Quyền Leo Daily tự phá kỷ lục livestream của chính mình, 11 tiếng đã đạt 75 tỷ đồng, chỉ còn hơn 2 tiếng để đạt 100 tỷ!

06/05/2024 10:38
Phiên live kéo dài 14 tiếng với mục đích đạt doanh thu 100 tỷ của TikToker Quyền Leo Daily đang nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Ngày 5/5 hôm nay, mega livestream của vợ chồng TikToker Quyền Leo Daily (Lã Quốc Quyền - sinh năm 1995 và Nguyễn Lan Anh - sinh năm 1992) đang trở thành tâm điểm của sự chú ý. Cặp đôi bắt đầu livestream bán hàng trực tuyến từ 10h sáng với đủ mặt hàng đến từ các ngành thực phẩm, mỹ phẩm, đồ điện tử, đồ gia dụng,... Được biết, vợ chồng TikToker đặt mục tiêu đạt 100 tỷ doanh thu khi kết thúc livestream lúc 24h.

Tính đến hiện tại (21h20), sau khoảng hơn 11 tiếng livestream , TikToker Quyền Leo Daily đã đạt được doanh thu 75 tỷ đồng. Đây là con số mà cặp đôi tự xô đổ kỷ lục của mình từng đạt được trước đó. Cụ thể vào tháng 3, cặp đôi cùng từng đạt doanh thu hơn 76,4 tỷ đồng sau 13 tiếng livestream .

Quyền Leo Daily tự phá kỷ lục livestream của chính mình, 11 tiếng đã đạt 75 tỷ đồng, chỉ còn hơn 2 tiếng để đạt 100 tỷ! - Ảnh 1

Vợ chồng Quyền Leo Daily ăn mừng khi đạt 75 tỷ đồng sau hơn 11 tiếng livestream

Quyền Leo Daily tự phá kỷ lục livestream của chính mình, 11 tiếng đã đạt 75 tỷ đồng, chỉ còn hơn 2 tiếng để đạt 100 tỷ! - Ảnh 2

Cặp đôi tự phá kỷ lục của mình trước đó

Theo đó, các mặt hàng trong livestream của Quyền Leo Daily đều được cam kết rẻ nhất trên thị trường. Chưa kể, các deal độc quyền, quà tặng, áp mã voucher giảm giá nên khi về tay khách hàng đều có mức giá rẻ bất ngờ. Đó cũng chính là lý do mà từ trước khi livestream bắt đầu đã có đến 200k người nhấn nút quan tâm.

Ngoài ra, trong phiên live của Quyền Leo Daily , lượt người xem luôn duy trì đều đặn từ 25k - 36k mắt xem. Thậm chí, có giai đoạn đỉnh điểm đạt tới 60k lượt xem. Phiên live dự kiến sẽ kéo dài đến hết ngày 5/5 nên nhiều người dự đoán chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily hoàn toàn có thể đạt mục tiêu doanh thu 100 tỷ đồng , thậm chí còn vượt con số đã đề ra.

Quyền Leo Daily tự phá kỷ lục livestream của chính mình, 11 tiếng đã đạt 75 tỷ đồng, chỉ còn hơn 2 tiếng để đạt 100 tỷ! - Ảnh 3

Lượt người xem cùng lúc từng lên đến 60k người

Tin mới

Tờ giấy ăn của Messi được bán đấu giá gần 1 triệu USD
6 giờ trước
Tờ giấy ăn mà Barcelona dùng để kí hợp đồng đầu tiên với Messi vừa được đấu giá thành công với số tiền gần 1 triệu USD.
Đêm ngủ để điều hòa 28-29 độ C có tiết kiệm điện?
5 giờ trước
Nhiều người có thói quen để điều hoà 28 - 29 độ khi đi ngủ, cho rằng nhiệt độ này đủ làm mát phòng mà lại tiết kiệm điện, liệu điều đó có đúng?
Thị trường thiết bị làm mát “tăng nhiệt” đón hè
4 giờ trước
Dù chưa bước vào những ngày nắng nóng cao điểm, nhưng từ hơn 1 tháng trở lại đây, thị trường thiết bị điện lạnh, làm mát bắt đầu sôi động. Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, các siêu thị, cửa hàng, nhà phân phối đã tung ra nhiều chương trình khuyến mại nhằm kích cầu mua sắm, tăng doanh số bán hàng.
Giá vàng thế giới hướng đến tuần tăng thứ hai liên tiếp
3 giờ trước
Giá vàng thế giới hướng đến tuần tăng giá thứ hai liên tiếp nhờ sự hỗ trợ từ các biện pháp kích thích của Trung Quốc và hy vọng Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) cắt giảm lãi suất. Bên cạnh đó, giá bạc cũng vượt mốc 30 USD/ounce chạm mức cao nhất trong 11 năm.
Sầu riêng mini giá rẻ bèo đổ bộ chợ Việt
2 giờ trước
Loại sầu riêng mini chỉ khoảng 3 lạng/quả đang được rao bán nhiều với giá chỉ từ 50.000 đồng/quả.

Bảng giá cập nhật trực tuyến

Thịt bò

BEEF

932.025.792 VNĐ / tấn

225.60 BRL / kg

-0.13 %

- -0.30

Thịt gà

CHICKEN

30.365.202 VNĐ / tấn

7.35 BRL / kg

-0.14 %

- -0.01

» Xem tất cả giá Thực phẩm

Tin cùng chuyên mục

Đây là mẫu tủ lạnh 'ngon-bổ-rẻ' từ Aqua với ngăn đông dưới, thiết kế Color AI độc đáo, giá 15 triệu đồng
16 giờ trước
Mẫu tủ lạnh Aqua Color AI mới AQR-B380MA(WGP)U1 gây chú ý nhờ khả năng kết nối thông minh với smartphone qua Wi-Fi và bảng điều khiển đa sắc màu sinh động, dễ sử dụng.
Giá rau củ, thực phẩm ở Hà Nội rục rịch tăng
18 giờ trước
Nhiều loại thực phẩm, rau xanh ở Hà Nội đắt hơn trước khiến bà nội trợ lo ngại một "làn sóng" tăng giá mới có thể xảy ra.
Mang về gần 3 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm, báu vật dưới nước của Việt Nam nhận tin vui từ khách sộp - hứa hẹn hái ra tiền trong tương lai
1 ngày trước
Khi các rào cản thuế quan được tháo gỡ hoặc nới lỏng, mặt hàng thủy sản Việt Nam sẽ lấy lại được lợi thế cạnh tranh.
Hà Nội đắt đỏ, người lao động chắt bóp từng đồng vẫn 'thiếu trước, hụt sau'
1 ngày trước
Để xoay xở trong cơn bão giá, nhiều người lao động ở Thủ đô phải cắt giảm mọi chi tiêu, từ những nhu cầu cơ bản nhất như việc ăn uống đến chăm sóc con cái...