Thủy điện Đại Ninh - nhiều hoạt động ý nghĩa nhân Tháng tri ân khách hàng EVNicon

Thủy điện Đại Ninh triển khai các hoạt động hướng đến việc hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, góp phần chung tay cùng địa phương chống dịch hiệu quả, khôi phục và phát triển KT-XH, từng bước chuyển sang trạng thái bình thường mới.

Thủy điện Đại Ninh triển khai các hoạt động hướng đến việc hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, góp phần chung tay cùng địa phương chống dịch hiệu quả, khôi phục và phát triển KT-XH, từng bước chuyển sang trạng thái bình thường mới.

 

Đây cũng là các hoạt động Công ty Thủy điện Đại Ninh chào mừng kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021) và hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng năm 2021 của EVN (Tập đoàn Điện lực Việt Nam) và Tổng công ty Phát điện 1 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19”.

Trong ngày 10/12/2021, công ty đã ủng hộ 120 triệu đồng cho Quỹ Phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Lâm Đồng, 100 triệu đồng cho Quỹ Phòng chống dịch tỉnh Bình Thuận, 50 triệu đồng cho Quỹ Phòng chống dịch huyện Đức Trọng và xã Ninh Gia, 30 triệu đồng cho Quỹ Phòng chống dịch huyện Bắc Bình.

Trước đó, vào tháng 6/2021, hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng chống dịch bệnh Covid-19” của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lâm Đồng, tỉnh Bình Thuận, Công ty đã vận động cán bộ, công nhân viên đóng góp 70 triệu đồng cho Quỹ Phòng chống dịch của địa phương.

Thủy điện Đại Ninh - nhiều hoạt động ý nghĩa nhân Tháng tri ân khách hàng EVN
Công ty Thủy điện Đại Ninh đóng góp 120 triệu đồng cho Quỹ Phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Lâm Đồng

Bên cạnh các hoạt động trên, vào ngày 1/12/2021, Công ty đã thực hiện đợt tuyên truyền hàng năm cho học sinh và Nhân dân địa phương về quy trình vận hành hồ chứa; phương án bảo vệ, phương án ứng phó tình huống khẩn cấp đập, hồ chứa Thủy điện Đại Ninh và quy định về bảo vệ hành lang thoát lũ. Qua đó, nâng cao ý thức của người dân trong việc bảo vệ hồ, đập, hành lang thoát lũ và trang bị các kiến thức cần thiết trong việc phòng chống thiên tai, xả lũ hồ chứa đảm bảo tuyệt đối an toàn, giảm tối đa thiệt hại hạ du công trình thủy điện.

Nhân dịp này, Công ty đã trao các phần quà trị giá 56 triệu đồng cho các gia đình khó khăn, có đất thu hồi để xây dựng công trình trên địa bàn xã Ninh Gia, Phú Hội, Tà Hine và các học sinh nghèo vượt khó của Trường THPT Nguyễn Thái Bình, Trường THCS Ninh Gia.

Ngoài ra, trong năm 2021, Công ty đã tổ chức các hoạt động hướng tới cộng đồng như thăm hỏi, hỗ trợ 4 gia đình chính sách tại xã Ninh Gia, Phú Hội với số tiền 2 triệu đồng/tháng; ủng hộ công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa, quỹ vì người nghèo tại địa phương với tổng số tiền 264 triệu đồng.

Thủy điện Đại Ninh - nhiều hoạt động ý nghĩa nhân Tháng tri ân khách hàng EVN
 Công ty Thủy điện Đại Ninh tuyên truyền tại Trường THPT Nguyễn Thái Bình (thời điểm chưa phát sinh Covid-19)

Chương trình Tháng tri ân khách hàng là hoạt động thường niên, vì xã hội vì cộng đồng của EVN, của Tổng Công ty Phát điện 1 và được sự hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ, công nhân viên Công ty. Đây là hoạt động thể hiện sự tri ân của EVN hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện và sự cảm kích của Tổng Công ty Phát điện 1 đến những người dân trên địa bàn chịu ảnh hưởng bởi việc xây dựng, vận hành các công trình nguồn điện trực thuộc.

Thủy điện Đại Ninh đã kiên trì thích ứng an toàn, linh hoạt vượt qua đại dịch, nỗ lực hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật được giao trong năm 2021, sản lượng điện dự kiến đạt 1,27 tỷ kWh (170% kế hoạch).

Lê Văn Thanh

Tin mới

Thị trường nông sản: Giá gạo xuất khẩu tiếp tục tăng
10 giờ trước
Giá lúa ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua tiếp tục duy trì ổn định. Vụ Hè Thu ở khu vực này đã đến nhưng sản lượng chưa cao. Trong khi nhu cầu gạo vẫn lớn đẩy giá gạo xuất khẩu tiếp tục tăng nhẹ.
Doanh nhân Hải Phòng tiếp tục mang Porsche 911 Dakar 'phượt' Trung Quốc: Hành trình gần 11.000km, không kế hoạch, hết visa thì về
9 giờ trước
Sau khi kết thúc chuyến "phượt" lần thứ 2 này, đồng hồ công tơ mét của chiếc xe Porsche 911 Dakar sẽ cán mốc 50.000 km, dù mua xe chưa đầy 1 năm.
‘Hyundai, Kia cần đầu tư nhiều hơn vào Việt Nam để tránh phụ thuộc Trung Quốc và bị Mỹ áp thuế nặng’
8 giờ trước
Hyundai-Kia đang tìm cách mở rộng sản xuất bên ngoài Trung Quốc như một biện pháp phòng ngừa quy định mới có thể được chính phủ thông qua. Đáng chú ý, cái tên Việt Nam cũng được nhắc đến.
Quả dừa Việt Nam có nhiều tiềm năng xâm nhập thị trường Philippines
7 giờ trước
Philippines có tổng số 167 nhà máy chế biến các sản phẩm từ quả dừa, tuy nhiên, do thiếu nguồn nguyên liệu nên sản xuất hàng năm chỉ đạt khoảng 50% công suất.
Không cần bằng lái, đây là những mẫu xe tay ga giá rẻ, sành điệu và cá tính nhất hiện nay
7 giờ trước
Nhờ thiết kế trẻ trung, năng động, những mẫu xe này được lòng rất nhiều chị em và các bạn trẻ.

Tin cùng chuyên mục

Nếu được bảo vệ, giới siêu giàu Việt sẽ vượt "vũ môn quan" trở thành tỷ phú (bài 3)
13/05/2024 14:50
Với quy mô nền kinh tế đứng thứ 3 ASEAN và thứ 25 thế giới, số lượng tỷ phú USD của Việt Nam chỉ có 6 người là rất ít so với các nước trong khu vực. Để giới siêu giàu Việt Nam có tài sản trên 30 tỷ USD vượt "Vũ môn quan" trở thành tỷ phú, Chính phủ cần phải xây dựng môi trường.
Thăng trầm các tỷ phú đô la Việt Nam - Tài sản tỷ USD vẫn chưa được xướng tên
12/05/2024 13:00
Tài sản của các tỷ phú có sự đóng góp lớn của cổ phiếu nắm giữ, do đó tài sản thường biến động liên tục dưới tác động của thị trường. Không thiếu doanh nhân Việt từng cán mốc tài sản 1 tỷ USD nhưng vẫn chưa được bảng xếp hạng thế giới điểm tên.
Tỷ phú Việt Nam đang ở đâu trên bản đồ người giàu thế giới?
11/05/2024 10:08
Trong danh sách tỷ phú thế giới, hàng xóm Trung Quốc đứng thứ 2 với 473 tỷ phú với tổng tài sản 1,7 nghìn tỷ USD, Ấn Độ có 200 tỷ phú. Tỷ phú Ấn Độ có tài sản thấp nhất có tổng tài sản 35 tỷ USD, cao gấp 7 lần tài sản người giàu nhất Việt Nam, ông Phạm Nhật Vượng.
Cụ thể về kế hoạch Việt Nam 10 tỷ phú USD và 5 doanh nhân quyền lực châu Á
10/05/2024 16:46
Theo Chính phủ, để đạt mục tiêu Việt Nam có 10 tỷ phú USD, 5 doanh nhân quyền lực châu Á cần hàng loạt chính sách, giải pháp để phát triển đội ngũ doanh nhân trong tình hình mới.