'Bội thu' nhờ Ranger, Everest - Ford đưa thêm 2 phiên bản cao cấp về Việt Nam, giá bao nhiêu?

15/03/2024 11:36
Cả hai phiên bản Ranger Stormtrak và Everest Platinum sẽ được mở bán tại thị trường Việt Nam từ tuần thứ 2 của tháng 4/2024 .
'Bội thu' nhờ Ranger, Everest - Ford đưa thêm 2 phiên bản cao cấp về Việt Nam, giá bao nhiêu? - Ảnh 1

Ford Việt Nam vừa công bố ra mắt thị trường Việt Nam mẫu xe bán tải đặc biệt Ford Ranger Stormtrak; cùng thời điểm, Ford Everest Platinum - phiên bản cao cấp nhất của dòng xe Everest cũng được hãng giới thiệu.

Đối với Ford Ranger Stormtrak, phiên bản này sở hữu nhiều cải tiến khác biệt không chỉ ở ngoại hình mà còn được tinh chỉnh bên trong, nhiều trang bị lần đầu xuất hiện trong phân khúc bán tải tại thị trường Việt.

Về thiết kế ngoại thất, phần đầu xe được bổ sung các đèn trợ sáng nằm trên thanh trang trí giữa lưới tản nhiệt giúp cải thiện tầm nhìn ở nhiều điều kiện thời tiết khác nhau, đặc biệt hữu ích khi lái xe vào ban đêm. Nắp ca-pô được gắn thêm dòng chữ RANGER có màu tương phản nổi bật, lưới tản nhiệt có thiết kế mới cùng cản trước thanh chữ H màu đen bóng với đường viền đỏ tạo điểm nhấn. Bộ mâm 20 inch với phối màu tương đồng cũng giúp tăng độ tinh tế và nhận diện.

'Bội thu' nhờ Ranger, Everest - Ford đưa thêm 2 phiên bản cao cấp về Việt Nam, giá bao nhiêu? - Ảnh 2

Trong khoang nội thất, Ford Ranger Stormtrak được bọc da với phối màu đen đỏ cao cấp, dòng chữ Stormtrak được thêu trên lưng ghế cùng đường chỉ may trang trí màu đỏ trên các vị trí bọc da, kết hợp cùng ốp mạ Chrome tăng sự sang trọng. Bên cạnh màn hình giải trí 12 inch quen thuộc, một số tính năng cao cấp mới được trang bị trên xe là cụm cần số điện tử, đồng hồ tốc độ kỹ thuật số 12,4 inch, ghế hành khách phía trước chỉnh điện 8 hướng.

'Bội thu' nhờ Ranger, Everest - Ford đưa thêm 2 phiên bản cao cấp về Việt Nam, giá bao nhiêu? - Ảnh 3

Ngoài ra, Ford Ranger Stormtrak còn được trang bị kết nối thông minh như hệ thống SYNC 4A điều khiển bằng giọng nói, kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, ứng dụng FordPass, hệ thống âm thanh 6 loa, tính nặng sạc không dây cùng nhiều cổng USB, sạc 12V và ổ cắm điện 230V (400W).

'Bội thu' nhờ Ranger, Everest - Ford đưa thêm 2 phiên bản cao cấp về Việt Nam, giá bao nhiêu? - Ảnh 4

Hệ thống giá nóc và thanh thể thao linh hoạt trên Stormtrak có thể chịu tải trọng động 80 kg và tải trọng tĩnh 250 kg. Thanh thể thao cho phép người lái dễ dàng điều chỉnh 5 vị trí chỉ bằng một tay. Trang bị này đáp ứng mọi nhu cầu chuyên chở, kể cả vật dụng có kích thước lớn thậm chí tương đương chiều dài của xe như kayak và ván chèo.

Ranger Stormtrak được trang bị động cơ diesel Bi-Turbo 2.0L sản sinh công suất tối đa 210 PS và mô-men xoắn 500Nm, đi kèm hệ dẫn động 4 bánh. Hộp số tự động 10 cấp điện tử (e-Shifter) được thừa hưởng từ Ranger Raptor.

Giá bán của xe chưa được hãng công bố nhưng mới đây, một số tư vấn bán hàng tại Ford đã thông báo mức giá tạm tính cho mẫu Stormtrak là 1,059 tỷ đồng, với kế hoạch giao xe cho khách hàng vào tháng 05/2024.

'Bội thu' nhờ Ranger, Everest - Ford đưa thêm 2 phiên bản cao cấp về Việt Nam, giá bao nhiêu? - Ảnh 5

Trong khi đó, với Everest đây là lần đầu tiên ADN “Platinum” xuất hiện trên dòng xe này. So với phiên bản Titanium, Ford Everest Platinum thay đổi toàn diện về cả ngoại hình và nội thất bên trong. Dễ dàng nhận biết là cụm lưới tản nhiệt sở hữu thiết kế mới với các mắt lưới mạ chrome cao cấp cùng dòng chữ Platinum chính giữa nắp ca-pô.

Bộ mâm hợp kim 20 inch - trang bị lớn nhất phân khúc của Everest Platinum với thiết kế mới, nổi bật khi di chuyển. Ở phần đuôi xe, Ford Everest Platinum duy trì phong cách hiện đại và thể thao với cụm đèn hậu có đồ họa bắt mắt được kết nối với nhau bằng dải trang trí có khắc chìm tên phiên bản.

'Bội thu' nhờ Ranger, Everest - Ford đưa thêm 2 phiên bản cao cấp về Việt Nam, giá bao nhiêu? - Ảnh 6

Bên cạnh những cải tiến, Ford Everest Platinum duy trì những trang bị tiện nghi quen thuộc như đèn pha LED Matrix, màn hình giải trí cảm ứng dạng dọc kích thước 12 inch với kết nối SYNC 4A, đồng hồ kỹ thuật số 12,4 inch, cần số điện tử, ghế có chức năng sưởi và thông gió, điều hòa tự động 2 vùng, cửa sổ trời toàn cảnh, sạc điện thoại không dây.

Một điểm khá đáng tiếc là Ford Everest Platinum không trang bị động cơ V6 3.0 lít mà vẫn dùng động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo kết hợp hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Theo dự kiến của hãng, cả hai phiên bản Ranger Stormtrak và Everest Platinum sẽ được mở bán tại thị trường Việt Nam từ tuần thứ 2 của tháng 4/2024 trên nền tảng thương mại điện tử sắp ra mắt của Ford.

Tin mới

BCI Asia: Central -"Top 10 nhà thầu xây dựng hàng đầu Việt Nam năm 2024"
10 giờ trước
Nhà thầu xây dựng Central được Tổ chức Quốc tế BCI Asia Award 2024 vinh danh "Top 10 Nhà thầu Xây dựng Hàng đầu năm 2024" tại thị trường Việt Nam.
Apple suýt mất top 5 thị phần, các hãng điện thoại Trung Quốc đừng vội mừng
10 giờ trước
Apple đã tụt xuống vị trí thứ 5 về thị phần smartphone ở đất nước tỷ dân, đây chưa phải là "dấu chấm hết" cho Nhà Táo, nhưng CEO Tim Cook và cộng sự nên cẩn trọng.
Lý do người Việt 'chê' du lịch nội địa, đổ xô đi nước ngoài
10 giờ trước
Lượng khách đặt tour du lịch nước ngoài tăng mạnh, dẫn tới tình trạng "cháy vé" ở một số điểm đến cần xin visa như Nhật Bản, Hàn Quốc. Trong khi đó, du khách trong nước có xu hướng di chuyển bằng đường bộ như tàu hoả, ô tô cá nhân.
Xe Đức hãy dè chừng: CEO Xiaomi Lôi Quân xác nhận nhiều chủ xe sang Mercedes, BMW, Audi... đang chuyển sang xe điện Xiaomi
9 giờ trước
CEO Xiaomi đã chia sẻ những thông tin tích cực về mẫu xe điện SU7 tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh.
Công nghệ sấy hiện đại từ Sasaki đồng hành cùng ngành nông sản Việt
8 giờ trước
Thương hiệu Sasaki tỏa sáng tại buổi kỷ niệm 65 năm ngành Khoa học và Công nghệ Việt Nam, với điểm nhấn là công nghệ sấy lạnh đa năng thông minh, tiên tiến, tiết kiệm năng lượng, cung cấp giải pháp sấy đa dạng cho nông sản, hải sản và dược liệu, cam kết ưu việt về hiệu suất và đồng hành phát triển ngành chế biến nông sản.

Bảng giá cập nhật trực tuyến

Vàng

GOLD

71.472.676 VNĐ / lượng

2,337.68 USD / toz

0.31 %

+ 7.22

Bạc

SILVER

831.373 VNĐ / lượng

27.19 USD / toz

-0.60 %

- -0.16

Đồng

COPPER

256.055.124 VNĐ / tấn

458.00 UScents / lb

1.07 %

+ 4.85

Bạch kim

PLATINUM

28.623.558 VNĐ / lượng

936.20 USD / toz

0.32 %

+ 3.00

Nickel

NICKEL

488.327.394 VNĐ / tấn

19,256.50 USD / mt

0.52 %

+ 99.50

Chì

LEAD

56.043.598 VNĐ / tấn

2,210.00 USD / mt

0.11 %

+ 2.50

Nhôm

ALUMINUM

65.122.153 VNĐ / tấn

2,568.00 USD / mt

0.18 %

+ 4.50

» Xem tất cả giá Kim loại

Tin cùng chuyên mục

Giá vàng hôm nay 27/4: Vàng trong nước tăng không ngừng sau đấu thầu
13 giờ trước
Giá vàng hôm nay ghi nhận tiếp tục tăng mạnh trong nước. Vàng SJC hiện đã vượt mốc 85 triệu đồng/lượng trong khi vàng nhẫn cũng vượt mốc 76 triệu đồng/lượng. Giá vàng miếng SJC ghi nhận liên tục tăng sau khi Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng lần 1 sau 11 năm dừng hoạt động này.
Thị trường ngày 27/4: Giá dầu và vàng tiếp đà tăng, đồng cao nhất 2 năm
14 giờ trước
Chốt phiên giao dịch ngày 26/4, giá dầu, vàng và sắt thép tiếp đà tăng, đồng cao nhất 2 năm, lúa mì cao nhất hơn 3 tháng, trong khi khí tự nhiên, cao su, ca cao, đường, cà phê, ngô và đậu tương... đồng loạt giảm.
iPhone 16 Pro sẽ "hồi sinh" màu hồng huyền thoại, nhìn "sương sương" đã thấy đẹp không tì vết
15 giờ trước
Hình ảnh cho thấy chiếc iPhone 16 Pro màu hồng lại khiến cộng đồng người hâm mộ Apple "đứng ngồi không yên".
Cập nhật giá vàng hôm nay 26/4: Vàng miếng SJC tăng như "lên đồng", vượt 85 triệu đồng/lượng
1 ngày trước
Giá vàng hôm nay 26/4: Giá vàng bất ngờ đảo chiều tăng phi mã so với mở phiên sáng. Vàng miếng SJC vượt mốc 85 triệu đồng/lượng, trong khi đó vàng nhẫn 9999 cũng vượt 76 triệu đồng/lượng.