Xả kho, Hyundai Accent bất ngờ giảm đậm tại đại lý, chỉ còn 475 triệu đồng, rẻ ngang Hyundai Grand i10

24/04/2024 05:18
Mẫu sedan hạng B Hyundai Accent đang được đại lý giảm cao nhất 67 triệu đồng nhằm xả hàng tồn.
Xả kho, Hyundai Accent bất ngờ giảm đậm tại đại lý, chỉ còn 475 triệu đồng, rẻ ngang Hyundai Grand i10 - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Theo khảo sát của phóng viên, thời điểm cuối tháng 4/2024, một số đại lý đang đưa ra chương trình giảm giá mạnh cho mẫu sedan hạng B - Hyundai Accent số VIN 2023.

Cụ thể, Hyundai Accent phiên bản đặc biệt đang được đại lý chào bán với mức giá thấp nhất chỉ 475 triệu đồng, giảm tới 67 triệu đồng so với mức niêm yết từ hãng là 542 triệu đồng.

Tuy nhiên, mỗi đại lý lại có một chính sách giảm giá khác nhau. Hiện giá bán của Hyundai Accent phiên bản đặc biệt số VIN 2023 phần lớn đang dao động trong khoảng từ 480 - 490 triệu đồng.

Bên cạnh đó, các đại lý cũng tung ra ưu đãi cho Hyundai Accent số  VIN 2024 nhưng ở mức thấp hơn khoảng 20-40 triệu đồng, tùy từng phiên bản.

Ngoài ưu đãi giảm giá, đại lý còn tặng thêm film cách nhiệt, sơn gầm, thảm sàn da, ví da , vô lăng da,... cho khách hàng mua xe thời điểm này.

Xả kho, Hyundai Accent bất ngờ giảm đậm tại đại lý, chỉ còn 475 triệu đồng, rẻ ngang Hyundai Grand i10 - Ảnh 2

Ảnh minh họa.

Tại Việt Nam, Hyundai Accent có chiều dài tổng thể heo chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.440 x 1.729 x 1.470 (mm), trục cơ sở 2.600 mm. Bên trong khoang cabin rộng rãi, thoải mái với loạt trang bị gồm chìa khóa thông minh, hệ thống giải trí Bluetooth/AUX/Radio/MP4/Apple CarPlay, cảm ứng gạt mưa tự động, hệ thống 6 loa sống động, màn hình cảm ứng 7 inch…

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ xăng Kappa 1.4L MPI, sản sinh công suất tối đa 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 132 Nm, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp.

Theo số liệu bán hàng Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và TC Group (Tập đoàn Thành Công), tất cả các thành viên thuộc phân khúc sedan hạng B đều ghi nhận tăng trưởng về doanh số trong tháng 3/2024.

Vị trí dẫn đầu vẫn thuộc về Honda City với 1.043 xe bán ra, tăng 62,9% so với kết quả bán hàng tháng liền trước. Đây là mẫu xe gầm thấp duy nhất trên thị trường ghi nhận doanh số đạt hơn 1.000 chiếc trong tháng vừa qua.

Kế đến là Hyundai Accent với doanh số tháng 3/2024 đạt 967 xe, tăng 164,9% theo tháng. Cộng dồn 3 tháng đầu năm nay, Hyundai Accent đạt doanh số 2.248 xe.

Cái tên đáng chú ý nhất phân khúc sedan hạng B trong tháng 3 là Toyota Vios khi bán được 934 xe, gấp hơn 5 lần tháng 2. Nhờ đó, Vios vươn lên xếp thứ 3 và đẩy Mazda2 xuống đứng thứ 4. Cộng dồn từ đầu năm, Vios bán được 1.757 xe.

Tin mới

Sầu riêng Bình Phước chết hàng loạt chưa rõ nguyên nhân
10 giờ trước
Hai tháng qua, nhiều hộ nông dân trên địa bàn huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước lo lắng khi vườn sầu riêng đang xanh tốt bất ngờ chuyển sang tình trạng rụng lá, khô cành và chết hàng loạt không rõ nguyên nhân.
Tin vui: "Cục gạch huyền thoại" của Nokia tái xuất sau 25 năm - Một thứ rất được yêu thích cũng trở lại
9 giờ trước
Nokia 3210 phiên bản mới ra đời nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25, làm lại từ thiết bị được ví như chiếc "điện thoại di động" đầu tiên mà hầu như mọi người đều sở hữu.
'Muốn không bị 'đâm sau lưng', đừng vội mua iPhone, Samsung Galaxy và các flagship mới ra mắt'
9 giờ trước
Lý do được Sohu (Trung Quốc) đưa ra thật sự thuyết phục.
Bi hài Starbucks: Giảm doanh số lần đầu tiên kể từ năm 2020, thương hiệu cà phê 100.000 đồng đổ lỗi tại... 'quá đông nên khách bỏ về' còn CEO thì bị người tiền nhiệm ‘đưa vào thế bí’
8 giờ trước
Người kế nghiệp của CEO huyền thoại Howard Schultz tại Starbucks đã có pha biện minh "đi vào lòng đất" trước các cổ đông. Tuy nhiên đằng sau đó là cả một "nỗi đau không ai biết" khi bị chính người tiền nhiệm đặt vào thế bí.
Bán 800 ly nước mía/ngày, bã mía chất cao như đống rơm: Các hàng nước giải khát ở TP.HCM "hốt bạc" giữa mùa nóng
7 giờ trước
Trước thời tiết nắng nóng như hiện tại ở TP.HCM, rất nhiều hàng nước giải khát như nước mía, nước dừa tắc... phải hoạt động hết công suất để phục vụ khách hàng.

Tin cùng chuyên mục

Thương hiệu Việt đằng sau những chiếc áo đấu của đội huyền thoại Brazil trong chuyến du đấu Việt Nam
6 giờ trước
Chuyến du đấu của đội bóng huyền thoại Brazil đến Việt Nam đã để lại những dư âm cực kỳ tốt đẹp với NHM và có thể là nơi “chắp cánh” cho ước mơ vươn ra quốc tế của một thương hiệu Việt.
Chỉ có thể là Bill Gates: 7 năm trước đã thấy trước một trật tự thế giới mới với các 'đặc vụ AI' kiến thức siêu nhiên như ChatGPT - một tay sau màn đưa Microsoft thành công ty 3.000 tỷ USD
4 giờ trước
Các nguồn tin nội bộ cho hay nếu như CEO Satya Nadella được xem là người lát những viên gạch vàng cho công trình Microsoft trị giá 3.000 tỷ USD thì Bill Gates vẫn liên tục là người xây móng cho công trình đó.
Phản ứng của người dân TP HCM khi nhận hóa đơn tiền điện tháng 4
3 giờ trước
Hóa đơn tiền điện tháng 4 của nhiều hộ dân trên địa bàn TP HCM tăng đến 40%-50%, thậm chí tăng gấp đôi so với tháng trước.
Triệt phá kho hàng Thái Lan giả: Thu hơn 2 tấn hóa chất, tem vỏ, 10.000 can nước giặt, nước rửa bát...
3 giờ trước
Lợi dụng nhu cầu của người tiêu dùng “chuộng” dùng hàng ngoại là hàng Thái Lan, các đối tượng đã thuê nhà xưởng, thành lập công ty để sản xuất nước giặt, nước rửa bát giả để tiêu thụ.