng 4 và 5.