FPT Long Châu thưởng Tết cho nhân viên lên đến 05 tháng lương

25/01/2022 13:30
Mới đây, thành viên công ty bán lẻ FPT – chuỗi nhà thuốc Long Châu đã công bố quyết định chi trả thưởng tết cho nhân viên lên đến 05 tháng lương. Đây thật sự là tin đáng khích lệ cho người lao động trong một năm "kinh tế buồn" như năm 2021 vừa qua.

Theo đó, nhân viên của hệ thống Nhà thuốc Long Châu ngoài lương tháng thứ 13 theo quy định thì sẽ được nhận thêm từ 2 tháng lương cho đến 05 tháng lương vào dịp Tết này, tuỳ theo năng lực, vị trí và thâm niên công tác tại hệ thống. Toàn bộ tiền thưởng tết sẽ được công ty hoàn tất chi trả trước ngày 25/01/2022.

FPT Long Châu thưởng Tết cho nhân viên lên đến 05 tháng lương - Ảnh 1.

Tiền thưởng Tết lần này hoàn toàn nằm ngoài sự trông đợi của đội ngũ nhân viên công ty, bởi 2021 là năm ghi nhận nền kinh tế Việt Nam chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch bệnh Covid-19. Dù có lợi thế hơn một số ngành kinh doanh khác, nhưng FPT Long Châu vẫn là công ty trong giai đoạn đầu tư, mở rộng nên việc thưởng lớn lần này cho nhân viên là "điểm cộng" đáng ghi nhận của hệ thống này.

Đợt bùng phát dịch bệnh vừa qua đã đặt Long Châu vào bài toán khó khi phải phân bổ nhân sự đáp ứng các yêu cầu chống dịch ngặt nghèo do các địa phương quy định, đồng thời vẫn duy trì được kinh doanh và đáp ứng được việc cung cấp thuốc đến cho mọi gia đình Việt Nam. Tất cả nhân viên, nhất là dược sĩ tại Long Châu, gần như bị đặt trong tâm thế làm việc căng thẳng khi phải hy sinh thời gian, lợi ích cá nhân để phục vụ và giúp đỡ cộng đồng khi dịch bệnh bùng phát. Chính vì thế, quyết định nâng cao tiền thưởng Tết cho nhân viên, đặc biệt cho đội ngũ dược sĩ nhà thuốc Long Châu chính là hành động cám ơn rất thực tế từ công ty. Giám đốc Nhân sự FPT Long Châu – anh Nguyễn Tấn Vỹ chia sẻ:" Việc chăm lo lương, thưởng Tết cho người lao động tốt hơn trong lúc này không chỉ mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nhân viên trong những ngày cận Tết mà còn là động lực gắn kết con người FPT, thúc đẩy và phục hồi, phát triển kinh tế nhanh sau đại dịch".

FPT Long Châu thưởng Tết cho nhân viên lên đến 05 tháng lương - Ảnh 2.

Tháng 11.2021 vừa qua, công ty này cũng đã gây xôn xao khi quyết định thưởng ½ tháng lương cho mọi nhân viên, nhân dịp Công ty mẹ - FPT Retail – hoàn thành kế hoạch kinh doanh trước hạn. Cũng nhân dịp Tết Nguyên Đán này, công ty còn gửi lời tri ân và phần quà Sức Khoẻ trị giá 500,000 đồng đến gia đình của tất cả nhân viên đã đồng lòng hỗ trợ cho nhân viên công ty cống hiến hết mình với công việc, giúp tất cả cùng về đích. Nhưng vậy, trung bình nhân viên của hệ thống FPT Long Châu được nhận từ 15 đến 18 tháng lương trong năm 2021 vừa qua, đây là mức thu nhập đáng khích lệ cho người lao động trong một năm đầy khó khăn.

Luôn đi đầu trong việc tạo sự uy tín, trách nhiệm để đảm bảo chất lượng và an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng, FPT Long Châu đã và đang gây dựng được một hệ thống Nhà thuốc với nguồn cung dược phẩm chất lượng cùng đội ngũ dược sĩ có trình độ chuyên môn cao, luôn thân thiện và nhiệt tình với khách hàng. Song song đó là việc xây dựng hệ thống chính sách đào tạo, phát triển kèm chế độ phúc lợi hấp dẫn với nhiều chương trình từ rèn luyện kỹ năng đến các hoạt động vui chơi thể thao giúp nâng cao tình đoàn kết, kết nối tất cả các thành viên phát triển sự nghiệp.

Nhà thuốc FPT Long Châu là thành viên Tập đoàn FPT, chuyên kinh doanh các loại thuốc kê đơn và không kê đơn, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và tiêu dùng nhanh.

Hiện tại, với nhu cầu mở rộng chi nhánh và phát triển hệ thống Nhà Thuốc, FPT Long Châu tổ chức triển khai tuyển dụng nhiều vị trí tại khắp các tỉnh thành với chế độ, chính sách lương thưởng hấp dẫn.

Ứng viên có nhu cầu vui lòng xem tại: https://tuyendungfpt.com.vn/tin-tuyen-dung/longchau

https://cafef.vn/fpt-long-chau-thuong-tet-cho-nhan-vien-len-den-05-thang-luong-20220125114436839.chn

Tin mới

Giá vàng thế giới lập kỷ lục mới
2 giờ trước
Ngày 20/5, giá vàng thế giới đã tăng lên 2.450,07 USD/ounce, mức kỷ lục mới trong bối cảnh các nhà đầu tư tìm đến kênh trú ẩn an toàn do lo ngại rủi ro địa chính trị.
Elon Musk xuất hiện tại Indonesia, quyết định rót 1,2 tỷ USD của VinFast có bị thách thức?
55 phút trước
Elon Musk cho biết trước mắt sẽ tập trung đầu tư cho dịch vụ Internet vệ tinh Starlink tại quốc gia này.
Nhãn trái vụ giá bán cao
46 phút trước
Nhiều nông dân tại huyện Xuyên Mộc (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) dựa vào lợi thế có nguồn nước giếng khoan ổn định đã xử lý nhãn ra hoa trái vụ vào mùa khô, nên hiện nay, nhãn đang bước vào vụ thu hoạch, giá bán ở mức cao.
ĐẮNG: Làm việc 12 tiếng/ngày, ngủ trong ô tô và tắm tại nhà máy để tiết kiệm thời gian, giám sát sản xuất của Tesla vẫn bị sa thải sau 5 năm ‘đổ mồ hôi, sôi nước mắt’
9 phút trước
Cựu giám sát sản xuất của Tesla cay đắng nhận tin bị sa thải, dù trong suốt 5 năm cống hiến, anh đã làm việc 12 tiếng/ngày, ngủ trong ôtô và tắm ở nhà máy để tăng năng suất làm việc.
Chủ tịch VICOFA nói gì khi giá cà phê lao dốc rồi bật tăng mạnh?
58 phút trước
Sản lượng xuất khẩu cà phê của Việt Nam đang giảm sâu cho thấy nguồn cung cà phê trên thị trường vẫn đang hạn chế trong khi phải đến tháng 10 mới tới vụ thu hoạch mới

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.