Clip: Sau vụ pate có giòi ở chi nhánh Thái Bình, khách hàng tại Cột Điện Quán Hà Nội phản ứng ra sao?

11/05/2024 05:05
Quản lý và thực khách tại Cột Điện Quán chi nhánh Hà Nội nói gì về ảnh hưởng của vụ pate có giòi ở Thái Bình?

Những ngày gần đây, sự việc một cơ sở thuộc thương hiệu bánh mì chảo Cột Điện Quán phục vụ pate lúc nhúc giòi cho khách thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Sự việc này xảy ra tại cơ sở hoạt động Thái Bình.

Đứng trước sự việc, Ban Quản trị chuỗi bánh mì chảo Cột Điện Quán đã đình chỉ vĩnh viễn hoạt động của cơ sở Cột Điện Quán Thái Bình vì đã không tuân thủ các nội quy và yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm của chuỗi.

Clip: Sau vụ pate có giòi ở chi nhánh Thái Bình, khách hàng tại Cột Điện Quán Hà Nội phản ứng ra sao? - Ảnh 1

Mặc dù sự việc trên xảy ra tại Thái Bình, là một cơ sở trong hệ thống chuỗi, thế nhưng thương hiệu Cột Điện Quán nói chung và các cơ sở khác nói riêng không thể tránh được ảnh hưởng. Có mặt tại cửa hàng Cột Điện Quán, chi nhánh Đặng Văn Ngữ (Hà Nội), chúng tôi đã có trao đổi với quản lý cũng như một vài thực khách ở đây.

Tình hình tại cơ sở Cột Điện Quán ở Hà Nội trưa 9/5, sau khi sự việc pate có giòi tại cơ sở Thái Bình lan truyền trên mạng

Không chỉ là cơ sở đầu tiên mà Cột Điện Quán nằm trên con phố Đặng Văn Ngữ (quận Đống Đa, Hà Nội) còn là nơi được đông đảo các bạn học sinh, sinh viên yêu thích. Địa điểm này rất nhộn nhịp khách đến thưởng thức bánh mì chảo, nhất là vào buổi trưa và chiều tối. Nhưng theo ghi nhận, lượt khách đến quán buổi trưa 9/5 khá vắng vẻ,

Clip: Sau vụ pate có giòi ở chi nhánh Thái Bình, khách hàng tại Cột Điện Quán Hà Nội phản ứng ra sao? - Ảnh 2
Clip: Sau vụ pate có giòi ở chi nhánh Thái Bình, khách hàng tại Cột Điện Quán Hà Nội phản ứng ra sao? - Ảnh 3
Clip: Sau vụ pate có giòi ở chi nhánh Thái Bình, khách hàng tại Cột Điện Quán Hà Nội phản ứng ra sao? - Ảnh 4

Anh Tài - quản lý cửa hàng Cột Điện Quán tại phố Đặng Văn Ngữ (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết, theo anh tìm hiểu thì sự việc Cột Điện Quán cơ sở Thái Bình phục vụ chảo pate có giòi cho khách đã được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội từ ngày 8/5. Tuy nhiên đến tận sáng ngày 9/5, anh mới biết đến thông tin này từ phía khách hàng và bạn bè gửi đến.

Đứng trên cương vị là quản lý của một điểm ăn uống, anh Tài chia sẻ thêm: “ Những quy chuẩn về an toàn thực phẩm bên cửa hàng mình vẫn áp dụng đúng theo quy trình của phía hệ thống tổng đưa ra. Trong đó, cửa hàng sẽ ưu tiên chế biến các nguyên liệu đủ dùng trong ngày, hạn chế sử dụng hàng tồn nhất có thể ”.

Clip: Sau vụ pate có giòi ở chi nhánh Thái Bình, khách hàng tại Cột Điện Quán Hà Nội phản ứng ra sao? - Ảnh 5
Clip: Sau vụ pate có giòi ở chi nhánh Thái Bình, khách hàng tại Cột Điện Quán Hà Nội phản ứng ra sao? - Ảnh 6

Giữa lúc nhiều khách hàng hoang mang về chất lượng của chuỗi bánh mì chảo nổi tiếng này, vẫn có lác đác các vị khách tìm đến quán ăn.

Clip: Sau vụ pate có giòi ở chi nhánh Thái Bình, khách hàng tại Cột Điện Quán Hà Nội phản ứng ra sao? - Ảnh 7

Tại Cột Điện Quán ở phố Đặng Văn Ngữ, bạn Tuấn cho biết: "Mình cũng chỉ biết thông tin mới đây thôi. Lúc đầu cũng hơi lo lắng, nhưng khá lâu rồi bọn mình mới quay lại địa điểm này để ăn bánh mì chảo. Mình cảm thấy dịch vụ và chất lượng của Cột Điện Quán từ trước đến này khá ổn, cũng chưa thấy có trường hợp ăn phải thực phẩm kém chất lượng. Sự việc pate có giòi có thể do sơ suất của cơ sở ở Thái Bình, mình không nên đánh đồng tất cả các cơ sở khác cũng như thế".

Cũng giống như vị khách trên, bạn Nga chia sẻ thêm: " Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm là mối lo chung khi mà mình đi ăn ngoài hàng quán rồi. Với những lần trải nghiệm ở đây thời điểm trước, mình cũng chưa thấy vấn đề gì về vệ sinh an toàn thực phẩm hay bất bình về dịch vụ của Cột Điện Quán".

Clip: Sau vụ pate có giòi ở chi nhánh Thái Bình, khách hàng tại Cột Điện Quán Hà Nội phản ứng ra sao? - Ảnh 8

Không nên đánh đồng chất lượng dịch vụ tại các cơ sở khác là ý kiến chung của những vị khách lựa chọn tin tưởng Cột Điện Quán ở khu vực Hà Nội. Ngoài ra, việc Ban Quản trị chuỗi bánh mì chảo Cột Điện Quán đưa ra biện pháp xử lý nghiêm khắc với cơ sở có sai phạm và liên hệ giải quyết với các khách hàng có trải nghiệm không tốt cũng khiến những thực khách khác nhìn nhận vấn đề theo hướng khách quan hơn.

Sau sự việc trên, chuỗi bánh mì chảo Cột Điện Quán chắc chắn sẽ đối mặt với thách thức lấy lại niềm tin từ khách hàng. Đây cũng là bài học với các cơ sở ăn uống về việc cần đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và quản lý chặt chẽ chất lượng tại các chuỗi cửa hàng liên quan.

Tin mới

Giá vàng thế giới lập kỷ lục mới
5 giờ trước
Ngày 20/5, giá vàng thế giới đã tăng lên 2.450,07 USD/ounce, mức kỷ lục mới trong bối cảnh các nhà đầu tư tìm đến kênh trú ẩn an toàn do lo ngại rủi ro địa chính trị.
Elon Musk xuất hiện tại Indonesia, quyết định rót 1,2 tỷ USD của VinFast có bị thách thức?
5 giờ trước
Elon Musk cho biết trước mắt sẽ tập trung đầu tư cho dịch vụ Internet vệ tinh Starlink tại quốc gia này.
Nhãn trái vụ giá bán cao
3 giờ trước
Nhiều nông dân tại huyện Xuyên Mộc (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) dựa vào lợi thế có nguồn nước giếng khoan ổn định đã xử lý nhãn ra hoa trái vụ vào mùa khô, nên hiện nay, nhãn đang bước vào vụ thu hoạch, giá bán ở mức cao.
ĐẮNG: Làm việc 12 tiếng/ngày, ngủ trong ô tô và tắm tại nhà máy để tiết kiệm thời gian, giám sát sản xuất của Tesla vẫn bị sa thải sau 5 năm ‘đổ mồ hôi, sôi nước mắt’
3 giờ trước
Cựu giám sát sản xuất của Tesla cay đắng nhận tin bị sa thải, dù trong suốt 5 năm cống hiến, anh đã làm việc 12 tiếng/ngày, ngủ trong ôtô và tắm ở nhà máy để tăng năng suất làm việc.
Chủ tịch VICOFA nói gì khi giá cà phê lao dốc rồi bật tăng mạnh?
2 giờ trước
Sản lượng xuất khẩu cà phê của Việt Nam đang giảm sâu cho thấy nguồn cung cà phê trên thị trường vẫn đang hạn chế trong khi phải đến tháng 10 mới tới vụ thu hoạch mới

Bảng giá cập nhật trực tuyến

Thịt bò

BEEF

932.025.792 VNĐ / tấn

225.60 BRL / kg

-0.13 %

- -0.30

Thịt gà

CHICKEN

30.365.202 VNĐ / tấn

7.35 BRL / kg

-0.14 %

- -0.01

» Xem tất cả giá Thực phẩm

Tin cùng chuyên mục

Xuất hiện quả vải "siêu to khổng lồ" ngang bàn tay người, cư dân mạng săn lùng tìm mua
26 phút trước
Những quả vải "siêu to khổng lồ" trông vô cùng hấp dẫn và độc đáo, thế nên rất nhiều người thi nhau tìm hỏi chỗ mua.
Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk dinh dưỡng chuẩn cao chào sân với diện mạo bắt mắt
13 giờ trước
Sở hữu bao bì mới ấn tượng, đồng cỏ xanh ngút ngàn, Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk đã chính thức được phân phối rộng khắp trên thị trường Việt Nam.
Bất ngờ tạm dừng đấu giá 6 lô đất của UBND TP.Quy Nhơn vì lý do rất "khó tin"
16 giờ trước
Có 6 lô đất thuộc quỹ đất do UBND TP.Quy Nhơn (Bình Định) quản lý, buộc phải tạm dừng đấu giá, do nhân viên công ty đấu giá nhầm lẫn, dẫn tới sai sót.
Nỗ lực kìm giữ giá
18 giờ trước
Doanh nghiệp sản xuất, cung ứng, phân phối hàng hóa đang xoay xở cắt giảm các chi phí liên quan để kìm giữ giá trong bối cảnh người tiêu dùng tiếp tục chi tiêu thận trọng.