Thị trường địa ốc sôi động cùng đợt mở bán mới của The Manor Central Park

13/11/2019 13:00
Chủ đầu tư Bitexco Group sẽ "tung ra" chính sách ưu đãi chưa từng có dành riêng cho các khách hàng của The Manor Central Park...

Mặc dù đến 17/11/2019 lễ mở bán "siêu phẩm" The Manor Central Park mới chính thức diễn ra, thế nhưng dự án đã thu hút được hàng trăm khách hàng đăng ký tìm hiểu thông tin. Được biết, nhân dịp này, chủ đầu tư Bitexco Group sẽ "tung ra" chính sách ưu đãi hấp dẫn chưa từng có dành riêng cho các khách hàng giao dịch thành công tại The Manor Central Park.

 "Xuống tiền" vì chính sách hấp dẫn

Theo thông tin từ Chủ đầu tư Bitexco Group, lễ mở bán "siêu phẩm" The Manor Central Park sẽ được diễn ra vào ngày 17/11/2019 ngay trong không gian khoáng đạt và hiện đại lên tới 89,7ha của dự án tại đường Nguyễn Xiển (Hoàng Mai, Hà Nội). 

Tại chương trình, chủ đầu tư Bitexco Group sẽ công bố chính sách ưu đãi hấp dẫn chưa từng có dành riêng cho các khách hàng giao dịch thành công các sản phẩm tại The Manor Central Park thời điểm này. Cụ thể, với chính sách cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% trong 36 tháng, chỉ từ 5,1 tỷ, khách hàng đã có thể sở hữu ngay bất động sản (BĐS) triệu đô tại The Manor Central Park.

Đặc biệt, tất cả khách hàng đặt mua sản phẩm tại dự án The Manor Central Park đến hết ngày 17/11/2019 sẽ có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng xe Mercedes Benz GLC 200 (2019) đẳng cấp trị giá 1,6 tỷ đồng. Bên cạnh đó, khách hàng có giao dịch thành công sản phẩm nhà phố thương mại và nhà liền kề tại dự án sẽ được tặng ngay 02 lượng vàng SJC 9999.

Đây là tin vui với rất nhiều khách hàng của dự án The Manor Central Park. Bởi lẽ, chính sách mà chủ đầu tư Bitexco Group đưa ra rất linh hoạt, giúp mở rộng cơ hội sở hữu BĐS cao cấp và gia tăng tỷ suất sinh lời cho khách hàng, đặc biệt là trong bối cảnh "đất vàng" phía Tây Hà Nội ngày càng khan hiếm và được kỳ vọng tăng giá ấn tượng từ 20%-30% trong vòng 1-2 năm tới vớihạ tầng và quy hoạch được hoàn thiện đồng bộ.

The Manor Central Park – "nhà bên công viên" hấp dẫn khách hàng

The Manor Central Park là đại khu đô thị cao cấp được quy hoạch mở thông minh phía Tây Nam Hà Nội với hàng loạt sản phẩm ấn tượng như biệt thự, nhà liền kề, nhà phố thương mại… cùng một hệ sinh thái toàn diện.

Dự án được quy hoạch với chức năng tích hợp "tất cả trong một" (all in one) giúp đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của cư dân với: 1 Công viên Trung tâm và 5 công viên nội khu phủ xanh toàn dự án, trung tâm thương mại, trường học, phòng khám quốc tế, bể bơi bốn mùa, sân chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng…

Những căn nhà tại dự án The Manor Central Park luôn ngập tràn màu xanh và vẻ đẹp thuần khiết của thiên nhiên. Nhiều khách hàng trải nghiệm tại dự án đã mô tả The Manor Central Park giống như "nhà bên công viên". Một nơi sống hoàn toàn khác biệt với cuộc sống ồn ào, đông đúc ngoài kia, nơi để gia chủ thư thái tận hưởng và cảm nhận nhịp sống hiện đại trong một quần thể sống động và đặc biệt an toàn.

Đến với dự án The Manor Central Park, khách hàng sẽ được trải nghiệm hệ thống cảnh quan và hạ tầng đã hoàn thiện cơ bản. Đó không chỉ là những đồi cây xanh mát, đường dạo bộ rợp bóng cây xanh, khu vui chơi cho trẻ nhỏ,… mà còn là sự hoàn thiện của nhà mẫu và các công trình nhà ở.

Đặc biệt, hệ thống tiện ích tại đây cũng được quy hoạch thông minh, đan xen hợp lý với các tòa nhà và phân khu, giúp cư dân dễ dàng kết nối với toàn khu đô thị ở mọi vị trí.

Ngày 17/11/2019 tới đây, tại dự án The Manor Central Park (Nguyễn Xiển, Hoàng Mai, Hà Nội) sẽ diễn ra chương trình mở bán "siêu phẩm" dự án The Manor Central Park. Theo đó, khách hàng khi tham dự và đặt mua thành công sản phẩm tại dự án sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của nhiều quà tặng hấp dẫn như: vàng SJC 9999, xe Mercedes Benz GLC 200 (2019) trị giá 1,6 tỷ đồng,…

Thông tin chi tiết:

Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (CenLand)

Hotline bán hàng: 0888 464 345

Website: https://cenhomes.vn/du-an-ldp/ldp-themanor

Tin mới

Thương hiệu Việt đằng sau những chiếc áo đấu của đội huyền thoại Brazil trong chuyến du đấu Việt Nam
9 giờ trước
Chuyến du đấu của đội bóng huyền thoại Brazil đến Việt Nam đã để lại những dư âm cực kỳ tốt đẹp với NHM và có thể là nơi “chắp cánh” cho ước mơ vươn ra quốc tế của một thương hiệu Việt.
Vải thiều mất mùa, doanh nghiệp giảm sản lượng xuất khẩu
8 giờ trước
Trước thực trạng cây vải thiều không ra hoa, đậu quả, doanh nghiệp xuất khẩu chỉ dám ký nhận cung cấp cho đối tác nước ngoài 20% sản lượng dự kiến trước đó.
Chỉ có thể là Bill Gates: 7 năm trước đã thấy trước một trật tự thế giới mới với các 'đặc vụ AI' kiến thức siêu nhiên như ChatGPT - một tay sau màn đưa Microsoft thành công ty 3.000 tỷ USD
7 giờ trước
Các nguồn tin nội bộ cho hay nếu như CEO Satya Nadella được xem là người lát những viên gạch vàng cho công trình Microsoft trị giá 3.000 tỷ USD thì Bill Gates vẫn liên tục là người xây móng cho công trình đó.
Triệt phá kho hàng Thái Lan giả: Thu hơn 2 tấn hóa chất, tem vỏ, 10.000 can nước giặt, nước rửa bát...
5 giờ trước
Lợi dụng nhu cầu của người tiêu dùng “chuộng” dùng hàng ngoại là hàng Thái Lan, các đối tượng đã thuê nhà xưởng, thành lập công ty để sản xuất nước giặt, nước rửa bát giả để tiêu thụ.
Bộ trưởng Giao thông chỉ đạo 'nóng' về giá vé máy bay
5 giờ trước
Trước phản ánh giá vé máy bay tăng cao trong dịp lễ 30/4-1/5, Bộ trưởng Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thắng vừa yêu cầu Cục Hàng không Việt Nam khẩn trương rà soát, kiểm tra ngay công tác bán vé, thực hiện kê khai, niêm yết giá, công khai, minh bạch thông tin về giá vé máy bay của các hãng hàng không.

Tin cùng chuyên mục

Ủy viên Bộ Chính trị được thuê nhà ở công vụ rộng 500m2
5 giờ trước
Theo dự thảo lần 3 Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về tiêu chuẩn diện tích và định mức trang thiết bị nội thất nhà ở công vụ, Thường trực Ban Bí thư, Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Ban Bí thư được bố trí cho thuê biệt thự công vụ, diện tích đất khuôn viên 450 - 500m2.
Chủ khách sạn thắng lớn, người kinh doanh “mở hội” khi du lịch Sầm Sơn bùng nổ dịp 30/4, 1/5
5 giờ trước
Bên cạnh bãi biển đẹp nổi tiếng, Sầm Sơn đem đến chuỗi hoạt động vui chơi - giải trí - lễ hội từ sáng đến đêm khiến nhiều gia đình quyết định dành tới 2/3 thời gian nghỉ lễ tại “thủ phủ du lịch” xứ Thanh.
Chung góc nhìn với VinFast, các 'chiến thần' Trung Quốc đang đổ tiền tấn vào thị trường ‘hàng xóm’ của Việt Nam này
7 giờ trước
Các nhà sản xuất kể trên lên kế hoạch sản xuất xe tại địa phương để phá vỡ thế thống trị của ô tô Nhật Bản tại thị trường này.
Đại lý nhận cọc MG7, báo về Việt Nam tháng 7: Giá dự kiến hơn 700 triệu, cạnh tranh BYD Seal cũng sắp ra mắt
7 giờ trước
MG7 với dáng coupe lạ mắt có thể sắp gia nhập phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam trong thời gian tới đây sau nhiều lần bị trì hoãn.