Tài xế BE phấn khởi trong ngày hội tri ân

06/01/2024 08:00
Nhằm gửi lời cảm ơn đến toàn thể cộng đồng tài xế BE và tôn vinh các bác tài hoạt động xuất sắc trong năm 2023, BE đã tổ chức chương trình tri ân, trao thưởng nhân dịp tròn 5 tuổi.

Qua 5 năm hoạt động năng suất, các bác tài BE dường như trở thành một người trợ thủ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của người Việt.

Là nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ hàng đầu Việt Nam, BE không ngừng cải tiến trải nghiệm cho chính đội ngũ tài xế. Từ việc nâng cấp ứng dụng cho tài xế, đến các chương trình thưởng… đều được BE chú trọng. Trong ngày hội tri ân, các bác tài có thành tích xuất sắc có cơ hội chia sẻ, truyền thêm năng lượng tích cực cho cộng đồng tài xế. Nổi bật, bác tài Nguyễn Như Đạt hiện là huấn luyện viên, tài xế be Car sở hữu gần 4,5 năm đồng hành cùng BE. Riêng năm 2023, anh Đạt duy trì thành tích bePro+ liên tục 09 tháng liền và đào tạo hơn 200 thành viên đội nhóm hoạt động chuyên nghiệp.

Tài xế BE phấn khởi trong ngày hội tri ân - Ảnh 1

Anh Như Đạt (huấn luyện viên, tài xế be Car) chia sẻ trong ngày hội.

Đứng trước những người anh em tài xế thân thuộc, anh bày tỏ: "Tôi thực lòng muốn gửi lời cảm ơn đến các chương trình thưởng thiết thực của BE nhằm mang đến nguồn thu nhập ổn định cho anh em. Để minh chứng cụ thể, một trong những tài xế tôi huấn luyện từng kể, anh thuê một chiếc xe ô tô 4 chỗ để chạy beCar ở mức giá khoảng trên 12 triệu/tháng. Tôi bất ngờ với con số trên cho đến khi biết được, nhờ hoạt động hiệu quả, số tiền thưởng anh nhận được có thể chi trả toàn bộ chi phí thuê xe mà không ảnh hưởng đến thu nhập của anh tài xế này."

Anh khẳng định đây không phải là ngoại lệ, mà còn không ít anh em tài xế cũng nhận được khoản tiền thưởng tương xứng khi hoạt động năng suất và mang đến trải nghiệm khách hàng tốt.

Bên cạnh đó, BE còn tích cực tổ chức các hoạt động huấn luyện về các tính năng, dịch vụ mới, cũng như lắng nghe ý kiến đóng góp từ cộng đồng bác tài BE. Đồng thời, gắn kết cộng đồng tài xế qua chuỗi hoạt động thiện nguyện diễn ra hàng quý. Khởi đầu với chương trình "Vạn bữa cơm, Be nghĩa tình", đến "San Sẻ Yêu Thương – Be Luôn Đồng Hành"… Chương trình kết thúc năm 2023 với "Yêu thương cho em – Be trao nụ cười" tại Mái ấm Tâm Đức (Quận 4, TP.HCM).

Đây dần trở thành một trong các sự kiện được trông đợi nhất năm của cộng đồng tài xế BE. Anh Văn Dũng, tài xế be Bike sở hữu hơn 3 năm kinh nghiệm, cũng là gương mặt quen thuộc trong các chương trình thiện nguyện do BE tổ chức. Anh chia sẻ: "Tôi thường chạy xe đêm, gặp nhiều hoàn cảnh ‘màn trời chiếu đất’. Tôi động lòng nhưng không biết giúp đỡ cách nào. Biết tin BE tổ chức các chương trình thiện nguyện từ đầu năm là tôi đăng ký tham gia ngay. Ngoài ra, BE còn có các buổi huấn luyện, lắng nghe ý kiến và hỗ trợ quyền lợi cho cộng đồng tài xế nên tôi quyết định gắn bó với BE luôn."

Tài xế BE phấn khởi trong ngày hội tri ân - Ảnh 2

Chương trình "Yêu thương cho em – BE trao nụ cười" vừa khép lại chuỗi hoạt động thiện nguyện của tài xế BE trong năm 2023.

Ngoài ra, không ít bác tài cho biết BE còn nỗ lực phối hợp với nhiều đối tác để mang đến những "đặc quyền" dành riêng cho tài xế BE như: chương trình cho vay tiêu dùng với lãi suất ưu đãi ngay trên ứng dụng tài xế be Driver, cung cấp bảo hiểm tai nạn…. Những quyền lợi trên không chỉ giúp họ thêm phần an tâm, mà còn nâng cao chất lượng sống cho chính họ và gia đình.

Giữ vững nhiệt huyết sau tay lái, chỉ riêng năm 2023, tài xế BE đã phục vụ tổng quãng đường dài đến 637.773.203 km, tương đương 1.600 lần quãng đường du hành từ Trái Đất đến Mặt Trăng. Có thể nói, năng suất của cộng đồng tài xế BE ngày càng vượt trội cả về số lượng và chất lượng khi tỉ lệ nhận chuyến đạt hơn 90%, trung bình thời gian chờ tài xế nhận chuyến nay chưa đến 3 phút. 

Nhờ đó, BE đã nhanh chóng phát triển hệ sinh thái công nghệ cung cấp hơn 15 dịch vụ, trên khắp 40 tỉnh thành toàn quốc và nắm giữ 35% thị phần gọi xe. BE xử lý hơn 20 triệu giao dịch mỗi tháng với tỷ lệ người dùng sử dụng nhiều hơn 2 dịch vụ chiếm hơn 50%.

Tất cả đều là dấu hiệu tích cực cho thấy hiệu quả hoạt động của BE 5 năm qua tại Việt Nam khi luôn đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu. Điển hình, BE được KPMG công nhận là top 10 thương hiệu cung cấp Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc tại Việt Nam. Trong đó, các bác tài chính là phần quan trọng trong trải nghiệm xuất sắc mà BE đã mang tới cho khách hàng.

Đội ngũ tài xế BE được "nâng cấp" mỗi ngày gần như đã chinh phục được người Việt và hướng tới mục tiêu phục vụ 1 tỷ chuyến đi. Từ những chuyến xe niềm nở, đến từng bữa ngon giao tận tay… người trợ thủ đắc lực BE luôn tự hào phục vụ.

Tin mới

'Cuộc chiến sinh tồn' trên thị trường xe điện Trung Quốc
21 phút trước
Một “cuộc đua sinh tử” đã bắt đầu diễn ra trên thị trường xe điện (EV) lớn nhất thế giới.
Tốc độ phủ sóng xe điện chậm lại, thị trường 'sát vách' Mỹ gặp khó
51 phút trước
Mục tiêu xe điện của Canada khó có thể hoàn thành đúng như dự đoán.
BCI Asia: Central -"Top 10 nhà thầu xây dựng hàng đầu Việt Nam năm 2024"
58 phút trước
Nhà thầu xây dựng Central được Tổ chức Quốc tế BCI Asia Award 2024 vinh danh "Top 10 Nhà thầu Xây dựng Hàng đầu năm 2024" tại thị trường Việt Nam.
Apple suýt mất top 5 thị phần, các hãng điện thoại Trung Quốc đừng vội mừng
1 phút trước
Apple đã tụt xuống vị trí thứ 5 về thị phần smartphone ở đất nước tỷ dân, đây chưa phải là "dấu chấm hết" cho Nhà Táo, nhưng CEO Tim Cook và cộng sự nên cẩn trọng.
Lý do người Việt 'chê' du lịch nội địa, đổ xô đi nước ngoài
1 phút trước
Lượng khách đặt tour du lịch nước ngoài tăng mạnh, dẫn tới tình trạng "cháy vé" ở một số điểm đến cần xin visa như Nhật Bản, Hàn Quốc. Trong khi đó, du khách trong nước có xu hướng di chuyển bằng đường bộ như tàu hoả, ô tô cá nhân.

Bảng giá cập nhật trực tuyến

Dầu thô Brent

BRENT CRUDE

2.263.146 VNĐ / thùng

89.29 USD / bbl

0.21 %

+ 0.18

Dầu thô WTI

WTI CRUDE OIL

2.120.377 VNĐ / thùng

83.66 USD / bbl

0.11 %

+ 0.09

Khí tự nhiên US

NATURAL GAS US

1.318.222 VNĐ / m3

1.92 USD / mmbtu

-3.35 %

- -0.07

Than đá

COAL

3.408.925 VNĐ / tấn

134.50 USD / mt

-0.92 %

- -1.25

» Xem tất cả giá Năng lượng

Tin cùng chuyên mục

Giá xăng dầu hôm nay 28/4: Trong nước và thế giới cùng giảm
2 giờ trước
Giá xăng dầu hôm nay 28/4 trên thế giới trong tuần này giảm liên tiếp về mức thấp. Trong khi đó, giá xăng dầu trong nước cũng vừa được điều chỉnh giảm mạnh trước kỳ nghỉ lễ 30/4.
‘Trùm xe điện’ BYD chính thức vào Việt Nam tháng 6, bán liền 6 mẫu xe ngay trong năm nay
1 ngày trước
Trước mắt, sẽ có 3 mẫu xe điện của BYD được mở bán gồm Atto 3, Dolphin và Seal.
Đây là chiếc Vespa điện phiên bản giới hạn toàn cầu: Giá đắt ngang xe hơi nhưng có tiền cũng khó mà mua!
1 ngày trước
Chiếc xe máy chạy điện hoàn toàn Vespa Electtrica đã được "độ" lại sang xịn đến từng chi tiết bởi hãng độ Mansory nổi tiếng. Đáng chú ý hơn, phiên bản Vespa đặc biệt này chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 99 chiếc.
Kinh doanh xe điện có phải là "gà đẻ trứng vàng" của các hãng ô tô trên thế giới?
1 ngày trước
Mặc dù các nhà sản xuất ô tô lớn trên thế giới liên tục báo cáo những con số không mấy khả quan về mảng xe điện. Thế nhưng, cơ quan Năng lượng Quốc tế (IEA) đầu tuần qua vẫn cho biết năm 2024 sẽ là năm lập kỷ lục về doanh số bán xe điện, trong đó Trung Quốc dẫn đầu thị trường.