Bia Saigon Gold - Niềm tự hào của người Việt, đồng hành cùng SEA Games 31

16/05/2022 19:30
Là nhà tài trợ Kim cương của SEA Games 31, thương hiệu Bia Saigon đã cho ra mắt sản phẩm Bia Saigon Gold phiên bản SEA Games để cùng cổ vũ các vận động viên giành huy chương vàng tại sự kiện thể thao lớn nhất Đông Nam Á.

Những ngày tháng 5, cả nước hướng về SEA Games 31 - sự kiện thể thao quan trọng của khu vực Đông Nam Á nói chung và của người Việt Nam nói riêng. Với người Việt Nam, SEA Games không chỉ đơn thuần là nơi so tài thể thao khi đó còn là dịp để người Việt cùng nhau đồng lòng, thể hiện niềm tự hào Việt. Những tiếng hô vang "Việt Nam vô địch" vang lên khắp nơi, hòa chung tình yêu thể thao của hàng triệu con tim khắp đất Việt.

Đồng hành cùng sự kiện thể thao có ý nghĩa với đất nước, thương hiệu Bia Saigon tự hào trở thành nhà tài trợ Kim Cương của SEA Games 31. Mong muốn lan tỏa tinh thần thắng vàng tới các vận động viên nói riêng và toàn thể người Việt Nam nói chung, Bia Saigon cho ra mắt sản phẩm Bia Saigon Gold - sản phẩm bia được đánh giá cao trên thị trường Việt Nam và quốc tế với những giải thưởng lớn.

Được đánh giá là sản phẩm cao cấp và tinh túy nhất của Bia Saigon, Bia Saigon Gold đã giành giải thưởng lớn tại Giải thưởng Bia Quốc tế Úc 2021 AIBA - cuộc thi bia thường niên lớn nhất trên thế giới dành cho cả dòng bia tươi và đóng chai được tổ chức bởi Hiệp hội Nông nghiệp Hoàng gia Victoria. Vượt qua 2.500 ứng cử viên sáng giá đến từ 400 nhà sản xuất bia tại 21 quốc gia trên thế giới, Bia Saigon Gold đạt Huy chương Vàng hạng mục Bia Lager Phong cách Úc (Best Australian Style Lager).

Dòng chảy vàng óng của Bia Saigon Gold kết tinh những giá trị truyền thống làm nên giá trị của Bia Saigon qua hàng thập kỷ. Phiên bản giới hạn đặc biệt với hương vị tuyệt vời, bao bì cao cấp với hình ảnh rồng vàng uy mãnh góp phần tạo nên một sản phẩm bia vô cùng đặc biệt, thể hiện một tinh thần quyết tâm, hừng hực khí thế và niềm tin của người Việt Nam vào thành công của tất cả các đội tuyển.

Bia Saigon Gold - Niềm tự hào của người Việt, đồng hành cùng SEA Games 31 - Ảnh 1.

Không chỉ là một sản phẩm bia chất lượng, Bia Saigon mang giá trị và hình ảnh của một thành phố và của cả đất nước, theo chân mỗi người Việt trong các sự kiện có ý nghĩa lớn của dân tộc. Đồng hành cùng SEA Games 31, Bia Saigon tiếp tục khẳng định niềm tự hào Việt Nam và lan tỏa những giá trị cộng đồng, dân tộc tốt đẹp để kết nối người Việt trong một tình yêu thể thao lớn.

Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn

Địa chỉ: 187 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

https://cafef.vn/bia-saigon-gold-niem-tu-hao-cua-nguoi-viet-dong-hanh-cung-sea-games-31-20220516190919791.chn
  • Từ khóa:

Tin mới

Tăng 444%, doanh số VinFast đứng đầu thị trường Việt quý I?
10 giờ trước
Doanh số VinFast trong quý I/2024 lọt nhóm những hãng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam.
Chỉ 3 tháng đầu 2024, một mặt hàng của Việt Nam được trên 140 quốc gia đặt hàng, thu về hơn 3,5 tỷ USD
9 giờ trước
Mặt hàng này của Việt Nam rất được ưa chuộng tại thị trường Mỹ và nhiều quốc gia trên thế giới.
Thêm nhiều vé máy bay giá mềm dịp cao điểm 30-4
9 giờ trước
Chỉ còn 1 tuần nữa đến kỳ nghỉ 5 ngày từ 27-4 đến 1-5, giá vé máy bay từ Hà Nội/TP HCM tới các điểm du lịch nhiều chặng bay gần cạn vé, song có một số đường bay đã được bổ sung nhiều chuyến bay đêm, tăng cung nhiều vé giá mềm.
Thị trường ô tô đón thêm 1 mẫu xe điện mini: giá cực rẻ chỉ 112 triệu đồng, sẵn sàng thay thế Honda SH
8 giờ trước
Mẫu ô tô điện mini Zhidou Rainbow chính thức trình làng với giá bán cực hấp dẫn.
Nếu Chery đang tính ‘chơi lớn’ tại Việt Nam thì đây là những câu hỏi cần được trả lời
8 giờ trước
Chery trở lại Việt Nam sau 14 năm với tham vọng lớn hơn khi hợp tác với Geleximco để xây nhà máy, chọn phân phối những dòng sản phẩm cao cấp hơn và tiếp cận thị trường xe điện vẫn còn đang mới mẻ.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.