Xả hàng đón phiên bản mới, Toyota Corolla Cross giảm giá mạnh

26/03/2024 05:43
Toyota Corolla Cross đang được các đại lý ưu đãi và giảm giá mạnh với mức giá trị lên tới 50 triệu đồng để chuẩn bị đón phiên bản mới dự kiến ra mắt vào tháng 5/2024.

Mẫu crossover của Toyota đã cận kề ngày được nâng cấp tại thị trường Việt Nam, do đó xe Corolla Cross  đang được các đại lý giảm giá mạnh để đẩy hàng tồn kho phiên bản cũ với mức hàng chục triệu đồng. Mẫu xe này được giảm giá chủ yếu cho các phiên bản 1.8V và 1.8HV trong khi bản 1.8G hầu như đã hết hàng tại đại lý.

Xả hàng đón phiên bản mới, Toyota Corolla Cross giảm giá mạnh - Ảnh 1

Toyota Corolla Cross được giảm giá tại đại lý.

Các đại lý tại khu vực Hà Nội đang triển khai mức giảm giá lên tới 45 triệu đồng cùng quà tặng phụ kiện trị giá 5 triệu đồng cho mẫu xe này. Trong khi đó, một số đại lý khu vực miền Nam đang triển khai với giảm giá 35 triệu đồng hoặc 50% phí trước bạ cho khách hàng mua xe. Tuy nhiên, hiện phiên bản 1.8HV đang có ít màu để lựa chọn hơn so với bản 1.8V do bản thuần xăng đang còn nhiều hàng tồn kho hơn.

Song song với việc giảm giá cho các phiên bản Toyota Corolla Cross cũ, tư vấn bán hàng tại các đại lý Toyota Việt Nam cũng tích cực nhận đặt cọc trước cho phiên bản nâng cấp. Dự kiến mẫu xe này sẽ được giao hàng chính thức từ tháng 5/2024 với giá bán được thông báo sẽ giảm nhẹ.

Mẫu xe này được cho sẽ vẫn có các tùy chọn hệ thống truyền động dạng xăng và hybrid như trước đây nhưng được thay đổi nhẹ về thiết kế và bổ sung thêm nhiều trang bị. Toyota Corolla Cross mới được làm mới ở phía đầu xe với lưới tản nhiệt liền mạch với thân vỏ, đồng thời vẫn sở hữu công nghệ an toàn Toyota Safety Sense như trước.

Xả hàng đón phiên bản mới, Toyota Corolla Cross giảm giá mạnh - Ảnh 2

Toyota Corolla Cross mới đã nhập khẩu về cảng Hải Phòng. (Ảnh: KT)

Trong thời gian tới đây, Toyota Corolla Cross tụt lùi về doanh số so với các đối thủ trong phân khúc. Tính trong 2 tháng đầu năm 2024, mẫu xe này chỉ bán được 277 xe, thấp hơn nhiều so với các đối thủ như: Hyundai Creta (651 xe), Honda HR-V (1.083 xe)... Ngoài ra, xe còn phải đối mặt với các mẫu xe mới xuất hiện khi Kia Seltos đã được nâng cấp.

Tin mới

BCI Asia: Central -"Top 10 nhà thầu xây dựng hàng đầu Việt Nam năm 2024"
10 giờ trước
Nhà thầu xây dựng Central được Tổ chức Quốc tế BCI Asia Award 2024 vinh danh "Top 10 Nhà thầu Xây dựng Hàng đầu năm 2024" tại thị trường Việt Nam.
Apple suýt mất top 5 thị phần, các hãng điện thoại Trung Quốc đừng vội mừng
10 giờ trước
Apple đã tụt xuống vị trí thứ 5 về thị phần smartphone ở đất nước tỷ dân, đây chưa phải là "dấu chấm hết" cho Nhà Táo, nhưng CEO Tim Cook và cộng sự nên cẩn trọng.
Lý do người Việt 'chê' du lịch nội địa, đổ xô đi nước ngoài
10 giờ trước
Lượng khách đặt tour du lịch nước ngoài tăng mạnh, dẫn tới tình trạng "cháy vé" ở một số điểm đến cần xin visa như Nhật Bản, Hàn Quốc. Trong khi đó, du khách trong nước có xu hướng di chuyển bằng đường bộ như tàu hoả, ô tô cá nhân.
Xe Đức hãy dè chừng: CEO Xiaomi Lôi Quân xác nhận nhiều chủ xe sang Mercedes, BMW, Audi... đang chuyển sang xe điện Xiaomi
9 giờ trước
CEO Xiaomi đã chia sẻ những thông tin tích cực về mẫu xe điện SU7 tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh.
Công nghệ sấy hiện đại từ Sasaki đồng hành cùng ngành nông sản Việt
8 giờ trước
Thương hiệu Sasaki tỏa sáng tại buổi kỷ niệm 65 năm ngành Khoa học và Công nghệ Việt Nam, với điểm nhấn là công nghệ sấy lạnh đa năng thông minh, tiên tiến, tiết kiệm năng lượng, cung cấp giải pháp sấy đa dạng cho nông sản, hải sản và dược liệu, cam kết ưu việt về hiệu suất và đồng hành phát triển ngành chế biến nông sản.

Tin cùng chuyên mục

Nhiều đại lý ô tô vẫn loay hoay xả hàng tồn kho
8 giờ trước
Hàng loạt mẫu ô tô tại thị trường Việt Nam vẫn tiếp tục được các nhà sản xuất, các đại lý phân phối loay hoay tìm cách xả hàng, nhất là các mẫu của năm 2023.
Huawei "cướp khách" Xiaomi: Giảm giá trực tiếp nếu khách hàng bỏ cọc Xiaomi SU7 để chuyển sang xe điện Huawei
5 giờ trước
Huawei đang tìm mọi cách để kéo người dùng chuyển sang mẫu xe điện Luxeed S7 của hãng.
Nhiều người đổi lịch trình nghỉ lễ vì giá vé máy bay cao
3 giờ trước
Giá vé máy bay duy trì ở mức cao trong kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 khiến nhiều người phải chuyển sang du lịch bằng ô tô hoặc tàu hỏa.
Hơn 60 người thương vong vì TNGT, khách tới sân bay Nội Bài tăng cao
5 giờ trước
Uỷ ban ATGT quốc gia vừa công bố số liệu về tình hình trật tự an toàn giao thông trên toàn quốc trong ngày đầu nghỉ lễ 30/4 - 1/5, xảy ra 60 vụ tai nạn giao thông, làm chết 24 người, bị thương 51 người.