Quảng Nam: Các DN đã hỗ trợ 2,5 tỷ đồng phòng, chống dịch Covid-19?

18/03/2020 10:20
(Dân Việt) Chương trình “Tình nguyện viên và Doanh nghiệp đồng hành vì sức khoẻ cộng đồng” do Hiệp hội Doanh nghiệp và Hiệp hội Du lịch tỉnh Quảng Nam phát động và bước đầu đã nhận được 2,5 tỷ đồng hỗ trợ từ các doanh nghiệp (DN) cho công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Quảng Nam.

Ngày 17/3, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Nam cho biết, sau khi Hiệp hội Doanh nghiệp và Hiệp hội Du lịch Quảng Nam phát động, Chương trình “Tình nguyện viên và Doanh nghiệp đồng hành vì sức khoẻ cộng đồng” bước đầu đã thu hút sự tham gia ủng hộ của 8 doanh nghiệp, với số tiền 2,5 tỷ đồng.

quang nam: cac dn da ho tro 2,5 ty dong phong, chong dich covid-19? hinh anh 1

Đại diện Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam tiếp nhận nguồn tiền của các doanh nghiệp tham gia chương trình hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Ảnh: CTV.

Theo đó, các doanh nghiệp tham gia hỗ trợ đợt này gồm: Tập đoàn VN Đà Thành 500 triệu đồng; The Phan Holdings- HB Quảng Nam 500 triệu đồng; Công ty TNHH phát triển Nam Hội An 500 triệu đồng; Công ty CP nhiên liệu sinh học Tùng Lâm 300 triệu đồng; Cty CP Vinpearl chi nhánh Quảng Nam 300 triệu đồng; Công ty CP sân gôn Indochina Hội An 200 triệu đồng; Tập đoàn Thiên Minh 100 triệu đồng và Tập đoàn Hoàng Gia 100 triệu đồng.

Ngoài hỗ trợ số tiền trên, Công ty CP nhiên liệu sinh học Tùng Lâm còn hỗ trợ 10.000 lít cồn để chính quyền địa phương phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời, ông Nguyễn Trí Minh (nhà xe Minh Travel) hỗ trợ xe 16 chỗ để vận chuyển những đoàn khách trong tình trạng cách ly (F1, F2…). Ngoài ra, ông Nguyễn Trí Minh còn kết nối 8 tình nguyện viên đễ hỗ trợ mang hành lí, di chuyển của các đoàn đến khu cách ly.

Theo Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Nam, Chương trình “Tình nguyện viên và Doanh nghiệp đồng hành vì sức khoẻ cộng đồng” do Hiệp hội Doanh nghiệp và Hiệp hội Du lịch Quảng Nam phát động diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp và khó lường.

“Việc tham gia hỗ trợ, đồng hành của các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân hỗ trợ kinh phí, kêu gọi sự tham gia của các tình nguyện viên sẽ là nguồn động viên, khích lệ lớn, góp phần chung tay cùng chính quyền địa phương dành thắng lợi trong cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh Covid-19...”. - Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Nam chia sẻ.

Tin mới

Nắng nóng gay gắt, cảnh báo khẩn vì tiêu thụ điện tăng kỷ lục
11 giờ trước
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, thời tiết nắng nóng gay gắt diễn ra ở cả 3 miền đã làm tiêu thụ điện toàn quốc tăng cao kỷ lục, đạt xấp xỉ 1 tỷ kWh/ngày.
Giá dầu trung bình năm nay ra sao? World Bank tung dự báo khiến nhiều quốc gia nhập khẩu thở phào
51 phút trước
Nếu dự báo của WB trở thành hiện thức, các nước nhập khẩu dầu mỏ sẽ vui mừng thở phào.
Toyota Land Cruiser Prado 2024 được đăng ký thêm loạt bộ phận tại Việt Nam, có thể sắp ra mắt với giá tạm tính khoảng 3 tỷ
2 giờ trước
Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới có thể coi là không liên quan chút nào tới đời cũ, với khung gầm và thiết kế khác biệt hoàn toàn.
Tổng Giám đốc VPBank: Kế hoạch lợi nhuận "rất thách thức" 23.165 tỷ đồng, hiện diện thương hiệu tại Nhật Bản
3 giờ trước
Sáng ngày 29/04, Ngân hàng TMCP Việt Nam – Thịnh Vượng (VPBank) tổ chức đại hội cổ đông thường niên năm 2024.
Đường vành đai nghìn tỷ ở Cần Thơ "vướng đủ thứ" sau hơn 17 tháng khởi công
3 giờ trước
Sau hơn 17 tháng khởi công, dự án đường vành đai phía Tây TP.Cần Thơ gặp phải một số khó khăn. Có 3 gói thầu xây lắp chưa được triển khai, phải điều chỉnh tổng mức đầu tư, thiếu cát đắp nền, nền tái định cư cho các hộ dân chưa đủ điều kiện để bàn giao,...

Tin cùng chuyên mục

Loạt iPhone 16 lộ ảnh thực tế: iPhone 16 Pro Max đúng nghĩa "siêu to khổng lồ"
3 giờ trước
Với việc iPhone 16 chuẩn bị bước vào giai đoạn sản xuất, những rò rỉ về dòng máy này cũng sẽ xuất hiện ngày một nhiều và chân thực.
Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ có tên trong danh sách cùng với Zlatan Ibrahimovic, John Cena
4 giờ trước
Với việc sở hữu nhiều chiếc siêu xe mang logo Ferrari, ông Đặng Lê Nguyên Vũ được cho là đã trở thành khách hàng VIP của hãng - một việc có tiền chưa chắc đã thực hiện được.
"Sau khi dùng thử Galaxy S24, tôi nghĩ Samsung nên lấy cắp ngay trò này của iPhone": Đảm bảo bán chạy hơn
4 giờ trước
Samsung có lẽ đang làm thừa một chiếc điện thoại. Doanh số của mẫu này trong dòng Galaxy S năm nào cũng tồi tệ.
Nokia 3210 (2024) rò rỉ: "Điện thoại cục gạch" huyền thoại trở lại sau 25 năm
4 giờ trước
Trước đó, HMD Global đã hé lộ về màn hồi sinh của mẫu điện thoại biểu tượng này.