Tập đoàn Đất Xanh bổ nhiệm tổng giám đốc mới

01/07/2020 22:29
Thay thế cho Chủ tịch HĐQT là ông Lương Trí Thìn sau 18 năm kiêm nhiệm. Quyết định có thời hạn 5 năm kể từ ngày 1/7/2020.

Tập đoàn Đất Xanh (DXG) vừa thông qua quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc với ông Bùi Ngọc Đức, thay thế cho Chủ tịch HĐQT là ông Lương Trí Thìn sau 18 năm kiêm nhiệm. Quyết định có thời hạn 5 năm kể từ ngày 1/7/2020.

Được biết, ông Bùi Ngọc Đức sinh năm 1976, trình độ Thạc sỹ Quản trị kinh doanh, Kỹ sư xây dựng, có kinh nghiệm hơn 22 năm trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản, quản trị doanh nghiệp.

Ông Đức gia nhập DXG năm 2014 với vị trí Giám đốc khối Triển khai dự án. Đây cũng là thời điểm Tập đoàn bắt đầu mở rộng phạm vi hoạt động, tập trung chiến lược trở thành nhà phát triển dự án bất động sản bên cạnh mảng dịch vụ đã giữ vị trí hàng đầu tại thị trường.

Ông Bùi Ngọc Đức cũng đã trải qua nhiều vị trí tại các tập đoàn trong và ngoài nước về lĩnh vực phát triển bất động sản, những kinh nghiệm của ông cũng sẽ góp phần thành công trong chiến lược phát triển sắp tới của Tập đoàn.

Hiện ông Đức đang là thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc DXG.

"Với định hướng quản trị doanh nghiệp theo chuẩn mực và thông lệ quốc tế, phù hợp với mô hình quản trị doanh nghiệp cần tách bạch hai vị trí Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc, HĐQT đã tìm kiếm ứng viên có đầy đủ kinh nghiệm, phẩm chất cho vị trí này trong nhiều năm qua. Việc bổ nhiệm chức danh Tổng giám đốc Tập đoàn với ông Bùi Ngọc Đức vừa là cơ hội, cũng là thách thức để ông Đức có thể hoàn thành các mục tiêu mà HĐQT đặt ra trong 5-10 năm tới", ông Lương Trí Thìn cho biết.

Ngoài ra, DXG cũng tiến hành bổ nhiệm các vị trí phó tổng giám đốc và kế toán trưởng. Trong đó, ông Hà Đức Hiếu, sinh năm 1982 làm Phó tổng giám đốc phụ trách khối Tài chính. Ông Hiếu là Thạc sỹ Tài chính ngân hàng, có gần 18 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán. Chức vụ từng đảm nhận tại DXG: Phó Giám đốc Tài chính, Giám đốc Tài chính, Giám đốc Tài chính cấp cao.

Ông Lê Hào, sinh năm 1978 cũng được HĐQT bổ nhiệm Phó tổng giám đốc phụ trách khối Phát triển dự án. Ông Hào là Kiến trúc sư Quy hoạch đô thị, có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, quy hoạch dự án và đảm nhiệm lần lượt các chức vụ Giám đốc Điều hành dự án, Giám đốc Quản lý thiết kế, Giám đốc Điều hành dự án cấp cao phụ trách Khối phát triển dự án tại DXG trong hơn 6 năm qua.

Như vậy, Ban Tổng giám đốc của DXG hiện có 6 thành viên, gồm Tổng giám đốc và các Phó tổng giám đốc. Tập đoàn cũng bổ nhiệm bà Bùi Thanh Thảo làm Kế toán trưởng Tập đoàn, thay thế cho bà Trần Thị Thùy Trang có đơn từ nhiệm và thôi việc vì lý do cá nhân.

Tin mới

Sầu riêng mini giá rẻ bèo đổ bộ chợ Việt
11 giờ trước
Loại sầu riêng mini chỉ khoảng 3 lạng/quả đang được rao bán nhiều với giá chỉ từ 50.000 đồng/quả.
Vải thiều chín sớm giá gấp đôi năm ngoái
10 giờ trước
Vải thiều chín sớm ở Bắc Giang, Hải Dương đang được bán tại vườn với giá cao gấp đôi so với năm 2023.
Lỗ 2,5 tỷ cho mỗi chiếc EV, một ông lớn ô tô kêu cứu khẩn với nhà cung cấp: ‘Làm gì cũng được nhưng phải cắt giảm chi phí, chúng ta sẽ thắng, thua cùng nhau’
9 giờ trước
Hãng này kêu gọi các nhà cung cấp tìm giải pháp để cắt giảm chi phí, thậm chí cả những giải pháp đã bị họ từ chối trước đó.
VinFast VF e34 chạy thử ở Malaysia: Ngày ra mắt không còn xa, giá quy đổi dự kiến thấp hơn Việt Nam
8 giờ trước
Hình ảnh VinFast VF e34 xuất hiện ngày càng nhiều cho thấy Malaysia có thể là thị trường tiếp theo hãng xe Việt chính thức đặt chân đến.
Hãng xe máy vừa vào Việt Nam trình làng mẫu tay ga chưa đến 30 triệu đồng, trang bị siêu xịn, dễ dàng thay thế Honda Vision
7 giờ trước
Mẫu xe tay ga đến từ Ấn Độ gây ấn tượng với trang bị hiện đại hơn cả Honda Vision.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.