Tập đoàn BRG của bà Nguyễn Thị Nga muốn đổ bộ vào Thái Nguyên với loạt dự án cao tầng, khu nghỉ dưỡng và sân golf

19/07/2021 10:45
Ngày 15/7, theo thông tin từ Cổng thông tin điện tử tỉnh Thái Nguyên, UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Công ty CP Tập đoàn BRG (Tập đoàn BRG) về việc đề xuất thực hiện một số dự án tại TP. Thái Nguyên và TX. Phổ Yên.

Tại buổi làm việc, bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn BRG cho biết, Tập đoàn BRG hiện là Tập đoàn đa ngành nghề, cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ trong các lĩnh vực như: Golf, bất động sản, khách sạn, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, sản xuất công, nông nghiệp công nghệ cao. 

Qua nghiên cứu thực địa tại một số địa phương, Tập đoàn đánh giá cao những tiềm năng, lợi thế của tỉnh Thái Nguyên. Trên cơ sở đó, phía Tập đoàn thống nhất đề xuất thực hiện một số dự án liên quan đến xây dựng khu đô thị dịch vụ thương mại, khu nghỉ dưỡng và sân golf, khu nhà ở cao tầng, thấp tầng, khu nhà ở hỗn hợp, khu đô thị sinh thái trên địa bàn TP. Thái Nguyên và TX. Phổ Yên. Tập đoàn mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm về quy hoạch đô thị đối với tỉnh Thái Nguyên...

Sau khi nghe các ý kiến phát biểu tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên Nguyễn Thanh Hải, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các đại biểu cho rằng những đề xuất của Tập đoàn BRG phù hợp với chủ trương của tỉnh về thu hút đầu tư trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ, đồng thời mong muốn Tập đoàn BRG nhanh chóng phối hợp thực hiện các dự án xứng tầm với uy tín, năng lực của Tập đoàn trên địa bàn tỉnh. 

Với những ý kiến, kiến nghị của Tập đoàn, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã giao các sở, ngành và các địa phương liên quan phối hợp cung cấp thông tin cho nhà đầu tư, bảo đảm việc hợp tác hai bên đạt được hiệu quả cao nhất. Tỉnh cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư.

Tin mới

Sedan hạng B rầm rộ giảm giá đẩy doanh số: Hyundai Accent, Toyota Vios lập đáy mới - giá thấp nhất chỉ từ 400 triệu đồng, rẻ ngang Kia Morning
8 giờ trước
Hyundai Accent, Toyota Vios hay Honda City đang nhận hàng loạt chương trình ưu đãi tại đại lý. Mức giảm tiền mặt và khuyến mãi phụ kiện lên đến hàng chục triệu đồng.
Sốc vì vé máy bay sang Châu Âu không đắt hơn chặng nội địa là bao, đi Úc cũng chỉ có 6 triệu khứ hồi
7 giờ trước
Cùng ngày, cùng thời điểm, cùng hãng vậy mà giá vé máy bay từ TP.HCM đi Thái Lan còn rẻ hơn từ TP.HCM ra Hà Nội, khiến du khách Việt đổ xô xuất ngoại du lịch dịp lễ 30/4 - 1/5.
Không chỉ bán xe, VinFast sắp bán 1 thứ được nhiều “ông lớn” theo đuổi, có thể thu về hàng tỷ USD
6 giờ trước
Theo chia sẻ của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, VinFast sẽ bán thứ này không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các nước khác.
Chuyên gia: Ngay khi mua flagship Samsung, đừng lấy thêm thứ này vì 'có vấn đề'
6 giờ trước
"Cảnh báo" này đến từ trang tin công nghệ uy tín GSM Arena.
"Không thể tin nổi": Ngay tại quê nhà, người Hàn Quốc giờ đây mê iPhone hơn cả điện thoại Samsung?
5 giờ trước
Khi ngày càng mất nhiều người dùng ở Trung Quốc vì Huawei, Apple có thể được an ủi khi iPhone đang được nhiều người Hàn Quốc ưa chuộng hơn.

Tin cùng chuyên mục

BYD Han EV sắp về Việt Nam dễ ‘hot’: Dáng như Taycan, chạy Hà Nội - Quảng Trị chỉ cần 1 lần sạc
3 giờ trước
BYD Han EV được xem là mẫu xe flagship của hãng xe đến từ Trung Quốc và đang được lên kế hoạch đưa về Việt Nam trong thời gian tới.
MG "nhá hàng" sắp ra mắt mẫu xe điện đầu tiên ở Việt Nam: Có thể là SUV đô thị, giá bán vẫn còn là ẩn số
29 phút trước
MG đã hé lộ thông tin về sự xuất hiện của mẫu xe điện mới tại thị trường Việt Nam.
Ngày mai 26/4, sẽ thông xe cầu Trần Hoàng Na bắc qua sông Cần Thơ
8 giờ trước
Ngày mai 26/4, cầu Trần Hoàng Na sẽ thông xe sau nhiều lần trễ hẹn. Đây là thông tin được đưa ra từ Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng sử dụng nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức (Ban quản lý dự án ODA) TP.Cần Thơ.
Chủ tịch FPT Trương Gia Bình: Việt Nam chỉ có 18 tháng để quyết định với ngành bán dẫn
10 giờ trước
Theo chia sẻ của Chủ tịch Tập đoàn FPT ông Trương Gia Bình, cách đây một tuần trong buổi gặp mặt, đại sứ Mỹ, đại sứ Nhật Bản, đại sứ Singapore nói rằng, cơ hội của Việt Nam rất lớn, nhưng chỉ có 18 tháng thôi.