Tài xế Grab thừa nhận chiếm đoạt 10 triệu đồng khách để quên

01/03/2018 08:52
Sau khi một mực khẳng định không hề nhìn thấy tài sản của khách hàng T.D.N để quên trên xe, ngày 28/2, tài xế Nguyễn Danh T. đã thừa nhận chiếm đoạt số tài sản trên.

Sau khi một mực khẳng định không hề nhìn thấy tài sản của khách hàng T.D.N để quên trên xe, ngày 28/2, tài xế Nguyễn Danh T. đã thừa nhận chiếm đoạt số tài sản trên.

Trái ngược hoàn toàn so với khẳng định ngày 22/2 khi trao đổi với Zing.vn, hôm nay 28/2, tài xế đối tác Grab có tên Nguyễn Danh T. đã thừa nhận chiếm đoạt tài sản để quên của khách hàng T.D.N.

Cụ thể, theo bà D., mẹ của hành khách T.D.N, cho hay sau khi làm việc với Đội 5 - Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP. Hà Nội, tài xế đối tác của Grab tên Nguyễn Danh T. đã thừa nhận hành vi chiếm đoạt ví da cá sấu cùng 10 triệu đồng của chị T.D.N để quên sau cuốc xe Grab.

grab,uber,chiếm đoạt tài sản
Hành khách T.D.N cho hay đã bị tài xế chặn số khi liên lạc qua ứng dụng Zalo. Ảnh: NVCC

Tài xế Nguyễn Danh T. khai nhận đã vứt bỏ chiếc ví da cá sấu, chỉ giữ lại 10 triệu đồng tiền mặt và nhiều giấy tờ quan trọng của chị T.D.N. Cơ quan chức năng đang tìm lại tài sản của chị T.D.N dựa trên lời khai của tài xế T.

Chúng tôi đã liên lạc với Grab và hiện doanh nghiệp này chưa đưa ra phản hồi chính thức.

Trước đó, bà D. đã có bài đăng trên mạng xã hội tố cáo tài xế Nguyễn Danh T. đã chặn số khi gia đình bà liên hệ để tìm lại tài sản của chị T.D.N để quên trên xe vào ngày 19/2.

Trao đổi qua điện thoại, tài xế Nguyễn Danh T. khẳng định không lấy cũng như không nhìn thấy số tiền kể trên. "Mình lái xe suốt, khách lên khách xuống nhiều làm sao bảo quản được đồ của khách để phía sau, mình cũng khẳng định là mình không chiếm đoạt số tiền trên".

Trả lời về việc chặn số khách hàng, tài xế Grab này cho hay trong thời gian gần đây có trêu đùa một người và muốn chặn số người đó nên nhiều khả năng đã chặn nhầm số điện thoại của chị N.

Cũng trong ngày 22/2, Grab cho hay đã làm việc với tài xế Nguyễn Danh T. và chia sẻ tài xế này cũng như các hành khách di chuyển ở những cuốc xe sau khẳng định không nhìn thấy tài sản để quên trên xe của chị T.D.N.

Grab cũng khẳng định tài xế Nguyễn Danh T. có lý lịch tốt, chưa từng có vi phạm nào và hệ thống cũng ghi nhận tài xế T. đã từng trả lại một chiếc điện thoại của hành khách để quên vào tháng 1/2018.

(Theo Zing)

Tin mới

Hàng loạt điện thoại Samsung giảm giá sốc, 2 triệu đồng có máy ổn để dùng
2 phút trước
Nhiều dòng điện thoại "hot" đều đang giảm giá chạm đáy. Đơn cử Galaxy A05 hay A05S phiên bản bảo hành điện tử có giá cuối sau khi thu cũ - đổi mới lần lượt là 2,03 triệu và 2,59 triệu đồng.
Giá hoa cúc tăng cao
37 phút trước
Ngày 16-5, tại chợ hoa tươi Hồ Thị Kỷ (quận 10), TP HCM, giá bán lẻ hoa cúc mai, cúc tứ quý, cúc mắt ngọc tăng cao hơn bình thường, phổ biến khoảng 20.000 đồng/bó, cúc lưới 40.000 đồng/bó, cúc kim cương 43.000 - 45.000 đồng/bó.
Vừa bị Mỹ áp thuế 100% đối với xe điện, các hãng xe Trung Quốc lập tức đổ xô đến 2 quốc gia này
2 giờ trước
Một cuộc đua giữa BYD và các hãng xe điện tới 2 quốc gia 'láng giềng' Mỹ khiến giá cước vận chuyển tăng từ 4 – 6 lần.
Metro số 1 lại dời đến tháng 10 mới vận hành, cuối năm Nhật Bản bàn giao toàn bộ cho TP.HCM
2 giờ trước
Ban Quản lý đường sắt đô thị TP.HCM cho biết tuyến metro số 1 sẽ dời đến tháng 10/2024 mới khai thác thử thay vì tháng 7 như đã hẹn.
Giá vàng tăng "điên rồ và ngoài dự đoán": Nhìn từ thị trường Trung Quốc
3 giờ trước
Giá vàng thế giới đã tăng mạnh đến sát mốc 2.400 USD/ounce. Ngoài nguyên nhân là những tín hiệu từ chính sách tiền tệ của Mỹ tạo “cơn sốt giá vàng”, đợt tăng giá này các chuyên gia phải thừa nhận là “điên rồ và nằm ngoài dự đoán”. Một động lực khác của cơ "sốt vàng" là sức mua từ Ngân hàng Trung ương Trung Quốc và người tiêu dùng.

Tin cùng chuyên mục

iPhone 16 Pro Max sẽ có giá bao nhiêu?
3 giờ trước
Dù chưa ra mắt nhưng iPhone 16 Pro Max dự kiến sẽ tăng giá bán khi Apple tích hợp nhiều nâng cấp ấn tượng cho chiếc iPhone này.
Hơn 27.000 đơn VinFast VF 3 quy đổi ra những con số ‘giật mình’: Tiền cọc bằng 10 chiếc Cullinan, đơn mua gấp 46 lần doanh số Mini EV cả năm
4 giờ trước
Con số 27.000 đơn đặt mua VinFast VF 3 chỉ sau 3 ngày cho thấy sức hút khủng khiếp của mẫu xe này với người tiêu dùng Việt.
Cuộc chiến phân khúc ô tô nhỏ bình dân: Mẫu xe rẻ nhất nhà Toyota "bứt tốc" mạnh mẽ vẫn hụt hơi trước i10
5 giờ trước
Hyundai Grand i10 bất ngờ sa sút phong độ khiến mẫu xe cỡ nhỏ nhà Toyota lần đầu trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc.
Thương hiệu “bánh mì xẻ đôi” bất ngờ được báo quốc tế ca ngợi: Giá 6USD nhưng hương vị ngon nhất Việt Nam
7 giờ trước
Thương hiệu bánh mì này không hề xa lạ với nhiều người yêu ẩm thực khi có lượng thức ăn và mức giá "độc nhất vô nhị".