HHV: Doanh thu 9 tháng ước đạt hơn 1.262 tỷ đồng, thực hiện 98% kế hoạch năm 2021

12/10/2021 13:55
Trong năm nay, Công ty đã ký kết thêm được các hợp đồng thi công xây lắp cho các dự án mới như dự án cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo, các gói cung cấp thiết bị cho dự án Trung Lương - Mỹ Thuận… Các hợp đồng với giá trị lớn sẽ đóng góp vào sự tăng trưởng doanh thu cuối năm 2021 cũng như kết quả kinh doanh năm 2022.

CTCP Đầu tư Hạ tầng giao thông Đèo Cả (HHV) vừa công bố tài liệu họp ĐHĐCĐ bất thường, dự kiến trình cổ đông thông qua nhiều vấn đề quan trọng như chiến lược phát triển giai đoạn 2021 -2025, kế hoạch tăng vốn điều lệ và phương án chào bán cổ phần ưu đãi cho cổ đông hiện hữu.

Ghi nhận, trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp và kéo dài, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hầu hết các lĩnh vực, đầu tư công được xem là "bệ đỡ" cho tăng trưởng kinh tế trong giai đoạn hiện nay. Chính phủ đang thúc đẩy giải ngân gần 250.000 tỷ đồng vốn đầu tư công trong 3 tháng cuối năm, trong đó, các dự án hạ tầng giao thông là những dự án rất cần thiết được ưu tiên vốn.

Là một trong những doanh nghiệp thuộc lĩnh vực đầu tư hạ tầng giao thông theo phương thức đối tác công – tư, HHV cho biết đã sớm có những bước chuẩn bị để đón làn sóng đầu tư công cuối năm nay.

Được biết, tổng mức đầu tư các dự án tại HHV tính đến thời điểm này hơn 50.000 tỷ đồng. HHV cũng là đơn vị đi đầu trong hoạt động quản lý vận hành, bảo dưỡng thường xuyên các công trình hạ tầng giao thông trọng điểm, đảm bảo an toàn, thông suốt cho hơn 25km đường hầm, 65km đường cao tốc, 150km đường Quốc lộ 1, cùng với 11 trạm thu phí dịch vụ sử dụng công trình hạ tầng giao thông…

Lên chiến lược giai đoạn 2021 – 2025, HHV chủ trương tiếp tục tập trung vào lĩnh vực hạ tầng giao thông đường bộ, cung cấp dịch vụ khép kín với 4 hoạt động trọng tâm bao gồm: đầu tư, thi công xây lắp, quản lý vận hành, khai thác các công trình hạ tầng giao thông đường bộ và đầu tư phát triển bất động sản cùng các dịch vụ gắn liền với đường cao tốc.

Song song, Công ty cũng tăng cường tính khả thi của các dự án đầu tư bằng các phương pháp huy động vốn đa dạng như trái phiếu, hợp đồng BBC…

Về kinh doanh, năm 2021, HHV đặt mục tiêu doanh thu mức 1.285 tỷ đồng, tăng 7% so với năm 2020. Kết thúc 9 tháng đầu năm, doanh thu HHV ước đạt hơn 1.262 tỷ đồng, tương đương 98% kế hoạch cả năm.

Trong năm nay, Công ty đã ký kết thêm được các hợp đồng thi công xây lắp cho các dự án mới như dự án cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo, các gói cung cấp thiết bị cho dự án Trung Lương - Mỹ Thuận… Các hợp đồng với giá trị lớn sẽ đóng góp vào sự tăng trưởng doanh thu cuối năm 2021 cũng như kết quả kinh doanh năm 2022.

Tin mới

Thêm một loại pin xe điện ‘khủng’ vừa được trình làng: Tuổi thọ kéo dài 15 năm, đi 1,5 triệu km
3 giờ trước
Đối tác pin của VinFast kết hợp cùng 'trùm' xe buýt tại Trung Quốc trình làng loại pin có tuổi thọ lên tới 15 năm.
Sức mạnh không tưởng của Trung Quốc: Có khả năng 'chia thế giới' làm 2, Mỹ không có cửa địch lại
4 giờ trước
Trung Quốc đang chia thế giới làm 2.
Tăng giá điện: Sát thời điểm tăng giá điện, Tổng cục Thống kê cảnh báo "nóng"
5 giờ trước
Tổng cục Thống kê vừa đưa ra khuyến cáo, việc tăng giá điện tác động trực tiếp đến đời sống người dân, đặc biệt là chỉ số giá tiêu dùng CPI.
Lãnh đạo Bình Dương mời gọi nhà đầu tư từ Úc
5 giờ trước
Đoàn công tác xúc tiến đầu tư của tỉnh Bình Dương đang có mặt tại Úc để quảng bá và giới thiệu cơ hội đầu tư tại tỉnh đến các hiệp hội doanh nghiệp, nhà đầu tư và các tổ chức ở nước Úc.
Giá vàng: Tổng cục Thống kê nói về tăng trưởng GDP và chỉ số giá vàng
5 giờ trước
Theo Tổng cục Thống kê, GDP 3 tháng đầu năm 2024 tăng trên 5,66%, cao hơn so với cùng kỳ quý I của các năm 2023, 2022 và 2021.

Tin cùng chuyên mục

Vụ VNDirect bị tấn công: VNDirect tiến hành kiểm tra thông luồng với Sở giao dịch chứng khoán
1 ngày trước
Liên quan đến vụ hệ thống VNDirect bị tấn công, theo thông báo mới nhất về quá trình xử lý sự cố, VNDirect cho biết, công ty dự kiến sẽ tiến hành kiểm tra thông luồng với các sở giao dịch chứng khoán trong ngày 28/03/2024.
Hệ thống VNDirect bị "sập": Diễn biến mới nhất, tiết lộ sẽ có chính sách "bù đắp" cho nhà đầu tư
1 ngày trước
Theo thông báo phát ra trong đêm muộn ngày 27/3 liên quan đến cố hệ thống VNDirect bị "sập", VNDirect cho biết đang dự thảo các chính sách mới để chia sẻ và bù đắp với những bất tiện mà khách hàng gặp phải trong những ngày không thể giao dịch.
Vụ VNDirect bị tấn công: Nhà đầu tư đã kiểm tra được tài khoản
2 ngày trước
Liên quan đến vụ hệ thống VNDirect bị tấn công: Chứng khoán VNDirect (HoSE: VND) vừa thông báo về việc đã khôi phục được hệ thống và đang tiến hành rà soát, đánh giá hệ thống để đảm bảo tuyệt đối về an toàn an ninh cho khách hàng giao dịch tại công ty.
Dự báo bất ngờ: VN-Index có thể lên tới 1.500 điểm ngay trong năm 2024, năm sau vượt đỉnh
3 ngày trước
Ông Lã Giang Trung – CEO Passion Investment dự báo, VN-Index có thể lên tới 1.500 điểm ngay trong năm nay, làm tiền đề cho đầu năm sau vượt đỉnh.