Lấy chiếc Honda Civic Type R này, bạn sẽ tiết kiệm 400 triệu so với mua ‘đập hộp’, người bán khẳng định xe mới lăn bánh 900km

07/04/2024 08:38
Ở thời điểm hiện tại, rất khó để tìm thấy một chiếc Honda Civic Type R trên thị trường xe đã qua sử dụng.

Một chiếc Honda Civic Type R xuất hiện trên thị trường ô tô đã qua sử dụng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng. Người bán cho biết, xe mới chỉ lăn bánh được 900 km và là chiếc màu xanh nước biển duy nhất trên thị trường xe cũ.

Lấy chiếc Honda Civic Type R này, bạn sẽ tiết kiệm 400 triệu so với mua ‘đập hộp’, người bán khẳng định xe mới lăn bánh 900km - Ảnh 1
Lấy chiếc Honda Civic Type R này, bạn sẽ tiết kiệm 400 triệu so với mua ‘đập hộp’, người bán khẳng định xe mới lăn bánh 900km - Ảnh 2

Mức giá bán lại của chiếc Honda Civic Type R là 2,29 tỷ đồng, thấp hơn giá lăn bánh mới hiện tại khoảng 400 triệu đồng. Giá lăn bánh một chiếc Civic Type R mới hiện hơn 2,6 tỷ đồng.

Đây được xem như một món hời bởi số lượng Civic Type R phân phối tại Việt Nam cực kỳ giới hạn. Hầu hết số lượng xe mở bán đã có chủ từ khi chưa về nước. Nhiều dân chơi xe khét tiếng trong nước cũng phải lòng Civic Type R khi mới về nước, tiêu biểu trong số đó phải kể tới doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô-la).

Lấy chiếc Honda Civic Type R này, bạn sẽ tiết kiệm 400 triệu so với mua ‘đập hộp’, người bán khẳng định xe mới lăn bánh 900km - Ảnh 3

Chiếc Civic Type R của Cường Đô-la.

Với mức odo "chạy như không chạy" nếu đúng như người bán chia sẻ, chiếc Honda Civic Type R cho cảm giác không khác gì những chiếc xe mới. Nước sơn xanh dương vẫn bóng bẩy. Xe có những trang bị khá hiện đại và thể thao như đèn pha LED đi kèm dải đèn ban ngày, đèn hậu LED, cánh gió cỡ lớn cùng ống xả tam.

Lấy chiếc Honda Civic Type R này, bạn sẽ tiết kiệm 400 triệu so với mua ‘đập hộp’, người bán khẳng định xe mới lăn bánh 900km - Ảnh 4

Điểm nhấn về ngoại thất đến từ bộ mâm kích thước 19 inch, 5 chấu kép sơn đen nhám. Phía sau "bộ móng" là cùm phanh màu đỏ hầm hố và thể thao.

Tương tự ngoại thất, bên trong chiếc Honda Civic Type R đem tới chất lượng không kém gì xe mới. Phiên bản Type R chỉ được cung cấp duy nhất tông màu đỏ cho hàng ghế trước và tông đen cho hàng ghế sau.

Lấy chiếc Honda Civic Type R này, bạn sẽ tiết kiệm 400 triệu so với mua ‘đập hộp’, người bán khẳng định xe mới lăn bánh 900km - Ảnh 5

Ghế ngồi thể thao và vô lăng được bọc da lộn giúp tăng độ bám với cơ thể con người khi vào cua. Màn hình kỹ thuật số kích thước 10,2 inch nằm sau vô lăng giống Civic RS, nhưng có thêm giao diện chế độ lái +R chỉ có trên Type R. Màn hình giải trí trung tâm kích thước 9 inch, có kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây và chế độ hiển thị Honda LogR. Hệ thống âm thanh 8 loa tiêu chuẩn thay vì 12 loa Bose như bản RS.

Động cơ của Honda Civic Type R là loại 2.0L tăng áp, công suất cực đại 315 mã lực và 420 Nm mô-men xoắn, đi kèm hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Lấy chiếc Honda Civic Type R này, bạn sẽ tiết kiệm 400 triệu so với mua ‘đập hộp’, người bán khẳng định xe mới lăn bánh 900km - Ảnh 6

Honda Civic Type R dù là xe thể thao nhưng vẫn có gói an toàn Honda Sensing, với những tính năng như ga tự động thích ứng, hỗ trợ phanh chủ động, đèn pha thích ứng, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn, thông báo xe phía trước khởi hành. Ngoài ra, những công nghệ khác đáng chú ý còn có vi sai chống trượt, hỗ trợ đánh lái chủ động, cảnh báo người lái buồn ngủ…

Trong 2 tháng đầu năm 2024, Honda Civic Type R mới chỉ bán được 5 chiếc. Kể từ khi ra mắt thế hệ thứ 6, số lượng Civic Type R lăn bánh tại nước ta mới chỉ dừng ở mức 24 chiếc.

Tin mới

Top 10 nước xem TikTok hằng ngày nhiều nhất thế giới: Việt Nam đứng hạng mấy?
7 giờ trước
HHT - Một thống kê mới đã đưa ra danh sách những nước xem nhiều video TikTok mỗi ngày nhất, trong đó Việt Nam đứng ở vị trí thứ nhất trong số các nước châu Á.
Tại sao iPhone vẫn chạy tốt sau khi rơi từ trên máy bay xuống nhưng hỏng ngay khi bạn chỉ lỡ tay làm rơi?
7 giờ trước
Bị rơi từ độ cao 5.000m xuống đất, chiếc iPhone 14 Pro Max không hề hấn gì. Nhưng nhiều người chỉ lỡ làm rơi điện thoại từ trên bàn xuống thôi mà máy đã hỏng luôn.
Hãng xe điện khổng lồ BYD dường như đang cố gắng sản xuất một mẫu siêu xe điện 'đến từ tương lai'
6 giờ trước
Hãng xe điện khổng lồ BYD của Trung Quốc vừa cho ra mắt một mẫu siêu xe concept thông qua thương hiệu cao cấp Fang Cheng Bao – Super 9 không có mui, chỉ có kính chắn gió và cửa cắt kéo quyến rũ – và dường như nó đang được đưa vào sản xuất.
Bộ Công Thương nói gì về điện mặt trời mái nhà giá 0 đồng khi bán lên lưới?
5 giờ trước
Điện mặt trời mái nhà 0 đồng và không được thanh toán là bởi nhà nước muốn khuyến khích cá nhân, tổ chức phát triển điện mặt trời mái nhà để đáp ứng nhu cầu tự dùng, góp phần làm giảm áp lực cho hệ thống điện quốc gia.
Thực hư thông tin nữ du khách nước ngoài bị "chặt chém" 3 quả dứa giá 500.000 đồng
5 giờ trước
UBND phường Hàng Đào (quận Hoàn Kiếm) đã giao Công an phường tiếp tục xác minh làm rõ người phụ nữ bán hàng rong để làm rõ vi phạm và xử lý theo đúng quy định của pháp luật

Tin cùng chuyên mục

Người truyền lửa cho Startup trẻ - Doanh nhân Hoàng Hữu Thắng
3 ngày trước
Phong trào khởi nghiệp đang trở thành động lực cho nhiều bạn trẻ dấn thân vào con đường kinh doanh. Môi trường kinh doanh ở Việt Nam đang ngày càng được cải thiện nhờ các nỗ lực của Chính phủ đã tạo tiền đề và cơ hội thuận lợi cho phong trào khởi nghiệp trong giới trẻ.
10 bí mật bên trong “vườn táo” Apple ngay cả fan cứng cũng chưa chắc đã biết
17/04/2024 11:45
Ngày nay, nói đến Apple là chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một trong những công ty công nghệ đứng đầu thế giới, với hàng tỷ thiết bị được sử dụng trên toàn cầu, theo thống kê Apple công bố năm 2023. Là công ty cực kỳ nổi tiếng, Apple cũng có một lịch sử lâu đời và chứa đựng nhiều sự thật mà không phải ai cũng biết, từ những ngày hãng thành lập cho tới nay.
Nhà khoa học, doanh nhân hiến kế phát triển kinh tế tư nhân
15/04/2024 17:33
Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024 với mục tiêu nâng cao hình ảnh, năng lực đội ngũ doanh nhân Việt, thúc đẩy doanh nhân Việt tham gia đối thoại góp ý chính sách, nâng cao năng lực cạnh tranh và hội nhập.
Thúc đẩy chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong xúc tiến thương mại
15/04/2024 06:03
Tại hội thảo, nhiều chủ đề hấp dẫn được các diễn giả cùng bàn luận như chiến lược phát triển doanh nghiệp ứng với xu thế hội nhập quốc tế, thúc đẩy chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ thông tin trong xúc tiến thương mại…