Nữ tướng Vinhomes nuối tiếc khi bỏ lỡ cơ hội đầu tư lãi vài chục tỷ vì mải bán hàng

12/10/2021 06:28
Sau 3 năm, những căn biệt thự ven hồ 300m2 Vinhomes Ocean Park đã tăng giá gấp hơn 3 lần, từ mức giá khoảng 21 tỷ giờ đây cầm 68 tỷ trong tay cũng khó tìm mua được.

Phạm Thị Lan Phương - Giám đốc Kinh Doanh Vùng 2 Công ty CP Vinhomes là “Nữ tướng” tài ba của Vinhomes, đứng sau thành công của hàng loạt dự án đã đưa thương hiệu Vinhomes lên vị trí số 1 như Vinhomes Times City, Park Hill, Vinhomes Riverside, Vinhomes Green Bay, Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City...

Trong hơn 11 năm kể từ khi gia nhập Tập đoàn Vingroup - Công ty CP Vinhomes bà Lan Phương đã chỉ huy dẫn dắt truyền cảm hứng đến hàng chục nghìn chiến binh sales Vinhomes cùng đồng hành và xác lập nên những kỳ tích bán hàng ấn tượng trên thị trường bất động sản.

Bàn về câu chuyện đầu tư bất động sản, Lan Phương đã có dịp chia sẻ về những bí quyết đầu tư cũng như sự nuối tiếc khi bỏ lỡ cơ hội kiếm vài chục tỷ chỉ trong gang tấc.

Nói về quan điểm đầu tư của mình trong bất động sản Chị Lan Phương từng ví: "Khẩu vị đầu tư của tôi như ly rượu vang. Ly rượu vang đánh thức mọi giác quan. Chúng ta phải chịu khó quan sát, nghe nhìn thị trường, các đô thị hình sin ở những thị trường đầu tư để xác định được điểm đầu tư và điểm rơi của thị trường".

Chia sẻ những tiếc nuối về cơ hội đầu tư bất động sản chị Phạm Thị Lan Phương kể câu chuyện rất thú vị. "Tôi lấy ví dụ Vinhomes Ocean Park là bài học. Khi bắt đầu bán dự án cách đây vài năm, mọi người nghĩ tôi phải có đến vài căn biệt thự mặt hồ Vinhomes Ocean Park", chị Phương kể lại.

Cũng theo chị Phương do mải mê bán hàng với mục tiêu làm sao bán được sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng. Đến khi quay lại thì hầu như không còn một căn nào để mình đầu tư.

"Ngày mới mở bán giá bán biệt thự ở Vinhomes Ocean Park 300m2 khoảng 21 tỷ, tương đương giá 70 triệu đồng/m2, có những căn diện tích thấp hơn cũng nằm khoảng 17-18 tỷ. Thời điểm ấy, nhiều bạn bè, đối tác của tôi còn chần chừ. Tuy nhiên, sau 3 năm, giờ cầm 68-70 tỷ đi mua một căn biệt thự ven hồ 300m2 tại đây không mua nổi. Đấy là một sự tiếc nuối vô cùng", nữ tướng Vinhomes chia sẻ.

Nhận định về diễn biến thị trường bất động sản, nữ tướng Vinhomes cho biết dù ngay trong thời điểm dịch, Vinhomes vẫn bán 800 giao dịch thành công tại 2 đại đô thị Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park. Như vậy, ngay trong dịch bệnh giao dịch trên thị trường vẫn rất lớn.

Nói về cơ hội đầu tư trong giai đoạn sau giãn cách, chị Lan cho rằng nhà đầu tư cầm nắm được cơ hội đầu tư thời điểm này là họ đã bắt được tín hiệu xanh, lao lên phía trước rất nhanh so với các nhà đầu tư khác. "Rõ ràng, trong nguy có cơ, chúng ta luôn chuẩn bị tinh thần chuyển từ đèn đỏ sang đèn vàng, nhấn ga để chờ tín hiệu xanh vọt lên phía trước", chị Lan Phương tiết lộ.

Tin mới

4 mặt hàng nông lâm, thủy sản xuất khẩu trên 1 tỷ USD trong Quý I
7 giờ trước
Các nhóm hàng xuất khẩu đều tăng so với cùng kỳ năm ngoái, với 4 mặt hàng có giá trị xuất khẩu trên 1 tỷ USD, gồm gỗ; rau quả; gạo và cà phê.
Trong khi các hãng xe ráo riết tìm nơi xây tổ, Trung Quốc lại nắm trong tay một 'thiên đường' xe cực hấp dẫn: Sẵn có nhiều nhà máy với giá cực rẻ, thu lợi nhuận cao chót vót trong năm 2023
6 giờ trước
Thậm chí Trung Quốc được coi là vị cứu tinh đối với ngành ô tô quốc gia này.
Vụ kho hàng "hot girl" Mailystyle: Giá trị hàng hóa vi phạm hơn 20 tỷ đồng, chuyển hồ sơ sang Công an điều tra
6 giờ trước
Cục QLTT Hà Nội cho biết, vụ việc vi phạm ở kho hàng Mailystyle có tính chất phức tạp, số lượng hàng hóa vi phạm giá trị lớn.
Hóa đơn tiền điện trong tháng 3 của người dân TPHCM sẽ tăng mạnh
6 giờ trước
Lượng sử dụng điện tăng sẽ dẫn đến hóa đơn tiền điện của người dân TPHCM trong tháng 3 cao hơn các tháng trước. Dự báo, sản lượng điện tiêu thụ sẽ tiếp tục tăng cao và lập kỷ lục mới trong tháng 4 và 5.
Cận cảnh tiệc cưới Quang Hải: Thực khách ấn tượng với món quả cầu vàng chiên thơm
6 giờ trước
Những hình ảnh của bữa cỗ chính trong đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền tại nhà trai hôm nay (28/3) đã lộ diện.

Tin cùng chuyên mục

T&T Group hợp tác vận hành "chuẩn Nhật" tại dự án T&T City Millennia
59 phút trước
Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
LG đưa bộ sưu tập Objet House ra miền Bắc: Đẹp, thông minh, chuẩn smarthome cho người có tiền
54 phút trước
Điểm đặc biệt của bộ sưu tập gồm đầy đủ các thiết bị điện tử tiêu dùng thông minh trong gia đình này là thiết kế hài hòa với không gian các căn phòng, xóa đi khoảng cách giữa thiết bị gia dụng và đồ dùng nội thất.
Đồng Nai: Muốn vào khu, cụm công nghiệp nhưng thiếu mặt bằng sạch để di dời
5 giờ trước
Năng lực tài chính của doanh nghiệp đang gặp khó trong khi Đồng Nai đang thiếu mặt bằng sạch. Nhiều doanh nghiệp mong muốn kéo dài lộ trình và có thêm chính sách hỗ trợ để di dời vào các khu, cụm công nghiệp.
Thủ tướng chỉ đạo khẩn về mở rộng cao tốc 2 làn xe, các tuyến thiếu trạm dừng nghỉ
6 giờ trước
Thủ tướng chỉ đạo Bộ Giao thông và Vận tải (GTVT) khẩn trương báo cáo kết quả nghiên cứu đầu tư, nâng cấp các tuyến đường bộ cao tốc quy mô 2 làn xe, các cao tốc thiếu làn dừng khẩn cấp, thiếu trạm dừng nghỉ...