Loạt sản phẩm Rapido nào đang khiến các bà nội trợ Việt mê mẩn?

18/04/2024 01:30
Thương hiệu gia dụng Rapido đang được nhiều gia đình Việt Nam tin dùng với hàng loạt sản phẩm chất lượng cao.
Loạt sản phẩm Rapido nào đang khiến các bà nội trợ Việt mê mẩn? - Ảnh 1

Rapido là thương hiệu của Đức hoạt động trong lĩnh vực đồ dùng và thiết bị gia đình. Năm 2001, Rapido đã được tập đoàn Ferroli của Ý mua lại và đến năm 2015, thương hiệu này chính thức gia nhập thị trường Việt Nam. Trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm của thị trường nhưng Rapido vẫn duy trì được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng, đặc biệt là các chị em nội trợ, bằng các sản phẩm đồ gia dụng chất lượng cao, tính năng hiện đại và thiết kế tinh tế, sang trọng với mức giá phù hợp.

Quạt điện

Khi nhắc đến Rapido , không thể không nhắc tới dòng sản phẩm quạt điện vô cùng nổi tiếng. Ngay từ khi ra mắt, quạt điện Rapido đã nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng và liên tục cháy hàng ở các cửa hàng lẫn các sàn thương mại điện tử .

Rapido sở hữu nhiều dòng quạt điện khác nhau, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau như quạt cây, quạt treo tường, quạt trần, quạt tích điện,... Mỗi dòng quạt lại có những ưu điểm và mục đích khác nhau. Trong đó, dòng sản phẩm quạt đứng nổi bật với thiết kế gọn nhẹ và độ bền cao, được người tiêu dùng ưa chuộng.

Loạt sản phẩm Rapido nào đang khiến các bà nội trợ Việt mê mẩn? - Ảnh 2

Quạt đứng Rapido đa dạng mẫu mã và kiểu dáng phù hợp với nhiều không gian và nhu cầu người dùng. Việc sở hữu lưu lượng gió mạnh mẽ, các mức gió khác nhau đem lại khả năng làm mát vượt trội.

Quạt có kiểu dáng vững chãi, thân quạt chắc chắn cùng chân đế rộng giúp quạt đứng vững. Chiều cao của quạt khoảng 100 - 150cm, có thể điều chỉnh một cách dễ dàng, linh hoạt phù hợp với nhiều không gian sử dụng. Với sản phẩm quạt được nghiên cứu và sản xuất bởi một thương hiệu có bề dày, uy tín như Rapido , bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và chế độ bảo hành.

Quạt điều hòa

Với hàng loạt đánh giá chất lượng đến từ người tiêu dùng, quạt điều hòa Rapido là một lựa chọn đáng tham khảo với mọi gia đình tìm kiếm một thiết bị làm mát đa năng cho mùa hè này.

Quạt điều hòa 3 trong 1 của Rapido sở hữu nhiều mức công suất khác nhau như 3000, 6000, 9000 phù hợp với nhiều không gian từ phòng ngủ, phòng khách, văn phòng, quán cafe, nhà hàng, khách sạn,…

Quạt đứng có khả năng di chuyển linh hoạt nhờ 4 bánh xe, có khả năng chịu lực lên đến 200kg giúp quạt điều hòa Rapido có thể làm mát ở nhiều vị trí khác nhau. Tính năng làm lạnh không khí bổ sung bằng nước hoặc nước đá lạnh giúp tạo ra luồng gió mát như một chiếc điều hòa.

Loạt sản phẩm Rapido nào đang khiến các bà nội trợ Việt mê mẩn? - Ảnh 3

Quạt điều hòa Rapido còn sở hữu động cơ SD Plus thế hệ mới siêu êm không những tiết kiệm đến 50% điện năng mà còn tạo ra luồng gió mạnh mẽ gấp nhiều lần động cơ thông thường.

Quạt còn trang bị cảm biến để đo được chất lượng không khí môi trường. Ngoài ra, quạt có Ionizer là một bộ phát gắn trong quạt, phát ra các tia ion âm để làm sạch hơn không khí sau khi đã được lọc trước khi đi ra ngoài, không khí sẽ sạch hơn, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng. Cùng mức giá siêu hợp lý đây chắc chắn là sản phẩm không thể bỏ qua cho không gian gia đình nhỏ.

Nồi chiên không dầu

Không chỉ gây ấn tượng với các sản phẩm làm mát, Rapido còn sở hữu dòng sản phẩm nồi chiên không dầu được đa phần chị em nội trợ đánh giá cao.

Nồi chiên không dầu Rapido có đa dạng dung tích từ 4L, 5L, 6.5L, 7L, 8L đến 12L, phù hợp với những gia đình nhỏ hoặc đại gia đình. Nồi chiên không dầu có thiết kế khoang lò rộng rãi, thực phẩm chín nhanh nhờ công suất mạnh mẽ 1.500-1.800W. Người dùng cũng yên tâm khi nồi sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm năng lượng đến 50% so với nồi thường.

Ngoài ra, sản phẩm còn được sản xuất dựa trên công nghệ Rapid Air không những chiên thức ăn không dùng đến dầu và còn loại bỏ đến 80% lượng mỡ có sẵn trong thực phẩm. Hạn chế bệnh béo phì, mỡ máu, tim mạch,… bảo vệ sức khỏe cho cả nhà.

Đặc biệt, tuy sở hữu nhiều tính năng vượt trội nhưng giá thành của Nồi chiên không dầu Rapido lại rất dễ để các bà nội trợ sở hữu. Mức giá tùy theo dung tích và công suất, dao động từ 1,4 – 4,2 triệu đồng, phù hợp với mọi phân khúc khách hàng.

Tăm nước

Sở hữu nhiều tính năng tiện ích và vượt trội, máy tăm nước Rapido RWW 300 là sự lựa chọn hàng đầu của những bệnh nhân điều trị chỉnh nha, là trợ lý đắc lực chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cả gia đình.

Máy có khả năng loại bỏ 99% các mảng bám trong răng miệng chỉ trong vòng chưa đến 30 giây hoạt động, mang lại hiệu quả làm sạch răng đáng kể sau khi sử dụng. Máy tăm nước có áp lực tia nước khoảng 51 - 86 PSI, cho tia nước mảnh chỉ 0.6mm cùng 3 chế độ giúp loại bỏ các mảng thức ăn thừa nhanh chóng.

Loạt sản phẩm Rapido nào đang khiến các bà nội trợ Việt mê mẩn? - Ảnh 4

Máy được trang bị đầu xoay 360 độ đi kèm với 5 đầu phun thay thế tiện lợi. Máy sử dụng pin sạc với thời gian sạc 4 tiếng. Nếu sử dụng liên tục, máy hoạt động với thời gian tối đa 2 giờ.

Với kích thước nhỏ gọn, máy phù hợp với nhu cầu cá nhân, có thể mang theo khi đi du lịch, tính năng an toàn đảm bảo, thời gian sử dụng pin lâu và giá phù hợp cho cả học sinh, sinh viên.

Bàn chải điện

Bên cạnh Tăm nước, Bàn chải điện hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của hội chị em khi sở hữu kiểu dáng vô cùng xinh xắn, nhỏ gọn và tính năng chăm sóc răng miệng vượt trội.

Bàn chải điện Rapido RST 15CW sử dụng công nghệ sóng âm đa điểm chiều dọc với tần số 40000 VPM giúp khả năng làm trắng răng hiệu quả, có thể được kiểm nghiệm bằng mắt thường. 5 chế độ làm sạch khác nhau, từ làm sạch đến chăm sóc nướu và chăm sóc răng nhạy cảm, phù hợp với mọi tình trạng răng miệng.

Loạt sản phẩm Rapido nào đang khiến các bà nội trợ Việt mê mẩn? - Ảnh 5

Lông bàn chải được làm từ sợi Dupont Tynex có công nghệ sợi siêu mềm mảnh, được chứng nhận FDA của Mỹ. Đầu lông bàn chải được thiết kế có hình dáng tròn, các sợi lông được sắp xếp theo hình dáng khoa học, ôm sát theo bề mặt của răng. Ngoài ra, máy còn có chế độ Smart time nhắc người dùng thay đổi vị trí làm sạch sau mỗi 30s và cài đặt theo chu trình làm sạch răng được nha sĩ khuyên dùng là 2 phút.

Dung lượng pin máy lên tới 800mAh, chỉ 4 giờ sạc cho thời gian sử dụng liên tục 45 ngày đi kèm máy là bộ sạc USB-C di động nhỏ gọn và tiện dụng. Cùng với đó là khả năng chống nước IPX7 tuyệt đối, an toàn sử dụng.

Có thể thấy, sức hút của sản phẩm Rapido là không thể phủ nhận bởi những tính năng thông minh, sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Bạn và gia đình có vô vàn lựa chọn chất lượng từ thiết bị điện , gia dụng nấu nướng đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cá nhân với giá thành phải chăng trên các trang thương mại điện tử hoặc các cửa hàng đại lý của Rapido trên toàn quốc.

Tin mới

Top 10 nước xem TikTok hằng ngày nhiều nhất thế giới: Việt Nam đứng hạng mấy?
44 phút trước
HHT - Một thống kê mới đã đưa ra danh sách những nước xem nhiều video TikTok mỗi ngày nhất, trong đó Việt Nam đứng ở vị trí thứ nhất trong số các nước châu Á.
Tại sao iPhone vẫn chạy tốt sau khi rơi từ trên máy bay xuống nhưng hỏng ngay khi bạn chỉ lỡ tay làm rơi?
9 phút trước
Bị rơi từ độ cao 5.000m xuống đất, chiếc iPhone 14 Pro Max không hề hấn gì. Nhưng nhiều người chỉ lỡ làm rơi điện thoại từ trên bàn xuống thôi mà máy đã hỏng luôn.
Hãng xe điện khổng lồ BYD dường như đang cố gắng sản xuất một mẫu siêu xe điện 'đến từ tương lai'
45 phút trước
Hãng xe điện khổng lồ BYD của Trung Quốc vừa cho ra mắt một mẫu siêu xe concept thông qua thương hiệu cao cấp Fang Cheng Bao – Super 9 không có mui, chỉ có kính chắn gió và cửa cắt kéo quyến rũ – và dường như nó đang được đưa vào sản xuất.
Bộ Công Thương nói gì về điện mặt trời mái nhà giá 0 đồng khi bán lên lưới?
2 giờ trước
Điện mặt trời mái nhà 0 đồng và không được thanh toán là bởi nhà nước muốn khuyến khích cá nhân, tổ chức phát triển điện mặt trời mái nhà để đáp ứng nhu cầu tự dùng, góp phần làm giảm áp lực cho hệ thống điện quốc gia.
Hãng xe hợp tác với Geleximco xây nhà máy tại Việt Nam ra mắt bom tấn SUV cỡ C: chỉ tiêu thụ 4,89 lít/100 km, so kè Honda CR-V
2 giờ trước
Mẫu SUV có khả năng di chuyển lên đến 1.250 km, cạnh tranh với các đối thủ cỡ C như Honda CR-V.

Bảng giá cập nhật trực tuyến

Dầu thô Brent

BRENT CRUDE

2.208.630 VNĐ / thùng

87.15 USD / bbl

-1.36 %

- -1.20

Dầu thô WTI

WTI CRUDE OIL

2.092.656 VNĐ / thùng

82.57 USD / bbl

-0.07 %

- -0.06

Khí tự nhiên US

NATURAL GAS US

1.418.149 VNĐ / m3

2.07 USD / mmbtu

1.01 %

+ 0.02

Than đá

COAL

3.482.268 VNĐ / tấn

137.40 USD / mt

2.16 %

+ 2.90

» Xem tất cả giá Năng lượng

Tin cùng chuyên mục

Sản lượng xe dư thừa, vì sao các hãng xe điện Trung Quốc vẫn hăng say sản xuất?
3 giờ trước
Chênh lệch giữa sản lượng xe điện và doanh số của các hãng xe Trung Quốc đang đặt ra câu hỏi lớn về tương lai ngành này.
Bị Huawei dùng chiêu trò "cướp khách" xe điện, CEO Xiaomi Lôi Quân xuề xoà: "Xe Trung Quốc cái nào cũng tốt, nếu gấp thì mua loại nào cũng được"
8 giờ trước
Luxeed S7 của Huawei và SU7 của Xiaomi là hai mẫu xe thu hút được sự quan tâm lớn của người Trung Quốc trong những tuần qua.
Cả nước nắng nóng: Tiêu thụ điện tăng kỷ lục lên gần 1 tỷ kWh/ngày, EVN lên kế hoạch "mượn" nguồn diesel
17 giờ trước
Trong những ngày cuối tháng 4/2024, thời tiết nắng nóng gay gắt diễn ra ở cả 3 miền đã làm tiêu thụ điện toàn quốc tăng cao kỷ lục. Theo đó, các tổng công ty điện lực có thể sẽ huy động thêm các nguồn diesel mượn của khách hàng.
Giá dầu trung bình năm nay ra sao? World Bank tung dự báo khiến nhiều quốc gia nhập khẩu thở phào
22 giờ trước
Nếu dự báo của WB trở thành hiện thức, các nước nhập khẩu dầu mỏ sẽ vui mừng thở phào.