Vincom Shophouse Royal Park khuấy động mùa lễ hội náo nhiệt tại Quảng Trị

27/12/2023 11:35
Cuối tuần qua, chương trình "Giáng Sinh diệu kỳ giữa Đại lộ Ánh Sáng" đã diễn ra tại khu đô thị Vincom Shophouse Royal Park với đa dạng hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn, mang đến cho hàng nghìn người dân Quảng Trị một đêm Giáng sinh đáng nhớ, đồng thời khẳng định sức sống của điểm đến trải nghiệm hàng đầu trong khu vực.

Check-in đón Giáng Sinh sôi động tại Vincom Shophouse Royal Park

Ngày 23 - 24/12 vừa qua, lễ hội đón Giáng sinh đặc sắc tại Vincom Shophouse Royal Park với chủ đề "Giáng Sinh diệu kỳ giữa Đại lộ Ánh Sáng" đã thu hút hàng nghìn cư dân và du khách địa phương tới vui chơi, trải nghiệm, cùng đón mùa Giáng sinh an lành và tràn ngập cảm xúc.

Điểm nhấn của lễ hội là khung cảnh tuyết rơi trắng xoá lãng mạn trên những con phố lễ hội sầm uất đêm Giáng sinh, lần đầu tiên xuất hiện tại Quảng Trị, mang đến trải nghiệm có 1-0-2 cho du khách.

Cùng hai con và gia đình đến tham gia lễ hội, chị Trần Thị Tuyết Mai (TP. Đông Hà) chia sẻ: "Gia đình mình rất ngạc nhiên khi lần đầu tiên được ngắm tuyết rơi mà chẳng phải đi du lịch nước ngoài . Chúng tôi cũng đã có những giây phút vui vẻ tuyệt vời khi cha mẹ cùng con cái được tham gia nhiều hoạt động vui chơi đặc sắc".

Không khí đêm Giáng sinh càng thêm hấp dẫn khi những giai điệu và ca từ mùa lễ hội vang lên khắp các tuyến phố tại Vincom Shophouse Royal Park . Điểm nhấn sôi động của lễ hội còn phải kể đến chuỗi hoạt động Carnival đường phố rực rỡ sắc màu. "Vừa được nhận quà từ ông già Noel, vừa chụp hình dưới tuyết và thưởng thức âm nhạc nên cả gia đình tôi rất vui khi ngay tại nhà mình có một lễ hội sôi động đến thế. Mong là sắp tới nơi đây sẽ có thêm nhiều sự kiện tương tự cho cư dân vui chơi, gắn kết", chị Khánh Huyền, cư dân tại Vincom Shophouse Royal Park chia sẻ.

Không chỉ là nơi vui chơi và khám phá, cư dân và du khách đến với Vincom Shophouse Royal Park còn được thưởng thức những món ăn ngon và mua sắm tại các gian hàng đa dạng. Sự kiện cũng trở nên thú vị hơn với chương trình check-in "1001 góc sống ảo" và nhận về những phần quà hấp dẫn, khiến đêm Giáng Sinh tràn ngập sắc màu cảm xúc.

Theo kế hoạch, từ nay đến tháng 2/2024, khu đô thị Vincom Shophouse Royal Park sẽ tiếp tục mang đến cho cư dân và du khách trong khu vực thêm nhiều trải nghiệm hấp dẫn trong khuôn khổ sự kiện "Bừng sắc lễ hội - Mở triệu niềm vui". Từ đó đưa Vincom Shophouse Royal Park trở thành điểm đến vui chơi, giải trí, khám phá đặc sắc hàng đầu TP. Đông Hà, thu hút du khách đến với Quảng Trị.

Sức sống của điểm đến trải nghiệm hàng đầu trong khu vực

Có thể nói, hàng loạt sự kiện quy mô và độc đáo này là những nỗ lực của chủ đầu tư nhằm biến Vincom Shophouse Royal Park trở thành tâm điểm thương mại - vui chơi - giải trí - ẩm thực sôi động bậc nhất Quảng Trị. Cùng với đó, hạ tầng tiện ích đặc sắc đã đi vào hoàn thiện của dự án cũng kiến tạo chất sống tiện nghi, đẳng cấp cho cư dân.

Tiêu biểu phải kể đến bộ đôi công viên trung tâm với quảng trường lớn, đài phun nước; hồ bơi, sân chơi trẻ em; sân cỏ đa năng, khu nướng BBQ ven hồ; vườn cờ - thiền yoga; sân tennis, sân gym,… Đặc biệt, dự án còn sở hữu TTTM Vincom Plaza đang được nhanh chóng hoàn thiện, dự kiến khi đi vào hoạt động sẽ mang đến không gian mua sắm, giải trí với đa dạng các thương hiệu, nâng tầm trải nghiệm sống cho giới tinh hoa.

Bên cạnh những giá trị nội tại dự án, chất sống tại Vincom Shophouse Royal Park còn được nâng tầm khi Quảng Trị ghi nhận những thông tin hạ tầng tích cực góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội khu vực trong tương lai gần.

Trong đó, khu công nghiệp Quảng Trị đã chính thức khởi công dự kiến tương lai sẽ tạo ra một trung tâm kinh tế dọc theo hành lang kinh tế Đông – Tây, nâng cao đời sống người dân trong khu vực nói chung và cư dân Vincom Shophouse Royal Park nói riêng. Tính kết nối giao thông của khu vực cũng đánh dấu bước tiến lớn khi cảng hàng không Quảng Trị đã chính thức khởi động, mở ra tiềm năng phát triển kinh tế, du lịch hấp dẫn.

Vượt lên trên cả giá trị một khu đô thị - nơi an cư tiện nghi và kinh doanh hấp dẫn, Vincom Shophouse Royal Park đã và đang cho thấy sức hút của tâm điểm thương mại, vui chơi, giải trí ấn tượng của không chỉ người dân Quảng Trị mà còn của du khách khắp các địa phương, khẳng định sức sống của điểm đến trải nghiệm hàng đầu trong khu vực.

Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ có tên trong danh sách cùng với Zlatan Ibrahimovic, John Cena
4 giờ trước
Với việc sở hữu nhiều chiếc siêu xe mang logo Ferrari, ông Đặng Lê Nguyên Vũ được cho là đã trở thành khách hàng VIP của hãng - một việc có tiền chưa chắc đã thực hiện được.
"Sau khi dùng thử Galaxy S24, tôi nghĩ Samsung nên lấy cắp ngay trò này của iPhone": Đảm bảo bán chạy hơn
3 giờ trước
Samsung có lẽ đang làm thừa một chiếc điện thoại. Doanh số của mẫu này trong dòng Galaxy S năm nào cũng tồi tệ.
Apple cảnh báo nóng: Tuyệt đối không được sạc iPhone theo cách này vì rất dễ gây cháy nổ, nhiều người Việt đang mắc phải cần thay đổi ngay!
3 giờ trước
Gã khổng lồ công nghệ Apple đã đưa ra cảnh báo về thói quen người dùng để điện thoại sạc pin qua đêm khi đang ngủ.
Xem trước Omoda E5 mở bán tại Việt Nam trong năm nay: Chạy 430km/lần sạc, nhiều trang bị an toàn dễ hút khách
2 giờ trước
Omoda E5 là mẫu xe thuần điện đầu tiên của thương hiệu Chery được công bố mở bán tại Việt Nam.
Giá vé máy bay đắt đỏ, dân đổ xô đi du lịch gần, homestay ven Hà Nội bội thu
39 phút trước
Do nhu cầu của du khách tăng cao, nhiều homestay ở ngoại thành Hà Nội và các vùng lân cận đã kín phòng từ cả tháng nay.

Bảng giá cập nhật trực tuyến

Cao su

RUBBER

34.970.632 VNĐ / tấn

159.80 JPY / kg

0.82 %

+ 1.30

Đường

SUGAR

10.666.831 VNĐ / tấn

19.09 UScents / lb

-0.31 %

- -0.06

Cacao

COCOA

272.004.366 VNĐ / tấn

10,732.00 USD / mt

-0.67 %

- -72.00

Cà phê Arabica

COFFEE ARABICA

128.007.555 VNĐ / tấn

229.09 UScents / lb

0.00 %

- 0.00

Đậu nành

SOYBEANS

10.795.995 VNĐ / tấn

1,159.27 UScents / bu

-0.07 %

- -0.79

Bột đậu nành

SOYBEAN MEAL

9.616.352 VNĐ / tấn

344.20 USD / ust

-0.98 %

- -3.40

Dầu đậu nành

SOYBEAN OIL

25.474.112 VNĐ / tấn

45.59 UScents / lb

0.07 %

+ 0.03

» Xem tất cả giá Nông sản

Tin cùng chuyên mục

Giá cà phê lập kỷ lục chưa từng có, cây giống cũng ‘nhảy múa’ theo
17 giờ trước
TPO - Cà phê thiết lập mức giá cao kỷ lục chưa từng có đã kích thích nhu cầu tái canh vườn cây. Giá cây giống cũng tăng mạnh, thậm chí gấp đôi so với năm ngoái.
Khách đặt trước cả tháng, quán ăn ở Hà Nội kín chỗ dịp nghỉ lễ 30/4
20 giờ trước
Lượng khách đặt bàn trước tăng đột biến khiến nhiều nhà hàng ở Hà Nội kín chỗ, phải khóa sổ từ trước khi kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 bắt đầu.
Giá thịt lợn hơi tăng cao, vì sao doanh nghiệp lo lắng?
21 giờ trước
Giá heo hơi hiện nay đang ở mức 63.000-64.000 đồng/kg, dự báo sẽ còn tăng trong vài tháng tới. Điều này khiến doanh nghiệp (DN) ngành chế biến thịt không khỏi lo lắng.
Công nghệ sấy hiện đại từ Sasaki đồng hành cùng ngành nông sản Việt
21 giờ trước
Thương hiệu Sasaki tỏa sáng tại buổi kỷ niệm 65 năm ngành Khoa học và Công nghệ Việt Nam, với điểm nhấn là công nghệ sấy lạnh đa năng thông minh, tiên tiến, tiết kiệm năng lượng, cung cấp giải pháp sấy đa dạng cho nông sản, hải sản và dược liệu, cam kết ưu việt về hiệu suất và đồng hành phát triển ngành chế biến nông sản.