Taxi điện của ông Phạm Nhật Vượng bắt đầu chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh, chia sẻ doanh thu tới 80% trong 3 năm

22/03/2024 11:39
Kể từ ngày hôm nay, tất cả chủ sở hữu xe ô tô điện VinFast trên toàn quốc có thể đăng ký tự doanh trên nền tảng Xanh SM Platform.
Taxi điện của ông Phạm Nhật Vượng bắt đầu chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh, chia sẻ doanh thu tới 80% trong 3 năm - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Sau khi công bố nền tảng Xanh SM Platform, công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM ) vừa đưa ra thông báo chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh để cung cấp dịch vụ taxi công nghệ thuần điện.

Tất cả chủ sở hữu ô tô điện VinFast có thể đăng ký tự doanh trên nền tảng Xanh SM Platform.

Trong khi đó, các tài xế vay mua xe trả góp thông qua chính sách ưu đãi lãi suất đặc biệt của GSM sẽ được chia sẻ doanh thu lên tới 80% (nếu đạt chỉ tiêu kinh doanh tối thiểu) và duy trì trong 3 năm đầu tiên. Theo GSM , điều này nhằm đảm bảo cho các đối tác tài xế có nguồn thu nhập ổn định và an tâm, chủ động với các phương án tài chính và kế hoạch cá nhân.

Đặc biệt, những người tham gia gói vay mua xe điện VinFast trả góp để tự doanh trên nền tảng Xanh SM Platform do GSM cung cấp sẽ được hưởng đặc quyền về giá trị vay cao nhất lên đến 70% giá trị xe; thời hạn cho vay tối thiểu 5 năm, dài nhất lên đến 8 năm; lãi suất ưu đãi hấp dẫn chỉ 5% trong 2 năm đầu tiên.

Xanh SM Platform là nền tảng công nghệ đa dịch vụ thuần điện đầu tiên tại Việt Nam do GSM phát triển, nhằm kết nối các chủ xe VinFast có nhu cầu cung cấp dịch vụ vận tải với khách hàng, qua đó lan tỏa xu hướng sống xanh trong cộng đồng và tạo ra nguồn thu nhập hấp dẫn cho các chủ xe điện VinFast.

Dự kiến từ ngày 28/3/2024, đối tác tài xế có thể bắt đầu đón khách hàng đặt xe điện qua ứng dụng Xanh SM .

Tin mới

Dòng người đi mua sắm xuyên trưa, trung tâm thương mại Hà Nội tấp nập không ngớt
8 giờ trước
Bỏ qua giờ nghỉ trưa quen thuộc, hàng nghìn người đổ về các trung tâm thương mại ở Hà Nội để mua sắm, ăn uống, vui chơi trong những ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Xác minh người bán hàng rong 'chặt chém' khách Tây 500.000 đồng 3 quả dứa
7 giờ trước
Trong một video, nữ du khách bức xúc vì bị người bán hàng rong "chặt chém" 3 quả dứa 500.000 đồng, khi người dân can ngăn, người bán hàng mới chịu trả lại tiền.
Khách ‘chật vật’ tìm phòng, ‘né’ giá vé máy bay tăng cao dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
6 giờ trước
Việc hoán đổi thời gian, chốt lịch nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày ngay sát kỳ nghỉ khiến nhiều người dân thay đổi kế hoạch đi chơi. Không chỉ khách hàng, nhiều công ty du lịch cũng phải chuyển đổi phương án để đáp ứng nhu cầu, cũng như ứng phó với khó khăn trong việc đặt phòng, đặt vé máy bay.
Xe Trung Quốc bán ở Trung Quốc thì rẻ nhưng bán ở nước ngoài thì đắt gấp 2-3 lần, báo Tây chỉ thẳng tên mẫu sắp bán ở Việt Nam
5 giờ trước
Mặc dù BYD có giá bán khá rẻ ở thị trường nước nhà nhưng khi xuất sang các nước quốc tế lại có giá khá cao, thậm chí có thể gấp 3 lần.
Xuất khẩu phục hồi nhưng ngành da giày vẫn còn nhiều nỗi lo
5 giờ trước
Quý I năm nay, xuất khẩu ngành da giày đạt 5,6 tỷ USD, tăng 10% so với cùng kỳ năm ngoái, tuy vậy, ngành đang phải đối mặt với nhiều thách thức. Trong đó, khó khăn lớn nhất là nút thắt về chuỗi cung ứng nguyên phụ liệu.

Tin cùng chuyên mục

Vietcombank tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên lần thứ 17 năm 2024
5 giờ trước
Sáng ngày 27/04/2024, tại Hội trường Trường Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực Vietcombank, khu đô thị Ecopark, xã Cửu Cao, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên (ĐHĐCĐ - Đại hội) lần thứ 17, năm 2024.
Giá USD hôm nay 28/4: Diễn biến trái chiều, trong nước có tuần “hạ nhiệt”
11 giờ trước
Giá USD hôm nay 28/4: Tỷ giá trung tâm được Ngân hàng Nhà nước niêm yết từ ngày 22/4 đến ngày 26/4 giảm từ 24.272 xuống mức 24.246 VND/USD, giảm 26 đồng so với đầu tuần.
Chuyên gia nhận định nước ion kiềm tươi chính là chiến lược "đại dương xanh"
12 giờ trước
Theo Tiến sĩ Nguyễn Anh Vũ - Trưởng khoa Tài Chính, Trường ĐH Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh, giữa thời buổi kinh tế khó khăn, dự đoán sản phẩm chăm sóc sức khỏe tiếp tục lên ngôi, trong đó máy lọc nước ion kiềm tươi sẽ sớm thay thế máy lọc nước RO vì nó giải quyết được nhu cầu của xã hội.
Thị trường ế, riêng Honda vẫn bán chênh chục triệu: Vì sao?
13 giờ trước
Dù tại các cửa hàng, đại lý khá ế ẩm, vắng khách mua nhưng một số mẫu xe "hot" như Honda Vision hay Honda SH vẫn bị đẩy giá chênh tới hơn 10 triệu đồng.