Sau gần 1 năm rời ghế CEO The Coffee House, Nguyễn Hải Ninh đảm nhiệm cương vị mới trong chuỗi bia thủ công

31/05/2020 09:30
Nhà sáng lập The Coffee House Nguyễn Hải Ninh hôm nay thông báo trên trang cá nhân, anh đã bắt đầu một cương vị mới trong Ban Giám đốc của nhà hàng bia thủ công Pasteur Street Brewing ở TPHCM.

Chia sẻ với Trí Thức Trẻ, nhà sáng lập The Coffee House cho hay, anh bắt đầu cương vị mới trong Ban Giám đốc của Pasteur Street Brewing - một hãng bia Việt do người Mỹ sáng lập lên. Anh Nguyễn Hải Ninh tiết lộ, anh không tham gia vào các công việc điều hành hàng ngày nhưng nằm trong Hội đồng Quản trị (HĐQT), hoạch định chiến lược cho Pasteur Street Brewing.

Pasteur Street Brewing được thành lập tại TPHCM từ tháng 1/2015 tại TPHCM. CEO của thương hiệu này là người Mỹ.

Theo một nguồn tin, CEO Pasteur Street Brewing vốn là thợ nấu bia ở Mỹ. Sau khi sang Việt Nam, thanh niên người Mỹ đem lòng yêu Việt Nam và ở lại Việt Nam để phát triển công việc anh yêu thích.

Pasteur Street Brewing hiện có 5 nhà hàng trên toàn quốc, 3 nhà hàng tại TPHCM, 1 tại Hội An và 1 tại Hà Nội. Thương hiêu này cung cấp bia thủ công cho nhiều chuỗi nhà hàng, resort và khách sạn hạng sang tại Việt Nam và xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới.

Trước đó, hồi tháng 7/2019, nhiều nguồn tin cho biết anh Nguyễn Hải Ninh đã rời ghế CEO của The Coffee House và giữ vai trò Phó Chủ tịch phụ trách chiến lược. Người đảm nhiệm vai trò CEO của The Coffee House là ông Mai Hoàng Phương - đồng sáng lập The Coffee House và Seedcom.

Anh Hải Ninh là người được biết đến nhiều trong giới khởi nghiệp và trong ngành cà phê. Năm 2014, anh Ninh thành lập chuỗi The Coffee House với những cửa hàng đầu tiên. Đến nay, The Coffee House đã có khoảng 160 cửa hàng trên toàn quốc, trong đó tại TPHCM là hơn 100 điểm bán.

Nguyễn Hải Ninh sinh năm 1987, từng được biết đến là nhà đồng sáng lập chuỗi Urban Station tạo ra trào lưu cà phê trong giới trẻ cùng người bạn Đinh Nhật Nam.

Tin mới

Sedan hạng B rầm rộ giảm giá đẩy doanh số: Hyundai Accent, Toyota Vios lập đáy mới - giá thấp nhất chỉ từ 400 triệu đồng, rẻ ngang Kia Morning
4 giờ trước
Hyundai Accent, Toyota Vios hay Honda City đang nhận hàng loạt chương trình ưu đãi tại đại lý. Mức giảm tiền mặt và khuyến mãi phụ kiện lên đến hàng chục triệu đồng.
Sốc vì vé máy bay sang Châu Âu không đắt hơn chặng nội địa là bao, đi Úc cũng chỉ có 6 triệu khứ hồi
3 giờ trước
Cùng ngày, cùng thời điểm, cùng hãng vậy mà giá vé máy bay từ TP.HCM đi Thái Lan còn rẻ hơn từ TP.HCM ra Hà Nội, khiến du khách Việt đổ xô xuất ngoại du lịch dịp lễ 30/4 - 1/5.
Không chỉ bán xe, VinFast sắp bán 1 thứ được nhiều “ông lớn” theo đuổi, có thể thu về hàng tỷ USD
2 giờ trước
Theo chia sẻ của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, VinFast sẽ bán thứ này không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các nước khác.
Chuyên gia: Ngay khi mua flagship Samsung, đừng lấy thêm thứ này vì 'có vấn đề'
2 giờ trước
"Cảnh báo" này đến từ trang tin công nghệ uy tín GSM Arena.
"Không thể tin nổi": Ngay tại quê nhà, người Hàn Quốc giờ đây mê iPhone hơn cả điện thoại Samsung?
39 phút trước
Khi ngày càng mất nhiều người dùng ở Trung Quốc vì Huawei, Apple có thể được an ủi khi iPhone đang được nhiều người Hàn Quốc ưa chuộng hơn.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.