Xôn xao drama bánh mì Huynh Hoa: Tiếp tục có người tách ra mở tiệm riêng với kiểu bánh mì y chang?

02/04/2024 02:24
Cư dân mạng một lần nữa "quay như chong chóng" khi xuất hiện tiệm bánh mì được cho là do một người tách từ bánh mì Huynh Hoa ra mở riêng.

Nhắc đến bánh mì Huynh Hoa (hay bánh mì Huỳnh Hoa), có lẽ không chỉ người dân ở TP.HCM mà rất nhiều khách du lịch đều biết đến. Bởi đây là một tiệm bánh mì rất nổi tiếng, thường xuyên có khách xếp hàng dài chờ mua từ nhiêu năm nay. Hình ảnh những chiếc bánh mì đầy đặn với rất nhiều nhân đã trở nên quen thuộc với nhiều du khách và không ít lần xuất hiện trên mạng xã hội.

Chuyện không chỉ dừng lại ở việc khách đông hay chất lượng những ổ bánh mì của Huynh Hoa, khoảng vài năm trở lại đây, người ta chú ý hơn tới cái tên này bởi những... drama. Cách đây vài năm, một tiệm bánh mì mới là bánh mì Bà Huynh mở ra, được cho là tách riêng ra từ bánh mì Huynh Hoa do mâu thuẫn cá nhân. Chuyện càng khiến cư dân mạng tò mò hơn khi mới đây lại phát hiện một tiệm bánh mì nữa, được cho là của một người khác cũng tách từ Huynh Hoa ra để mở tiệm riêng. Đáng chú ý, người đàn ông này trước đây lại chính là người chuyên làm nguyên liệu tại Huynh Hoa.

Xôn xao drama bánh mì Huynh Hoa: Tiếp tục có người tách ra mở tiệm riêng với kiểu bánh mì y chang? - Ảnh 1
Xôn xao drama bánh mì Huynh Hoa: Tiếp tục có người tách ra mở tiệm riêng với kiểu bánh mì y chang? - Ảnh 2
Xôn xao drama bánh mì Huynh Hoa: Tiếp tục có người tách ra mở tiệm riêng với kiểu bánh mì y chang? - Ảnh 3

Tiệm bánh mì Trạng được cho là tách ra mở riêng từ Huynh Hoa (Nguồn: TikTok @binbunne)

Trong một clip review của TikToker @binbunne, khi được hỏi rằng bánh mì Trạng "nhái" theo bánh mì Huynh Hoa hay không, ông chủ tiệm trả lời rằng: "Thịt, chả, pate, bơ ở Huynh Hoa do anh làm ra. Thì anh làm nhái làm gì?". Một số thực khách cũng lên tiếng xác nhận rằng trước đây từng bắt gặp người đàn ông này làm việc tại bánh mì Huynh Hoa, cụ thể là chuyên làm các nguyên liệu như pate, bơ... 

Về bánh mì ở tiệm Trạng, thoạt nhìn qua thì cũng không khác bánh mì Huynh Hoa là bao. Gần như toàn bộ nguyên liệu từng thấy ở bánh mì Huynh Hoa thì ở tiệm bánh mì Trạng đều có hết: Từ các loại thịt, chả, pate, bơ, ruốc, hành khô... 

Xôn xao drama bánh mì Huynh Hoa: Tiếp tục có người tách ra mở tiệm riêng với kiểu bánh mì y chang? - Ảnh 4
Xôn xao drama bánh mì Huynh Hoa: Tiếp tục có người tách ra mở tiệm riêng với kiểu bánh mì y chang? - Ảnh 5
Xôn xao drama bánh mì Huynh Hoa: Tiếp tục có người tách ra mở tiệm riêng với kiểu bánh mì y chang? - Ảnh 6

Các nguyên liệu từng thấy ở bánh mì Huynh Hoa thì ở tiệm bánh mì Trạng đều có hết (Nguồn: TikTok @binbunne)

Về hương vị, theo miêu tả của 1 TikToker, bánh mì ở Trạng đã được cải tiến, phết bơ và pate đều cả 2 mặt bánh mì . Vị của pate cũng đã được cải tiến để vừa miệng chứ không mặn như ở một số nơi. Ngoài ra, ở Trạng còn có thêm một món mới lạ là bánh mì hải sản với mức giá rất cao nhưng được cho là rất ngon.

Mặc dù chuyện khẩu vị của bánh mì có thể sẽ có những ý kiến khác nhau, tuy nhiên về hình thức của bánh mì Trạng thì phải công nhận về độ đầu tư với những chiếc hộp đựng đẹp mắt và khá công phu.

Xôn xao drama bánh mì Huynh Hoa: Tiếp tục có người tách ra mở tiệm riêng với kiểu bánh mì y chang? - Ảnh 7
Xôn xao drama bánh mì Huynh Hoa: Tiếp tục có người tách ra mở tiệm riêng với kiểu bánh mì y chang? - Ảnh 8

Bánh mì Trạng được đầu tư về bao bì (Nguồn: TikTok @binbunne)

Những câu chuyện xoay quanh các tiệm bánh mì Huynh Hoa, Bà Huynh hay bánh mì Trạng hiện vẫn đang thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Tuy nhiên, tạm gác lại những câu chuyện này thì bản đồ ăn uống tại TP.HCM giờ đây đã được nhiều người bổ sung thêm một tiệm bánh mì nữa. Những ai yêu thích món bánh mì cũng có thêm lựa chọn đa dạng để có thể thưởng thức và đánh giá. 

Tin mới

Bất ngờ với giá cua biển Cà Mau dịp lễ 30-4 và 1-5
39 phút trước
Nhiều hộ nuôi ở Cà Mau vẫn "bỏ túi" tiền triệu dù giá cua biển chỉ tăng nhẹ vào dịp lễ
Xe mới ồ ạt lên lịch về Việt Nam và đây là những mẫu vừa tiết kiệm xăng, vừa không lo trạm sạc
2 giờ trước
Cơ sở hạ tầng cho xe điện còn hạn chế nên xe hybrid hiện là giải pháp tiết kiệm xăng phù hợp nhất. Dưới đây là 4 mẫu xe hybrid sắp ra mắt thị trường Việt Nam trong năm nay.
Mỹ cấm TikTok: Trung Quốc "phản đòn" cực gắt
2 giờ trước
Thượng viện Mỹ đã thông qua luật buộc ByteDance phải bán TikTok hoặc đối mặt lệnh cấm tại Mỹ. Phía Trung Quốc mới đây đã có phản ứng hết sức gay gắt.
Top 10 nước xem TikTok hằng ngày nhiều nhất thế giới: Việt Nam đứng hạng mấy?
3 giờ trước
HHT - Một thống kê mới đã đưa ra danh sách những nước xem nhiều video TikTok mỗi ngày nhất, trong đó Việt Nam đứng ở vị trí thứ nhất trong số các nước châu Á.
Tại sao iPhone vẫn chạy tốt sau khi rơi từ trên máy bay xuống nhưng hỏng ngay khi bạn chỉ lỡ tay làm rơi?
4 giờ trước
Bị rơi từ độ cao 5.000m xuống đất, chiếc iPhone 14 Pro Max không hề hấn gì. Nhưng nhiều người chỉ lỡ làm rơi điện thoại từ trên bàn xuống thôi mà máy đã hỏng luôn.

Bảng giá cập nhật trực tuyến

Thịt bò

BEEF

1.198.082.800 VNĐ / tấn

290.00 BRL / kg

-1.19 %

- -3.50

Thịt gà

CHICKEN

29.952.070 VNĐ / tấn

7.25 BRL / kg

0.00 %

- 0.00

» Xem tất cả giá Thực phẩm

Tin cùng chuyên mục

Kho báu ngoài khơi của Việt Nam được 2/3 thế giới săn đón: Thu hơn 400 triệu USD trong quý 1, Mỹ, Trung Quốc chốt đơn nhiều nhất
7 giờ trước
Riêng trong tháng 3 mặt hàng này đã thu về hơn 156 triệu USD.
Dân mạng đua nhau lùng mua đặc sản bánh trứng kiến độc lạ
8 giờ trước
Trứng kiến, thứ đặc sản dân dã được làm thành bánh, mỗi ngày tiểu thương tiêu thụ hết cả vài trăm chiếc bánh loại này.
Ồ ạt kích cầu dịp lễ 30-4 và 1-5
1 ngày trước
Kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày là cơ hội tăng doanh thu cho nhà sản xuất, kinh doanh nhiều ngành hàng. Tại TP HCM, nhiều cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại... mạnh tay tung khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng
Các dịch vụ đi lại, lưu trú, ăn uống dịp nghỉ lễ 30-4 gây áp lực lên mặt bằng giá
1 ngày trước
Bộ Tài chính cho biết công tác điều hành giá thời gian tới sẽ đối mặt với một số áp lực, do đó cần sự chủ động, linh hoạt để ứng phó