Một doanh nghiệp tại Đồng Nai trợ cấp nhân viên 11 triệu đồng/người để bù đắp khó khăn vượt qua Covid-19

15/04/2020 16:02
Toàn thể nhân viên làm việc tại Lixil tại thời điểm 31/3/2020 được trợ cấp 11 triệu đồng/người (bao gồm cả nhân viên thử việc, nghỉ bệnh, thai sản cũng thuộc đối tượng được chi trả).

Trong khi rất nhiều công ty chọn giải pháp sa thải nhân viên để cắt giảm chi phí, "ngủ đông" chờ qua dịch Covid-19 thì một công ty có giám đốc người Nhật đã quyết định hỗ trợ một khoản tiền trợ cấp cho hơn 1.500 nhân viên để đối phó với dịch.

Theo thông báo của công ty THNN Sản xuất toàn cầu Lixil Việt Nam, giám đốc điều hành của tập đoàn mẹ Lixil ông Kinya Seto đã quyết định hỗ trợ một khoản tiền trợ cấp cho toàn thể nhân viên, để mọi người có thể an tâm tiếp tục công việc. Chính sách này là của chung tập đoàn, có giá trị 50.000 Yên Nhật.

Theo đó, toàn thể nhân viên làm việc tại Lixil tại thời điểm 31/3/2020 được trợ cấp 11 triệu đồng/người (bao gồm cả nhân viên thử việc, nghỉ bệnh, thai sản cũng thuộc đối tượng được chi trả). Ngày chi trả là ngày 29/4/2020, chi trả một lần cùng với lương tháng 4/2020.

Một doanh nghiệp tại Đồng Nai trợ cấp nhân viên 11 triệu đồng/người để bù đắp khó khăn vượt qua Covid-19 - Ảnh 1.

Tổng giám đốc của Lixil cho biết khoản trợ cấp này không thể bù đắp được hết tất cả những khó khăn nhưng sẽ góp phần giúp ích cho các thành viên của Lixil vượt qua thời điểm này, không chỉ cam kết bằng tiền mà bằng chính sự quan tâm và cam kết về một tương lại tươi sáng. Công ty mong tất cả các nhân viên cùng nhau chung sức, tạo sức mạnh để vượt qua dịch bệnh. "Hãy giữ gìn sức khỏe, an toàn" để tiếp tục đồng hành cùng công ty phát triển vững mạnh là thông điệp của Ban lãnh đạo gửi đến toàn thể nhân viên.

Tập đoàn LIXIL với bề dày lịch sử gần 95 năm phát triển, có mặt tại trên 31 quốc gia trên thế giới, đã trở thành nhà cung cấp sứ vệ sinh hàng đầu tại thị trường Nhật Bản và thị trường thế giới.

Một doanh nghiệp tại Đồng Nai trợ cấp nhân viên 11 triệu đồng/người để bù đắp khó khăn vượt qua Covid-19 - Ảnh 2.

Tại Việt Nam, Lixil có 2 đơn vị thành viên là Cty TNHH Sản xuất toàn cầu LIXIL Việt Nam tại Đồng Nai và Cty TNHH LIXIL Việt Nam tại Hà Nội.

Cty TNHH Sản xuất toàn cầu LIXIL Việt Nam tại Đồng Nai có trụ sở tại Đường D1, khu công nghiệp Long Đức, xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Công ty có vốn điều lệ 40,7 triệu USD. LIXIL VINA là nhà máy chuyên sản xuất khung cửa sổ, cửa ra vào, các sản phẩm ngoại thất trong kiến trúc nhà ở. Hiện tại chúng tôi chủ yếu sản xuất các loại sản phẩm cho thị trường Nhật Bản.

Công ty TNHH LIXIL Việt nam nổi tiếng với thương hiệu INAX từ vật liệu xây dựng, gạch ốp trang trí đến các thiết bị cho phòng vệ sinh, nhà bếp, phòng tắm, bình nước nóng, cabinet, tủ bếp... Hiện nay, với 10 nhà máy tại Hà Nội, Hưng Yên, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Bình Dương, tổng số công nhân viên gần 3.000 người, LIXIL INAX Việt Nam đã và đang nắm giữ thị phần lớn nhất tại Việt Nam với doanh số bán hàng liên tục gia tăng qua các năm.

Một doanh nghiệp tại Đồng Nai trợ cấp nhân viên 11 triệu đồng/người để bù đắp khó khăn vượt qua Covid-19 - Ảnh 3.

Tin mới

Gần 1 năm trải nghiệm, khách Việt ‘ngỡ ngàng’ với chi phí bỏ ra cho 1 chiếc xe điện
8 giờ trước
Phần cứng “nồi đồng cối đá”, trang bị nhiều công nghệ hấp dẫn tuy nhiên đây mới thực sự là điều then chốt chinh phục cả khách hàng cá nhân lẫn dịch vụ của chiếc xe điện VinFast VF 5.
Những mẫu xe ga dưới 30 triệu rẻ và tiết kiệm xăng nhất hiện nay
5 giờ trước
Với mức giá dưới 30 triệu đồng, đây là những mẫu xe ga trên 100 phân khối rẻ và tiết kiệm xăng nhất hiện nay bạn có thể tham khảo để lựa chọn.
Mở cọc chưa quá 72h, xe điện mini của ông Phạm Nhật Vượng đã có ngay khách sộp - chốt đơn 50 chiếc cùng một lúc
5 giờ trước
VinFast VF 3 đang gây sốt trên thị trường ô tô Việt.
Vé máy bay rẻ bất ngờ, đâu dễ "săn"
6 giờ trước
Thông tin vé máy bay 0 đồng tái xuất sau thời gian dài biến mất đang thu hút sự quan tâm của hành khách sau thời gian dài giá vé duy trì ở mức cao.
Phân khúc bán tải tháng 4: xe Nhật tiếp tục lép vế trước xe Mỹ, một mẫu phải lặng lẽ "rút ống thở"
6 giờ trước
Dù doanh số giảm, Ford Ranger vẫn là "vua bán tải" trong tháng 4.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.