MSB miễn phí dịch vụ chuyển tiền quốc tế, khách hàng nhận tiền trong vòng 24h

15/10/2021 13:30
Trong thời gian từ nay đến 31/12/2021, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) gửi tặng khách hàng siêu ưu đãi phí cùng quà tặng hấp dẫn khi giao dịch chuyển tiền quốc tế từ Việt Nam đến 192 quốc gia trên thế giới.

Với sự phát triển của nền kinh tế hội nhập toàn cầu như hiện nay, xu hướng sinh sống, học tập và làm việc tại nước ngoài ngày một gia tăng tại Việt Nam. Nắm bắt chính xác nhu cầu của thị trường chuyển tiền quốc tế, MSB những năm gần đây thường xuyên mang đến nhiều ưu đãi nổi trội về phí cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn giúp đáp ứng nhanh chóng nhất nhu cầu của khách hàng.

Tiếp nối các hoạt động đó, từ nay đến 31/12/2021, MSB gửi tặng khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt mùa Covid-19 "Miễn phí ngày vàng, ngập tràn quà tặng". Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng cá nhân khi giao dịch chuyển tiền quốc tế mọi mục đích tại MSB.

Theo đó, khách hàng sẽ được miễn 100% phí chuyển tiền quốc tế vào Ngày Vàng thứ 4 hàng tuần và 05 ngày làm việc cuối mỗi tháng (trừ Thứ 7, Chủ nhật và các ngày nghỉ lễ theo thông báo của MSB). Đặc biệt, khách hàng chuyển tiền mục đích du học sẽ được miễn điện phí và khách hàng chuyển tiền mục đích định cư, trợ cấp thân nhân được tặng thêm 100 e-voucher VinID trị giá 500.000VND dành cho 100 khách hàng đầu tiên có tổng giá trị giao dịch từ 100,000 USD (quy đổi tương đương với các ngoại tệ khác) trong thời gian diễn ra chương trình.

(*) Điều kiện cụ thể tham khảo thông tin chương trình.

Bên cạnh ưu đãi nổi trội về phí, MSB cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển tiền quốc tế vượt trội nhất hiện nay với tỷ giá cạnh tranh cùng danh mục ngoại tệ đa dạng hay thủ tục hoàn thiện nhanh với hạn mức trợ cấp cao nhất thị trường.

Với mong muốn không ngừng đổi mới danh mục sản phẩm, dịch vụ cùng sự đầu tư công nghệ, nhân lực nghiêm túc, MSB tiên phong triển khai các giảp pháp thanh toán quốc tế hiện đại với tỷ lệ chuyển tiền quốc tế đạt chuẩn STP đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, MSB tự hào cung cấp dịch vụ Chuyển tiền quốc tế tới 192 quốc gia và vùng lãnh thổ, chuyển tới nhiều nơi cộng đồng người Việt Nam sinh sống với các đồng ngoại tệ lạ ít giao dịch trên thị trường như: Cộng hòa Séc (CZK), Thụy Điển (SEK), Phần Lan, Ba Lan (PLN), Đan Mạch (DKK), NaUy (NOK).

Chia sẻ về chương trình này, đại diện MSB cho biết: Trước bối cảnh dịch Covid-19 tác động tới mọi mặt cuộc sống, ưu đãi phí và quà tặng của dịch vụ chuyển tiền quốc tế chính là một trong những giải pháp thiết thực nhất để MSB có thể đồng hành cùng khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

(*)Thông tin về chương trình, vui lòng xem tại đây, liên hệ Hotline 24/7: 1800599999 (miễn phí)/(024) 3944 5566 hoặc các CN/PGD của MSB trên toàn quốc.

Tin mới

Các NHTƯ mua vàng nhưng không đột biến, người dân tích trữ không cao - 'thế lực bí ẩn' nào đẩy giá vàng tăng điên cuồng?
10 giờ trước
Biến động chưa từng thấy trên thị trường vàng thế giới đã trở thành tâm điểm thảo luận của các thị trường trong nhiều ngày nay. Dù vậy, đâu là nguyên nhân thực sự và giá sẽ tăng đến đâu vẫn là một ẩn số lớn.
Cận lễ 30/4 – 1/5, Cục Hàng không yêu cầu kiểm soát hoạt động ghi âm, ghi hình tại các sân bay
2 giờ trước
Cục Hàng không đánh giá thời gian qua, công tác quản lý, kiểm soát của các đơn vị đối với hoạt động ghi âm, ghi hình trong khu vực hạn chế tại các sân bay của các tổ chức, cá nhân chưa thật sự được chú trọng.
Vì đâu các ngân hàng đồng loạt nâng dự báo giá dầu - Brent có thể sớm vượt 100 USD/thùng?
2 giờ trước
Các chuyên gia dự báo giá dầu có thể sớm vượt mốc 100 USD/thùng nếu căng thẳng địa chính trị ở Trung Đông tiếp tục leo thang.
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới: Số tiền bồi thường có thể gấp tới 2.727 lần phí bảo hiểm
3 giờ trước
Với bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới, số tiền bồi thường tối đa cho một người là 150 triệu đồng, gấp 2.727 lần so với số phí bảo hiểm với dòng xe máy dưới 50cc, gấp 437 lần và 198 lần với dòng xe không kinh doanh vận tải 4 chỗ và dòng xe khách dưới 6 chỗ.
Vietjet tăng chuyến tới Điện Biên dịp 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
3 giờ trước
Để đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách đến với Điện Biên trong dịp lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Vietjet tăng tần suất bay giữa Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh với Điện Biên lên 28 chuyến bay/ tuần.

Tin cùng chuyên mục

Giá USD hôm nay 18/4: Thế giới giảm, trong nước tiếp tục "đu đỉnh"
5 giờ trước
Giá USD hôm nay 18/4: Tỷ giá trung tâm được Ngân hàng Nhà nước niêm yết ngày 18/4 ở mức 24.231 VND/USD. Với biên độ +/-5%, tỷ giá sàn và tỷ giá trần áp dụng cho các ngân hàng thương mại là 22.920-25.442 đồng.
ĐHĐCĐ LPBank: Tăng vốn điều lệ lên hơn 33.576 tỷ đồng, đổi tên thành Ngân hàng Lộc Phát
21 giờ trước
Chiều nay 17/4, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LPBank) tổ chức đại hội đồng cổ đông thông qua kế hoạch lợi nhuận năm, tăng vốn điều lệ lên hơn 33.576 tỷ đồng và đổi tên thành Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam.
Tín dụng hồi phục, ngân hàng rộn ràng báo lãi
21 giờ trước
Kết thúc Quý I, một số ngân hàng rục rịch công bố kết quả kinh doanh 3 tháng đầu năm 2024. Theo số liệu được LPBank công bố, lợi nhuận trước thuế của ngân hàng này đạt 2.886 tỷ đồng, tăng tới 84,36% so với cùng kỳ.
Tuân thủ quy định về đấu thầu, Bộ GTVT nghiêm cấm dàn xếp, thông thầu
1 ngày trước
Bộ GTVT cho biết, các chủ đầu tư đã tổ chức thực hiện tuân thủ quy định pháp luật về đấu thầu và pháp luật có liên quan, không phát sinh kiến nghị, khiếu nại phức tạp về đấu thầu.