Căn hộ hạng A đa phong cách dẫn đầu thị trường cuối năm 2019

23/07/2019 15:30
Nhu cầu hưởng thụ của người dân tăng cao và Việt Nam trở thành 1 trong 10 thị trường làm việc tốt nhất cho người nước ngoài là những tín hiệu tốt để các dự án căn hộ hạng A phát triển trong năm 2019.

Trong nhiều cái tên mới xuất hiện trên thị trường thì The Legacy đang được chú ý khi "thiết lập tiêu chuẩn sống thượng lưu" tại khu vực Trung Hoà Nhân Chính. Nhiều chuyên gia nhận định đây là một trong số những sản phẩm sở hữu mô hình nổi trội, mọi nhu cầu đều được đáp ứng trong tổ hợp "Live – Work – Play".

Căn hộ hạng A đa phong cách dẫn đầu thị trường cuối năm 2019 - Ảnh 1.

The Legacy – dẫn đầu xu hướng căn hộ hạng A.

Đặc biệt, sức hút của sản phẩm này còn đến từ tâm huyết của chủ đầu tư khi đưa ra song song 2 lựa chọn căn hộ bàn giao thô và bàn giao hoàn thiện, điều này mở ra nhiều cơ hội cho khách hàng muốn sở hữu sản phẩm bất động sản phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng của mình.

Xu hướng tạo dấu ấn cá nhân với căn hộ thô

Là tổ hợp căn hộ hạng sang, văn phòng cao cấp và trung tâm thương mại hiện đại tích hợp trong một không gian sống thời thượng cùng hệ thống dịch vụ tiện ích cao cấp và an ninh khép kín, The Legacy mang đến một phong cách sống và hưởng thụ trọn vẹn ngay trung tâm thành phố. Dự án theo xu hướng đa phong cách trong phân khúc căn hộ hạng A khi cho phép chủ nhân căn hộ tạo dấu ấn cá nhân trong từng đường nét thiết kế với giải pháp linh hoạt trong bàn giao thô. Cách thức này vừa giúp giảm giá thành căn hộ, vừa là cơ hội cho các khách hàng muốn tự tay thiết kế nội thất theo nhu cầu, sở thích cá nhân, đặc biệt phù hợp với các gia đình đa thế hệ khi lựa chọn các căn hộ cao cấp.

Điều này không chỉ thỏa mãn nhu cầu của thị trường về việc kiến tạo không gian sống riêng mà còn là cơ hội để khách hàng sở hữu sản phẩm bất động sản chất lượng tại khu vực Trung Hòa Nhân Chính.

Căn hộ hoàn thiện -Tiện nghi trao tay

Ở một khía cạnh khác, nhiều nhà đầu tư và khách hàng cao cấp lại quan tâm đến hình thức bàn giao căn hộ hoàn thiện. Các căn hộ hoàn thiện đầy đủ nội thất dễ dàng cho thuê, tính thanh khoản cao giúp những khách hàng mua để đầu tư sẽ có giá trị sinh lời ngay lập tức. Đầu tư vào căn hộ hoàn thiện gần như không rủi ro vì đây là tài sản hiện hữu, nguồn thu cũng ổn định với hình thức bất động sản này.

Yếu tố không kém phần quan trọng là nhà đầu tư luôn chọn mua căn hộ hoàn thiện khi được trải nghiệm thực tế từ căn hộ mẫu ngay tại dự án. Sau trải nghiệm thực tế tại Lễ mở bán căn hộ cao cấp The Legacy vào ngày 21/7 vừa qua, nhiều nhà đầu tư đã quyết định xuống tiền cho những căn hộ mang phong cách thiết kế chuẩn Nhật sử dụng vật liệu hoàn thiện cao cấp như đá cẩm thạch, hệ thống thiết bị nội thất tiêu chuẩn châu Âu.

Song song với đó, khách hàng cao cấp cũng có thể chọn ngay cho mình một trong ba phong cách thiết kế thời thượng với tiện nghi hiện đại đầy đủ chỉ cần xách va li về ở.

Căn hộ hạng A đa phong cách dẫn đầu thị trường cuối năm 2019 - Ảnh 2.

Căn hộ hoàn thiện – lựa chọn ưu việt của nhà đầu tư.

Tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính mà khách hàng lựa chọn phương án bàn giao phù hợp nhất. Đặc biệt tại sự kiện mở bán, đơn vị phát triển dự án MSH Group cũng đã mang tới chính sách giá hấp dẫn khi lựa chọn 1 trong 2 hình thức bàn giao căn hộ cùng nhiều ưu đãi đặc biệt. Đây được đánh giá là cơ hội vàng sở hữu căn hộ hạng sang với tổ hợp văn phòng cao cấp và trung tâm thương mại trong quần thể KĐT Trung Hòa Nhân Chính.

Dự án còn được trang bị hệ thống thang thoát hiểm Nhật Bản, đồng thời cũng là dự án đầu tiên tại Hà Nội được quản lý và vận hành bởi thương hiệu danh tiếng Biken Techno, mọi tiện nghi tại chung cư The Legacy đều được quy chuẩn với chất lượng cao. Trong đó, chuỗi dịch vụ chăm sóc cá nhân đặc quyền (concierge) đang là điểm nhấn và nâng tầm chất lượng sống cho cư dân, kiến tạo nên chốn an cư cho những công dân thời thượng, đáp ứng đúng nhu cầu của nhóm chuyên gia, người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại đây. The Legacy hứa hẹn là không gian sống thời thượng tại trung tâm Hà Nội, kiến tạo nên một cộng đồng tinh hoa và chốn an cư xứng tầm.

Đây được đánh giá là bước đi đột phá của thị trường căn hộ hạng A với chất lượng vượt trội, mức giá cạnh tranh so với đối thủ cùng phân khúc. Nhiều chuyên gia kỳ vọng The Legacy sẽ tạo nên dấu ấn mới trên thị trường bất động sản Hà Nội trong thời gian tới, đặc biệt là giải nhu cầu về nguồn cung chất lượng cho khu vực đô thị Trung Hòa Nhân Chính nơi tập trung nhiều doanh nghiệp và chuyên gia nước ngoài sinh sống và làm việc tại đây.

Hiện tại, chủ đầu tư dự án đang áp dụng Chương trình tri ân tháng 7 cho khách hàng với nhiều ưu đãi đặc biệt. Theo đó, khách hàng mua căn hộ tại thời điểm này sẽ được tặng gói nội thất cao cấp từ 100 đến 130 triệu đồng. Hỗ trợ vay vốn tại các ngân hàng BIDV, MB, NCB lên đến 65%, lãi suất 0%, ân hạn gốc trong vòng 9 tháng. Chiết khấu 3% giá trị căn hộ cho khách hàng không sử dụng vốn vay ngân hàng (áp dụng khi thanh toán 95% hợp đồng)

Khách hàng sở hữu căn hộ hạng sang còn có cơ hội bốc thăm may mắn trúng xế vàng Mercedes C200 2019.

Địa điểm: 106 Ngụy Như Kon Tum – Trung Hòa Nhân Chính – Hà Nội

Đv tư vấn chiến lược: MSH Group

Đv phân phối F1: MSH Group, TVI Group và Phú Quý Land

Hotline: 0969 376 366

Website: http://www.chungcuthelegacy.vn/

Tin mới

Toyota Vios giảm sốc chỉ còn hơn 400 triệu đồng, rẻ như xe hạng A
7 giờ trước
Sau khi cộng dồn hàng loạt khuyến mãi, giá xe Toyota Vios trên thực tế chỉ rơi vào khoảng chưa đến 450 triệu đối với phiên bản thấp nhất, tức là ngang ngửa với nhiều mẫu xe hạng A.
Người giàu mua xe sang thường đứng tên công ty để bớt tiền thuế nhưng quốc gia này có cách chặn đứng điều đó
7 giờ trước
Việc chính phủ Hàn Quốc đổi luật nhằm hạn chế tình trạng lách luật mua xe siêu sang, siêu xe của giới đại gia nước này đã có tác dụng.
Mẫu Android người Mỹ đang háo hức có thể rẻ hơn, cấu hình cao hơn nếu mua ở Việt Nam?
6 giờ trước
Lý do là vì nhà sản xuất nổi tiếng này có quyền đặt mức giá bán lẻ cũng như các cấu hình khác nhau tùy thuộc từng khu vực.
Nhật Bản trầy trật với xe điện: Nhiều công ty không đủ năng lực, tương lai phải dựa vào trợ cấp, yếu tố kìm hãm nằm ở văn hóa kinh doanh
5 giờ trước
Một số thương hiệu đang phải vật lộn bắt kịp cầu xe điện bùng nổ và điều này rủi ro tạo ra những nút thắt trong ngành công nghiệp xe điện.
Miễn thuế 9 loại gạo Việt xuất châu Âu, không có ST25
5 giờ trước
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) cho biết, hiện Việt Nam có 9 giống gạo thơm được hưởng ưu đãi thuế trong hạn ngạch khi xuất khẩu sang châu Âu (EU), song chưa có giống gạo ST24 và ST25.

Tin cùng chuyên mục

Sang Indonesia, Tim Cook được đón bằng Mercedes-Benz S-Class nhưng lại là xe nợ thuế
3 giờ trước
Chiếc Mercedes-Benz S-Class chở CEO của Apple, Tim Cook, đến gặp Tổng thống Indonesia đã bị truyền thông nước này phát hiện là chưa nộp thuế.
Tăng 444%, doanh số VinFast đứng đầu thị trường Việt quý I?
2 giờ trước
Doanh số VinFast trong quý I/2024 lọt nhóm những hãng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam.
Chỉ 3 tháng đầu 2024, một mặt hàng của Việt Nam được trên 140 quốc gia đặt hàng, thu về hơn 3,5 tỷ USD
2 giờ trước
Mặt hàng này của Việt Nam rất được ưa chuộng tại thị trường Mỹ và nhiều quốc gia trên thế giới.
Nếu Chery đang tính ‘chơi lớn’ tại Việt Nam thì đây là những câu hỏi cần được trả lời
56 phút trước
Chery trở lại Việt Nam sau 14 năm với tham vọng lớn hơn khi hợp tác với Geleximco để xây nhà máy, chọn phân phối những dòng sản phẩm cao cấp hơn và tiếp cận thị trường xe điện vẫn còn đang mới mẻ.