Ô tô tiết kiệm xăng nhất Việt Nam giảm đậm hàng trăm triệu đồng tại đại lý, chỉ còn từ 600 triệu đồng

05/04/2024 11:40
Giá bán của Nissan Kicks e-Power thấp hơn đáng kể so với những đối thủ cùng phân khúc SUV hạng B.
Ô tô tiết kiệm xăng nhất Việt Nam giảm đậm hàng trăm triệu đồng tại đại lý, chỉ còn từ 600 triệu đồng - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Nissan Việt Nam vừa công bố chương trình khuyến mại trong tháng 4/2024 dành cho 3 mẫu xe  Almera, Navara và Kicks e-Power.

Trong đó, Kicks e-Power được hãng ưu đãi 100% lệ phí trước bạ (khoảng 86 triệu đồng) và tặng 2 năm bảo hiểm thân vỏ cho bản V cao cấp nhất. Đáng chú ý, không chỉ hãng mà các đại lý cũng áp dụng chương trình giảm giá cho mẫu SUV nhà Nissan khi giá bán chỉ còn khoảng 668 triệu đồng. Mức giá trên thấp hơn đáng kể so với phiên bản cao cấp của các đối thủ như Mitsubishi Xforce (680 triệu đồng), Hyundai Creta (699 triệu đồng), Kia Seltos (739 triệu đồng), Toyota Yaris Cross (765 triệu đồng)...

Ô tô tiết kiệm xăng nhất Việt Nam giảm đậm hàng trăm triệu đồng tại đại lý, chỉ còn từ 600 triệu đồng - Ảnh 2

Ảnh chụp màn hình.

Trước đó, vào hồi tháng 3/2024, mẫu SUV cỡ B từng được áp dụng chương trình ưu đãi tương tự từ hãng và đại lý. Tổng giá trị khuyến mại của Nissan Kicks e-Power , chưa bao gồm phụ kiện đi kèm, lên đến mức kỷ lục 200 triệu đồng.

Tại thị trường Việt Nam, Nissan Kicks e-Power chỉ có bản V cao cấp. Nguyên nhân đến từ việc nhà phân phối Nissan đã ngừng nhập khẩu phiên bản E tiêu chuẩn thời điểm cuối năm 2023. Nissan Kicks e-Power là một trong những mẫu SUV cỡ B hiếm hoi sử dung động cơ hybrid, bên cạnh Toyota Yaris Cross.

Về ngoại thất, xe sở hữu ngoại hình hiện đại, bắt mắt với phần đầu xe khá vuông vức, lưới tản nhiệt V-Motion đặc trưng của hãng xe Nhật, nằm ở 2 bên là cụm đèn chiếu sáng trước dạng LED tích hợp đèn pha tự động và dải đèn LED định vị ban ngày, phía bên dưới là đèn sương mù và cũng được trang bị bóng LED.

Ô tô tiết kiệm xăng nhất Việt Nam giảm đậm hàng trăm triệu đồng tại đại lý, chỉ còn từ 600 triệu đồng - Ảnh 3

Xe trang bị vô lăng 3 chấu vát đáy khá thể thao, ở phía sau có sự xuất hiện của bảng đồng hồ điện tử 7 inch. Khu vực trung tâm có màn hình giải trí 8 inch liền khối với táp-lô và có hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto thông qua dây cắm,...

Cung cấp sức mạnh cho Nissan Kicks e-Power là hệ truyền động e-Power, bao gồm mô-tơ điện, pin lithium-ion, bộ biến tần, động cơ xăng và máy phát điện. Mô-tơ điện của Nissan Kicks e-Power tạo ra công suất tối đa 136 mã lực và mô-men xoắn cực đại 280 Nm. Động cơ xăng là loại 3 xi-lanh, DOHC, 12 van, dung tích 1.2L, tạo ra công suất tối đa 82 mã lực và mô-men xoắn cực đại 103 Nm.

Động cơ xăng kể trên không đóng vai trò truyền động cho xe mà làm nhiệm vụ như máy phát điện để sạc pin. Trong khi đó, nhiệm vụ truyền động thuộc về mô-tơ điện. Theo công bố của nhà sản xuất, mức tiêu hao trong đô thị của Nissan Kicks chỉ vào khoảng 2,2 lít/100 km, ngang với một mẫu xe tay ga như Honda SH Mode .

Tin mới

Choáng với hóa đơn tiền điện
11 giờ trước
Nhiều người ví von hóa đơn tiền điện tháng 4 tăng vọt còn hơn giá vàng. Trong khi đó, ngành điện cảnh báo nắng nóng sẽ giảm nhưng nền nhiệt vẫn còn cao, người dân cần tăng cường các biện pháp tiết kiệm điện trong thời gian tới.
Giá vàng thế giới đi xuống trong tuần thứ hai liên tiếp
9 giờ trước
Thị trường vàng trồi sụt thất thường trong tuần giao dịch vừa qua, khi sự chú ý dồn vào báo cáo việc làm tháng Tư của Mỹ, manh mối quan trọng để định hướng lộ trình lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed).
Phí trước bạ ô tô chưa giảm, khách đã dừng mua xe chờ chính sách
8 giờ trước
Thủ tướng giao Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất phương án gia hạn nộp thuế, giảm lệ phí trước bạ đối với các loại xe sản xuất, lắp ráp trong nước trong tháng 5.
Mẫu sedan hạng B duy nhất tăng giá bán, mặc Hyundai Accent, Toyota Vios giảm đậm gần trăm triệu đồng
8 giờ trước
Trên trang chủ của hãng, giá bán của mẫu sedan Mazda 2 ghi nhận mức tăng dao động 5-10 triệu đồng so với giá niêm yết trước đó.
Dưa hấu được mùa được giá, nông dân Quảng Nam "trúng lớn"
7 giờ trước
Thời tiết thuận lợi, người trồng dưa hấu ở tỉnh Quảng Nam có vụ mùa bội thu, bán được giá tốt, thu lãi lớn.

Tin cùng chuyên mục

Sầu riêng Bình Phước chết hàng loạt chưa rõ nguyên nhân
9 giờ trước
Hai tháng qua, nhiều hộ nông dân trên địa bàn huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước lo lắng khi vườn sầu riêng đang xanh tốt bất ngờ chuyển sang tình trạng rụng lá, khô cành và chết hàng loạt không rõ nguyên nhân.
Tin vui: "Cục gạch huyền thoại" của Nokia tái xuất sau 25 năm - Một thứ rất được yêu thích cũng trở lại
9 giờ trước
Nokia 3210 phiên bản mới ra đời nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25, làm lại từ thiết bị được ví như chiếc "điện thoại di động" đầu tiên mà hầu như mọi người đều sở hữu.
'Muốn không bị 'đâm sau lưng', đừng vội mua iPhone, Samsung Galaxy và các flagship mới ra mắt'
9 giờ trước
Lý do được Sohu (Trung Quốc) đưa ra thật sự thuyết phục.
Ngành điện lý giải nguyên nhân hoá đơn tiền điện tháng 4 tại TPHCM tăng đột biến
10 giờ trước
Với nền nhiệt trung bình tại TPHCM trên 35 độ C và lên tới 40 độ C vào buổi trưa đã khiến nhu cầu sử dụng thiết bị làm mát như máy lạnh, quạt điện… tại các công ty, xí nghiệp và hộ gia đình tăng cao, dẫn đến việc điện năng tiêu thụ rơi vào bậc 4-5-6 theo Quy định về giá bán lẻ điện của Bộ Công thương ban hành năm 2023. Theo Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC), đó là lý do khiến hoá đơn tiền điện tháng 4 tăng đột biến.