3 căn nhà triệu đô bất ngờ được rao bán giữa đại dịch

26/05/2020 10:15
Nhu cầu mua nhà tại Mỹ đã bắt đầu trở lại. Số lượng khách hàng tìm đến các đại lý bất động sản cao hơn 5,5% trong đầu tháng 5/2020.

Công ty bất động sản Redfin cho biết, danh sách nhà rao bán mới ở Mỹ tăng lên mỗi tuần trong vòng một tháng qua.

Bất chấp đại dịch Covid-19 trên toàn thế giới, ba nhà môi giới hạng sang hàng đầu nước Mỹ cho biết, đây là thời điểm tốt nhất để mua hoặc bán nhà.

Dưới đây là 3 “siêu nhà” xuất hiện trên thị trường bất động sản trong tuần qua, và nhận xét của các nhà môi giới về mỗi thị trường:

Tổ hợp trị giá 33,5 triệu USD tại Beverly Hills

3 căn nhà triệu đô bất ngờ được rao bán giữa đại dịch - Ảnh 1.
 

Giá niêm yết: 33,5 triệu USD

Địa điểm: Beverly Hills, California

Diện tích: 1.579 m2

Giường/phòng tắm: 7 giường/12 phòng tắm

Ngày niêm yết: 15/5

3 căn nhà triệu đô bất ngờ được rao bán giữa đại dịch - Ảnh 2.
 

“Bây giờ là thời điểm thích hợp để bán một căn nhà”, ông Aaron Kirman, nhà môi giới bất động sản hạng sang cho biết, nhóm của ông vừa niêm yết bất động sản trị giá 33,4 triệu USD này ở Beverly Hills.

Theo Kirman: “Hầu hết mọi người đã rút ngôi nhà của họ khỏi thị trường mua bán bất động sản khi Covid-19 xảy ra. Và tôi đã phản đối điều này”.

3 căn nhà triệu đô bất ngờ được rao bán giữa đại dịch - Ảnh 3.
 

Thay vào đó, Kirman đã tiến lên phía trước bằng cách giảm giá, danh sách niêm yết mới và thăm quan nhà qua mạng.

3 căn nhà triệu đô bất ngờ được rao bán giữa đại dịch - Ảnh 4.
 

Với hơn 6 tỷ USD doanh thu trong sự nghiệp 20 năm, nhà môi giới Aaron Kirman cho biết, phần yêu thích của ông trong ngôi nhà mới niêm yết là chiếc cổng vòm bằng đá lịch sử được nhập từ một nhà thờ Lebanon cũ và 9 lò sưởi độc đáo được mang về từ Pháp.

Biệt thự 23,5 triệu USD tại Florida

3 căn nhà triệu đô bất ngờ được rao bán giữa đại dịch - Ảnh 5.
 

Giá niêm yết: 23,5 triệu  USD

Địa điểm: Delray Beach, Florida

Diện tích: 1.946 m2

Giường/phòng tắm: 7 giường/11 phòng tắm, thêm 3 phòng tắm nửa

Ngày niêm yết: 7/5

3 căn nhà triệu đô bất ngờ được rao bán giữa đại dịch - Ảnh 6.
 

Những sự kiện như đại dịch toàn cầu làm thay đổi thói quen và tâm lý của người tiêu dùng một cách sâu sắc.

“Khái niệm về sự sang trọng đang phát triển. Một căn nhà trong thế giới hậu Covid-19 không chỉ cần đẹp, mà còn phải an toàn và thoải mái,” chuyên gia môi giới Senada Adzem tại Nam Florida (Mỹ) cho biết.

Adzem cũng là người niêm yết bất động sản trị giá 23,5 triệu USD này tại Delray Beach.

3 căn nhà triệu đô bất ngờ được rao bán giữa đại dịch - Ảnh 7.
 

Với việc giãn cách xã hội và lệnh tự cách ly tại nhà khiến việc cho thăm quan bất động sản trở nên khó khăn, nhà môi giới đã để những người mua đủ điều kiện thăm quan căn nhà 23,5 triệu USD thông qua mạng.

Adzem, người gần đây đã vượt mốc 1 tỷ USD doanh số trong nghề cho biết, đã có một sự thay đổi trong danh mục sang trọng đối với các bất động sản mang lại cảm giác nghỉ dưỡng riêng tư, điều này cũng mô tả rõ nhất căn nhà cô mới niêm yết.

3 căn nhà triệu đô bất ngờ được rao bán giữa đại dịch - Ảnh 8.
 

Theo Adzem: “Nó lộng lẫy, rộng rãi và rất mời chào. Căn nhà tràn ngập những chi tiết đáng kinh ngạc và không gian thân thiện với gia đình. Giúp biến mọi ngày thường trở thành ngày nghỉ".

Trong vòng 60 ngày qua, Adzem cho biết, cô đã thấy doanh số và yêu cầu giảm do lệnh cách ly tại nhà, biến động của thị trường chứng khoán và các yếu tố liên quan đến đại dịch khác.

“Cách gia đình đang tìm mua nhà tới từ các thành phố lớn ở phía Đông Bắc nước Mỹ. Theo nghĩa đó, Nam Florida với khí hậu quanh năm ấm áp hơn (và không có thuế nhà nước) tiếp tục là một điểm đến hấp dẫn” - Adzem chia sẻ.

Chung cư Manhattan trị giá 7 triệu USD

3 căn nhà triệu đô bất ngờ được rao bán giữa đại dịch - Ảnh 9.
 

Giá niêm yết: 6,925 triệu USD

Địa điểm: New York, NY

Diện tích: 253 m2

Giường/phòng tắm: 4 giường/4,5 phòng tắm

Ngày niêm yết: 14/5

Ngay cả ở thành phố New York, nơi bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19, các niêm yết mới vẫn đang được thực hiện.

3 căn nhà triệu đô bất ngờ được rao bán giữa đại dịch - Ảnh 10.
 

“Mọi thứ đã thay đổi. Một số thay đổi là xấu, một số tốt và một số chỉ khác đi”, Noble Black, một nhà môi giới Douglas Elliman cho biết. Gần đây, Black đã niêm yết căn hộ trị giá gần 7 triệu USD này ở khu phố Upper West Side, thành phố New York.

Black có doanh thu trong nghề hơn 1 tỷ USD cho biết, ông hy vọng thành phố New York sẽ có một bước nhảy đáng kể trong danh sách trên toàn thị trường ngay khi các quy tắc được nới lỏng.

3 căn nhà triệu đô bất ngờ được rao bán giữa đại dịch - Ảnh 11.
 

Theo ông Black: “Tuy có các buổi tham quan nhà qua mạng, nhưng, hầu hết mọi người mua vẫn muốn tới tận nơi xem nhà trước khi mua. Vì tất cả mọi người đang ở nhà, chúng tôi có thể thấy lưu lượng truy cập trực tuyến tăng lên rất nhiều. Một số người mua luôn, nhưng nhiều người vẫn chuẩn bị để có thể đi thăm quan trực tiếp căn nhà khi có thể"./.

Tin mới

Quý I/2024, Việt Nam xuất siêu 8,08 tỷ USD
8 giờ trước
Theo số liệu Tổng cục Thống kê công bố sáng 29/3, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa quý I/2024 đạt 178,04 tỷ USD, tăng 15,5% so với cùng kỳ năm trước, trong đó xuất khẩu tăng 17%; nhập khẩu tăng 13,9%. Cán cân thương mại hàng hóa xuất siêu 8,08 tỷ USD.
Nguy cơ gạo Việt Nam bị cạnh tranh tại thị trường truyền thống
7 giờ trước
Theo Thương vụ Việt Nam tại Philipines, trong bối cảnh phụ thuộc khá lớn vào nguồn cung gạo từ Việt Nam nên Chính phủ Philipines đang tìm cách giảm sự phụ thuộc này thông qua việc đa dạng hóa nguồn cung, tìm đến những nhà cung ứng gạo tiềm năng khác Việt Nam mà trước đây họ cho rằng không có lợi thế. Điều này đã được Thương vụ Việt Nam tại Philipines nắm bắt thông tin, nhận định và cảnh báo tới các cơ quan bộ, ngành quản lý, xây dựng chính sách và doanh nghiệp trong nước.
Giảm được hơn 30% chi phí vận hành taxi, "khách sộp" của GSM chốt đơn thêm 2.500 ô tô điện VinFast, đặt mục tiêu thay thế 90% xe xăng
6 giờ trước
Đối tác đặt mua và thuê xe taxi điện của VinFast là công ty TNHH Đồng Thúy – đơn vị sở hữu thương hiệu Lado Taxi ở Lâm Đồng.
76 giây sản xuất ra một chiếc SU7, 27 phút mở bán đạt doanh số 50.000 xe - Đây là sự đáng sợ của một Xiaomi vừa 'chân ướt chân ráo' gia nhập thị trường ô tô điện
5 giờ trước
Ra mắt chậm hơn rất nhiều so với các đối thủ, chiếc SU7 của Xiaomi vẫn tạo được hứng thú với rất nhiều người.
Tình trạng xe Lexus LX 570, Range Rover giảm giá cả tỷ vẫn ế
5 giờ trước
Dù đã giảm 1 tỷ đồng để tìm khách hàng nhưng sau 3 lần đấu giá lô xe hạng sang như ô tô Lexus LX 570, Range Rover... vẫn chưa có người mua. Công an Hà Tĩnh dự kiến thẩm định lại và có thể giảm thêm 10% giá khởi điểm cho lần đấu giá tiếp theo.

Tin cùng chuyên mục

Ga Hà Nội sẽ được quy hoạch phục vụ những tuyến đường sắt nào?
6 giờ trước
Ga Hà Nội sẽ được xây dựng theo hướng ga cao tầng và trở thành ga nội đô, có nhiệm vụ là nhà ga kết nối, trung chuyển khách cho các tuyến đường sắt đô thị.
Lãnh đạo Bình Dương mời gọi nhà đầu tư từ Úc
9 giờ trước
Đoàn công tác xúc tiến đầu tư của tỉnh Bình Dương đang có mặt tại Úc để quảng bá và giới thiệu cơ hội đầu tư tại tỉnh đến các hiệp hội doanh nghiệp, nhà đầu tư và các tổ chức ở nước Úc.
Tập đoàn Tân Hoàng Minh "tiết lộ" sẽ có sự đổi mới trong chiến lược phát triển
10 giờ trước
Thông tin từ Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết, tập đoàn sẽ có sự đổi mới trong chiến lược phát triển từ loại hình, phân khúc đến phong cách sản phẩm; triển khai hiệu quả, chuyên nghiệp với giá trị cốt lõi là đột phá, nhân văn và bền vững.
Tháp cao tầng: Biểu tượng của các thành phố lớn trên thế giới
11 giờ trước
Trong lĩnh vực kiến trúc đô thị hiện đại, các tòa tháp cao tầng chính là những điểm nhấn tạo nên những bức tranh hoàn hảo khi trở thành các công trình kiến trúc tiêu biểu trở thành biểu tượng của thành phố, của quốc gia thậm chí của cả khu vực.