VietinBank triển khai dịch vụ thanh toán xuyên biên giới cho khách hàng du lịch Thái Lan

02/04/2024 11:52
Đồng hành cùng khách du lịch Thái Lan, VietinBank ra mắt sản phẩm thanh toán xuyên biên giới bằng mã QR Pay, giúp khách hàng dễ dàng chi tiêu, mua sắm tại Thái Lan.

Thái Lan là là một trong những điểm đến yêu thích của du khách Việt Nam. Với mục tiêu cung cấp thêm một kênh thanh toán thuận tiện cho khách hàng khi du lịch Thái Lan, VietinBank đã triển khai dịch vụ thanh toán xuyên biên giới bằng mã QR Pay.

Theo đó, khách hàng chỉ cần có tài khoản VNĐ mở tại VietinBank và cài ứng dụng ngân hàng số dành cho khách hàng cá nhân VietinBank iPay là có thể thanh toán tại 5 triệu điểm chấp nhận thanh toán bằng mã QR Pay tại Thái Lan chỉ với một vài thao tác đơn giản. Đặc biệt, khách hàng không cần thực hiện bất kỳ thủ tục, giấy tờ mua bán ngoại tệ nào mà vẫn dễ dàng thanh toán bằng đồng Baht từ tài khoản VNĐ của VietinBank với tỷ giá đặc biệt ưu đãi. Hơn thế, hạn mức quẹt QR Pay mỗi ngày lên đến gần 500 triệu đồng, đáp ứng nhu cầu chi tiêu, mua sắm của khách hàng.

VietinBank hiện là ngân hàng tiên phong triển khai các dịch vụ thanh toán xuyên biên giới, nhằm hỗ trợ khách hàng tốt hơn trong hành trình sử dụng dịch vụ. Thanh toán bằng QR Pay tại Thái Lan chỉ với ứng dụng VietinBank iPay được đánh giá là một bước tiến đột phá của VietinBank trong việc không ngừng cải tiến sản phẩm, dịch vụ theo hướng số hóa và mang lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

Hiện nay đã có 7 ngân hàng hàng đầu Thái Lan tham gia kết nối thanh toán QR Pay với VietinBank, gồm: Bankok Bank, Siam Commercial Bank, Kasikorn Bank, Krung Thai Bank, Bank of Ayudhya, CIMB, Citi Bank. Danh sách các ngân hàng kết nối sẽ liên tục được VietinBank mở rộng và cập nhật trong thời gian tới.

Tin mới

EU có thể áp thuế lên tới 55% với xe điện Trung Quốc
4 phút trước
Xe điện từ các công ty Trung Quốc dự kiến chiếm 11% thị trường của EU trong năm 2024 và con số này có thể đạt 20% vào năm 2027.
‘Cai’ dầu, khí đốt chưa xong, châu Âu lại ‘nghiện nặng’ một sản phẩm quan trọng khác từ Nga
38 phút trước
Nhập khẩu sản phẩm này từ Nga vào châu Âu đã tăng gấp 2 lần kể từ khi xung đột Nga – Ukraine nổ ra.
Giá USD hôm nay 2/5: Đồng bạc xanh giảm ngay sau công bố giữ nguyên lãi suất của Fed
39 phút trước
Giá USD hôm nay 2/5: Tỷ giá trung tâm được Ngân hàng Nhà nước niêm yết ngày 2/5 hiện đang ở mức 24.242 đồng, giảm 22 đồng so với ngày hôm qua. Với biên độ +/-5%, tỷ giá sàn và tỷ giá trần áp dụng cho các ngân hàng thương mại là 23.030-25.454 đồng.
Chưa thu phí dịch vụ trên đoạn cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo
40 phút trước
Sáng 2/5, trao đổi với Dân Việt, đại diện đơn vị quản lý cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo cho biết tạm thời chưa thu phí các loại ô tô đi trên đoạn cao tốc này.
Nissan Almera mới sẽ ra mắt Việt Nam nửa cuối năm 2024, nâng cấp cả thiết kế lẫn trang bị, tăng sức cạnh tranh với Vios, City
56 phút trước
Nissan Almera mới là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời và được nhập khẩu từ Thái Lan.

Tin cùng chuyên mục

Ford báo lỗ hơn 1 tỷ USD vì xe điện
6 giờ trước
Nhà sản xuất ô tô hàng đầu của Mỹ Ford đã lỗ hơn một tỷ USD cho xe điện trong quý I/2024, với mức lỗ trên mỗi xe lên tới 130.000 USD.
Cựu Chủ tịch ACB - ông Trần Mộng Hùng qua đời
20 giờ trước
Theo thông tin từ Ngân hàng Á Châu (ACB) cho biết, ông Trần Mộng Hùng - Cựu Chủ tịch Ngân hàng ACB đã qua đời vào ngày 25/4/2024,
Giá điện được điều chỉnh 3 tháng/lần
1 ngày trước
Theo Quyết định số 5/2024/QĐ-TTg quy định về cơ chế điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân, từ ngày 15/5/2024, giá điện được xét thay đổi 3 tháng 1 lần khi chi phí đầu vào tăng từ 3% trở lên.
Giá USD hôm nay 1/5: Đồng bạc xanh tăng vọt trước khi dữ liệu của Fed được công bố
1 ngày trước
Giá USD hôm nay 1/5 ổn định tại thị trường chính thức trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, còn trên thị trường tự do, giá bán USD bất ngờ suy giảm. So với phiên liền trước, giá USD bán ra tại chợ đen giảm 55 đồng hiện ở mức 25.640 đồng mỗi USD, chiều mua vào giảm 75 đồng xuống mức 25.540 đồng mỗi USD.