3 khu dân cư, đô thị trị giá gần 1.300 tỉ đồng tại Kiên Giang tìm nhà đầu tư

08/10/2021 08:59
Mới đây, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Kiên Giang vừa công bố danh sách mục dự án sử dụng đất để đầu tư đối với 3 khu đô thị có tổng trị giá gần 1.300 tỉ đồng.

Cụ thể, dự án khu dân cư Nam An Hòa, phường An Hòa, TP. Rạch Giá với diện tích sử dụng 7,8ha, sơ bộ tổng chi phí thực hiện dự án là 658 tỷ đồng.

Trong đó, sản phẩm nhà ở gồm 307 căn với tổng diện tích 37.355 m2, cao 1 – 6 tầng, mật độ xây dựng 80%. Chung cư diện tích 10.253 m2, cao 5 - 7 tầng, mật độ xây dựng 60%. Các công trình hạ tầng kỹ thuật gồm hệ thống đường giao thông, công trình chiếu sáng công cộng, cây xanh…

Hiện trạng khu đất đã giải phóng mặt bằng, gồm đất ở tại đô thị; đất trồng cây hàng năm, lâu năm của người dân đang sử dụng; đất thủy lợi và đất giao thông.

Thứ hai là Khu đô thị mới phía Đông trung tâm hành chính huyện Giồng Riềng, với diện tích đất sử dụng là 12,04ha. Tổng chi phí thực hiện dự án là 400 tỉ đồng.

Dự án sẽ xây dựng 111 căn nhà ở, chiều cao 1 - 4 tầng thuộc mặt đường số 4” và đường số 14. Các lô đất còn lại trong dự án chủ đầu tư thực hiện chuyển quyền sử dụng đất để người dân tự xây dựng nhà ở theo đồ án quy hoạch được duyệt sau khi có ý kiến chấp thuận của cơ quan có thẩm quyền.

Hiện trạng khu đất chưa giải phóng mặt bằng.

Cuối cùng là dự án Khu đô thị mới phía Tây trung tâm hành chính huyện Giồng Riềng tại thị trấn Giồng Riềng. Vốn đầu tư dự án 235 tỷ đồng.

Dự án có diện tích gần 10 ha, đất xây dựng đã giải phóng mặt bằng, chủ yếu là đất trồng lúa.

Nhà ở trong dự án có 72 căn, chiều cao 1 - 4 tầng, thuộc mặt tiền đường số 12A mật độ xây dựng tối đa là 80%.

Các lô đất còn lại trong dự án chủ đầu tư thực hiện chuyển quyền sử dụng đất để người dân tự xây dựng nhà ở theo đồ án quy hoạch được duyệt sau khi có ý kiến chấp thuận của cơ quan có thẩm quyền.

Các dự án nói trên đều được thực hiện trong giai đoạn 2021 – 2025.

Tỉnh Kiên Giang cho biết vốn chủ sở hữu của nhà đầu tư tối thiểu bằng 20% tổng mức đầu tư của dự án. Phần vốn còn lại phải có cam kết cung cấp tín dụng cho dự án của tổ chức tín dụng, ngân hàng... đang hoạt động hợp pháp tại Việt Nam. Nhà đầu tư hoạt động có lãi trong hai năm gần nhất.

Thời hạn để nhà đầu tư nộp hồ sơ đăng ký thực hiện dự án về Sở Kế hoạch và Đầu tư Kiên Giang là trước ngày 9/11.

Tin mới

Toyota Vios giảm sốc chỉ còn hơn 400 triệu đồng, rẻ như xe hạng A
58 phút trước
Sau khi cộng dồn hàng loạt khuyến mãi, giá xe Toyota Vios trên thực tế chỉ rơi vào khoảng chưa đến 450 triệu đối với phiên bản thấp nhất, tức là ngang ngửa với nhiều mẫu xe hạng A.
Người giàu mua xe sang thường đứng tên công ty để bớt tiền thuế nhưng quốc gia này có cách chặn đứng điều đó
2 giờ trước
Việc chính phủ Hàn Quốc đổi luật nhằm hạn chế tình trạng lách luật mua xe siêu sang, siêu xe của giới đại gia nước này đã có tác dụng.
UBND tỉnh phê duyệt kế hoạch triển khai đầu tư dự án Nhà máy nhiệt điện LNG Long An I và II
3 giờ trước
UBND tỉnh Long An vừa ban hành quyết định về việc phê duyệt kế hoạch triển khai đầu tư dự án Nhà máy nhiệt điện LNG Long An I và LNG Long An II tại huyện Cần Giuộc (Long An).
Một khu vực có nhu cầu nhập khẩu 1.500 tỷ USD đến TP.HCM tìm nhà cung cấp
3 giờ trước
Khu vực Mỹ Latinh có 33 quốc gia, dân số hơn 670 triệu người, GDP khoảng 6.500 tỷ USD và nhu cầu nhập khẩu lên tới gần 1.500 tỷ USD. Các nhà bán lẻ hàng đầu khu vực sẽ đến TP.HCM tìm nhà cung cấp Việt Nam.
Giá vàng hôm nay 20/4: Vàng miếng SJC quay đầu giảm sau khi NHNN chốt thông tin đấu thầu
3 giờ trước
Thông tin sẽ đấu thầu vàng miếng vào ngày thứ 2 tuần tới đã khiến mặt hàng này hạ nhiệt. Đối với vàng miếng SJC, giá vàng hôm nay ghi nhận quay đầu giảm trên toàn quốc. Trong khi đó, vàng nhẫn vẫn theo đà vàng thế giới tăng.

Tin cùng chuyên mục

Không lo chi phí đầu tư bởi điện thoại trở thành thiết bị thanh toán
3 giờ trước
Không chỉ hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ, tiểu thương bắt kịp xu hướng thanh toán 1 chạm, giải pháp VNPAY SoftPOS còn giúp chủ cửa hàng tối ưu chi phí đầu tư thiết bị ban đầu một cách dễ dàng và đơn giản.
Sang Indonesia, Tim Cook được đón bằng Mercedes-Benz S-Class nhưng lại là xe nợ thuế
5 giờ trước
Chiếc Mercedes-Benz S-Class chở CEO của Apple, Tim Cook, đến gặp Tổng thống Indonesia đã bị truyền thông nước này phát hiện là chưa nộp thuế.
Tăng 444%, doanh số VinFast đứng đầu thị trường Việt quý I?
7 giờ trước
Doanh số VinFast trong quý I/2024 lọt nhóm những hãng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam.
Chỉ 3 tháng đầu 2024, một mặt hàng của Việt Nam được trên 140 quốc gia đặt hàng, thu về hơn 3,5 tỷ USD
7 giờ trước
Mặt hàng này của Việt Nam rất được ưa chuộng tại thị trường Mỹ và nhiều quốc gia trên thế giới.