Chương trình “Đón hè sang – Quà rộn ràng”: Nhận quà tiền mặt lên đến 400 triệu của SCB và Manulife

07/05/2020 14:42
(Dân Việt) Từ nay đến hết ngày 30/6/2020, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) và Công ty BHNT Manulife Việt Nam (Manulife) triển khai chương trình ưu đãi “Đón hè sang – Quà rộn ràng” với quà tặng tiền mặt hấp dẫn lên đến 400 triệu đồng.

Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng (lần đầu mua và hiện hữu) mua hợp đồng bảo hiểm Manulife mới thông qua tất cả các điểm giao dịch của SCB trên toàn quốc đạt điều kiện doanh số phí bảo hiểm quy năm/hợp đồng bảo hiểm sẽ được thưởng tiền mặt tương ứng, cao nhất lên đến 400 triệu đồng/hợp đồng. Tổng giá trị giải thưởng của ưu đãi này ước tính hơn 5,5 tỷ đồng.

chuong trinh “don he sang – qua ron rang”: nhan qua tien mat len den 400 trieu cua scb va manulife hinh anh 1

Hiện nay SCB đang triển khai sản phẩm bảo hiểm “Tâm An Trọn Vẹn - Vững Bước Tương Lai” cung cấp giải pháp bảo vệ tài chính tối ưu và hiệu quả cho bạn và gia đình chỉ với một hợp đồng duy nhất đến trọn đời. Sản phẩm được thiết kế ưu việt với nhiều quyền lợi bảo hiểm và chính sách linh hoạt như: linh hoạt lựa chọn thời hạn đóng phí; bảo vệ tài chính tối ưu trước các rủi ro lên đến 400% số tiền bảo hiểm; quyền lợi ung thư giai đoạn cuối lên đến 50% số tiền bảo hiểm; miễn phí rút tiền trong suốt thời hạn hợp đồng; thưởng đều đặn và hấp dẫn 3% mỗi 3 năm/giá trị tài khoản cơ bản. Đặc biệt thưởng lên đến 150% và 400% phí bảo hiểmcơ bản khi đạt cột mốc năm thứ 10 và năm thứ 20 hợp đồng.

Trong thời gian qua, SCB đã gây ấn tượng trong lĩnh vực bancassurance với sự ra mắt nhiều sản phẩm độc đáo, điển hình như sản phẩm “Bảo hiểm ung thư toàn diện - Tâm An 360”; sản phẩm gói bảo hiểm phúc lợi dành cho nhân viên “Tâm An Thịnh Vượng” giúp các doanh nghiệp tạo ra sự khác biệt trong chính sách đãi ngộ nhân sự; sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe “Sống Khỏe Mỗi Ngày” đồng hành, tiếp sức khách hàng trên từng chặng đường cuộc sống…

Đồng thời, từ đầu năm 2020, SCB cũng triển khai nhiều chương trình tri ân khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ Manulife với các giải thưởng giá trị, như “Lì xì đầu năm” chương trình khuyến mãi dành cho Khách hàng sắp hết độ tuổi tham gia bảo hiểm,...

Là đơn vị hợp tác độc quyền với Manulife Việt Nam trong việc phân phối bảo hiểm nhân thọ, sau hơn bốn năm liên kết, SCB và Manulife không ngừng mang đến cho khách hàng các sản phẩm đa dạng, gia tăng tiện ích và đảm bảo quyền lợi tối ưu.

Thông tin về chi tiết về chương trình vui lòng xem tại website www.scb.com.vn, liên hệ Hotline 1900 6538/1800 545438 hoặc đến các điểm giao dịch SCB gần nhất để được tư vấn.

Tin mới

Top 10 nước xem TikTok hằng ngày nhiều nhất thế giới: Việt Nam đứng hạng mấy?
2 giờ trước
HHT - Một thống kê mới đã đưa ra danh sách những nước xem nhiều video TikTok mỗi ngày nhất, trong đó Việt Nam đứng ở vị trí thứ nhất trong số các nước châu Á.
Tại sao iPhone vẫn chạy tốt sau khi rơi từ trên máy bay xuống nhưng hỏng ngay khi bạn chỉ lỡ tay làm rơi?
3 giờ trước
Bị rơi từ độ cao 5.000m xuống đất, chiếc iPhone 14 Pro Max không hề hấn gì. Nhưng nhiều người chỉ lỡ làm rơi điện thoại từ trên bàn xuống thôi mà máy đã hỏng luôn.
Hãng xe điện khổng lồ BYD dường như đang cố gắng sản xuất một mẫu siêu xe điện 'đến từ tương lai'
3 giờ trước
Hãng xe điện khổng lồ BYD của Trung Quốc vừa cho ra mắt một mẫu siêu xe concept thông qua thương hiệu cao cấp Fang Cheng Bao – Super 9 không có mui, chỉ có kính chắn gió và cửa cắt kéo quyến rũ – và dường như nó đang được đưa vào sản xuất.
Bộ Công Thương nói gì về điện mặt trời mái nhà giá 0 đồng khi bán lên lưới?
4 giờ trước
Điện mặt trời mái nhà 0 đồng và không được thanh toán là bởi nhà nước muốn khuyến khích cá nhân, tổ chức phát triển điện mặt trời mái nhà để đáp ứng nhu cầu tự dùng, góp phần làm giảm áp lực cho hệ thống điện quốc gia.
Hãng xe hợp tác với Geleximco xây nhà máy tại Việt Nam ra mắt bom tấn SUV cỡ C: chỉ tiêu thụ 4,89 lít/100 km, so kè Honda CR-V
4 giờ trước
Mẫu SUV có khả năng di chuyển lên đến 1.250 km, cạnh tranh với các đối thủ cỡ C như Honda CR-V.

Tin cùng chuyên mục

Giá USD hôm nay 30/4: Bất ngờ giảm trên thị trường tự do
5 giờ trước
Giá USD hôm nay 30/4 ổn định tại thị trường chính thức trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, còn trên thị trường tự do, giá bán USD bất ngờ suy giảm. Hiện, giá USD bán ra tại chợ đen giảm 55 đồng hiện ở mức 25.640 đồng/USD, chiều mua vào giảm 75 đồng xuống mức 25.540 đồng/USD.
Con số gây sốc trong quan hệ thương mại và đầu tư Việt - Mỹ
5 giờ trước
49 năm sau ngày Việt Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước, quan hệ thương mại và đầu tư Việt Mỹ có những bước tiến mạnh mẽ, từ con số thương mại 1 tỷ USD năm 2000 đã đạt đến con số 123 tỷ USD, tăng trên 100 lần và nâng cấp quan hệ nước lên Đối tác chiến lược toàn diện.
Chủ tịch VPBank thừa nhận "hơi đặc biệt" khi VPBank "ôm" ngân hàng 0 đồng
22 giờ trước
Hiện các ngân hàng 0 đồng bị chuyển giao bắt buộc đều bị lỗ luỹ kế rất lớn và đang tiếp tục lỗ. Do đó, xét đơn thuần ở góc độ tài chính đơn thuần thì hầu hết các ngân hàng không thiết tha gì với việc tham gia hỗ trợ ngân hàng 0 đồng. Nhưng trường hợp VPBank "hơi đặc biệt".
Tổng Giám đốc VPBank: Kế hoạch lợi nhuận "rất thách thức" 23.165 tỷ đồng, hiện diện thương hiệu tại Nhật Bản
1 ngày trước
Sáng ngày 29/04, Ngân hàng TMCP Việt Nam – Thịnh Vượng (VPBank) tổ chức đại hội cổ đông thường niên năm 2024.