Long An có khu đô thị nhạc nước đầu tiên 20ha

14/07/2020 09:33
Dự án VIETUC Varea tọa lạc ngay mặt tiền đường vành đai 4 (Tỉnh lộ 830) do Thịnh Hưng Holdings làm chủ đầu tư vừa chính thức ra mắt thị trường ngày 13/7 vừa qua.

Khu đô thị VIETUC Varea có tổng quy mô 20,5ha tọa lạc tại huyện Đức Hòa. Dự án liền kề các khu công nghiệp lớn như KCN Vĩnh Lộc 2, Phú An Thạnh, Tân Đô Tân Đức, Hiệp Phát.

Hiện tại, hệ thống hạ tầng toàn bộ dự án đã hoàn thiện 95%. Quảng trường nhạc nước đầu tiên tại Long An bên trong dự án đang trong quá trình hoàn thiện, dự kiến khai trương và đưa vào hoạt động trong quý IV/2020. Cùng với đó là hai công viên trung tâm dự kiến hoàn thiện trong cuối năm 2020.

VIETUC Varea có gần 1.000 sản phẩm đất nền, chia làm 3 phân khu. Hiện phân khu 2 AQUA Varea được công bố với 320 nền với mức giá từ 14,2 triệu đồng/m2. Dự án đang do 7 sàn giao dịch phân phối gồm: CASA Holdings, CEN Sài Gòn, PHP Real, Đất Xanh Miền Tây, Nhà Thời Đại, ERA Vietnam và MLand Vietnam.

Được biết, sau thời gian khá im ắng, hiện làn sóng đầu tư vào thị trường BĐS Long An vài tháng gần đây đã sôi động trở lại. Trong đó, các dự án quy mô, hạ tầng đầu tư bài bản, tiện ích chỉn chu nhận được sự quan tâm hơn cả của nhà đầu tư địa ốc.

Các chuyên gia cho rằng việc dễ dàng di chuyển tới trung tâm TP.HCM, cũng như các tỉnh miền Đông, miền Tây,... khiến các sản phẩm BĐS tại Long An có nhiều giai đoạn “phát sốt về giá”. Những khu vực như Đức Hòa, Bến Lức,... giá BĐS vẫn không ngừng tăng trong thời gian qua.

Tin mới

Tăng 444%, doanh số VinFast đứng đầu thị trường Việt quý I?
10 giờ trước
Doanh số VinFast trong quý I/2024 lọt nhóm những hãng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam.
Chỉ 3 tháng đầu 2024, một mặt hàng của Việt Nam được trên 140 quốc gia đặt hàng, thu về hơn 3,5 tỷ USD
10 giờ trước
Mặt hàng này của Việt Nam rất được ưa chuộng tại thị trường Mỹ và nhiều quốc gia trên thế giới.
Thêm nhiều vé máy bay giá mềm dịp cao điểm 30-4
9 giờ trước
Chỉ còn 1 tuần nữa đến kỳ nghỉ 5 ngày từ 27-4 đến 1-5, giá vé máy bay từ Hà Nội/TP HCM tới các điểm du lịch nhiều chặng bay gần cạn vé, song có một số đường bay đã được bổ sung nhiều chuyến bay đêm, tăng cung nhiều vé giá mềm.
Thị trường ô tô đón thêm 1 mẫu xe điện mini: giá cực rẻ chỉ 112 triệu đồng, sẵn sàng thay thế Honda SH
8 giờ trước
Mẫu ô tô điện mini Zhidou Rainbow chính thức trình làng với giá bán cực hấp dẫn.
Nếu Chery đang tính ‘chơi lớn’ tại Việt Nam thì đây là những câu hỏi cần được trả lời
8 giờ trước
Chery trở lại Việt Nam sau 14 năm với tham vọng lớn hơn khi hợp tác với Geleximco để xây nhà máy, chọn phân phối những dòng sản phẩm cao cấp hơn và tiếp cận thị trường xe điện vẫn còn đang mới mẻ.

Tin cùng chuyên mục

Bảo chứng vàng cho tiềm năng tăng trưởng đột phá của Vincom Shophouse Diamond Legacy
3 giờ trước
Các shophouse ở vị trí trung tâm, tọa lạc tại những nơi có hạ tầng hoàn chỉnh, kết hợp với mô hình tổ hợp thương mại – giải trí hiện đại… là yếu tố tạo nên sức hút bền bỉ theo thời gian cho loại hình kinh doanh shophouse, đồng thời là bệ phóng gia tăng giá trị BĐS mà các nhà đầu tư sành sỏi luôn nhắm đến.
Hé lộ quá trình liên danh Tập đoàn Thuận An trúng thầu "khủng" ở TP.Hồ Chí Minh
3 giờ trước
Liên danh trúng gói thầu hơn 561 tỷ đồng tại TP.Hồ Chí Minh gồm: Công ty CP Hải Đăng, Công ty TNHH Xây dựng và Khảo sát công trình Thanh Tuấn, Công ty CP XDTM Thái Bình - Công ty CP XDTM Phương Nguyệt - Tập đoàn Thuận An và Công ty CP XDVT Hoàng Ngân.
Doanh nghiệp bất động sản đang dần quay lại thị trường, còn vướng mắc nào cần gỡ?
6 giờ trước
Số lượng doanh nghiệp bất động sản quay trở lại trong quý I/2024 đã tăng 25,8% so với cùng kỳ năm 2023. Điều này cho thấy, niềm tin vào thị trường ngày càng lớn. Tuy nhiên, các chuyên gia nhận định vẫn còn một số khó khăn về áp lực đáo hạn trái phiếu, nguồn vốn tín dụng,... mà các doanh nghiệp phải đối mặt.
Haval H6 2024 lộ hoàn toàn nội, ngoại thất qua bộ ảnh, clip chi tiết: Nhiều điểm giống Mercedes, màn hình khủng, về Việt Nam dễ hot
6 giờ trước
Là bản nâng cấp facelift, Haval H6 2024 có nhiều thay đổi rõ rệt trong thiết kế từ trong ra ngoài.