Công bố mã cổ phiếu FHM của FLCHomes, thương hiệu bất động sản chủ lực của Tập đoàn FLC

08/11/2019 21:18
FLCHomes tiền thân là CTCP Dịch vụ Du lịch và Giải trí Biscom, thành lập tháng 2/2016, lĩnh vực chủ yếu ban đầu là vận hành hệ thống sân golf mang thương hiệu FLC trên cả nước.

CTCP Đầu tư Kinh doanh Phát triển Bất động sản FLCHomes vừa ra thông báo về mã giao dịch cổ phiếu FHM, để thuận lợi cho cổ đông, đối tác, khách hàng trong việc thực hiện các giao dịch chuyển nhượng cổ phần.

Như vậy, FHM cũng sẽ là mã giao dịch của cổ phiếu FLCHomes trên thị trường phi tập trung (OTC).

FLCHomes tiền thân là CTCP Dịch vụ Du lịch và Giải trí Biscom, thành lập tháng 2/2016, lĩnh vực chủ yếu ban đầu là vận hành hệ thống sân golf mang thương hiệu FLC trên cả nước.

Sau nhiều năm phát triển, Công ty đã mở rộng mạnh mẽ quy mô và hoạt động kinh doanh, chuyển sang lấy bất động sản làm lĩnh vực cốt lõi, đồng thời từ tháng 5/2019, chính thức đổi tên thành CTCP Đầu tư Kinh doanh Phát triển bất động sản FLCHomes.

Nếu như FLC Beach & Golf Resort đã có chỗ đứng trên thị trường từ lâu với danh tiếng của chuỗi quần thể nghỉ dưỡng tại Hạ Long, Sầm Sơn, Quy Nhơn, thì FLC Residences nổi bật với hệ thống đô thị dịch vụ hiện đại, đồng bộ đang được triển khai trên cả nước như FLC Tropical City hay The Canava FLC Quy Nhơn...

Trong khi đó, FLC Retails & Office đang tập trung vào thị trường nhiều tiềm năng là trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê, nổi bật gần đây là cao ốc Bamboo Airways Tower, nhằm trong nhóm những tòa nhà cao nhất tại Hà Nội.

FLCHomes cũng kế thừa thành quả từ việc hợp tác với các thương hiệu nước ngoài của Tập đoàn FLC, mới đây nhất là việc bắt tay với Tập đoàn Lotte (Hàn Quốc) liên doanh đầu tư dự án tại Hà Nội.

Bà Hương Trần Kiều Dung, Chủ tịch FLCHomes cho biết, FLCHomes vẫn sẽ là người tiên phong khai phá những vùng đất mới đầy tiềm năng và ứng dụng các nghiên cứu, công nghệ mới cải tiến về phát triển kinh doanh.

Tin mới

Lần thứ 2 phiên đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng bị hủy
27 phút trước
Phiên đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC hôm nay (25/4) đã bị hủy do chỉ có 1 đơn vị nộp phiếu dự thầu, ghi nhận lần thứ hai cơ quan điều hành hủy đấu thầu vàng miếng.
Vé máy bay tăng giá cao, người dân đổ xô mua vé tàu: Đường sắt thông báo "cháy vé"
50 phút trước
Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam Hoàng Gia Khánh cho biết, giá vé tàu khách trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 ở mức phù hợp với người dân và đã được bán hết.
Nhu cầu mua chung cư ngày càng cao vì đây là phân khúc "đẻ ra tiền"
56 phút trước
Giá chung cư ở Hà Nội năm 2024 tăng cao cho thấy nhu cầu mua chung cư của người dân và nhà đầu tư cũng không nhỏ. Điều này được minh chứng rõ nét khi đầu tư chung cư cho thuê vừa kiếm được tiền thuê và kiếm được tiền lãi khi chung cư tăng giá.
Mẫu MPV này vào Việt Nam sẵn sàng làm khó Kia Carnival: Cabin cận sang, có động cơ 'hot', giá quy đổi gần 1,2 tỷ
2 giờ trước
Denza D9 là một trong những dòng tên được kỳ vọng xuất hiện tại Việt Nam sớm sau khi BYD chính thức tham chiến thị trường nội địa.
Lãi suất đang thấp nhất vài chục năm qua, sắp tới có giảm nữa không?
3 giờ trước
Ông Đào Minh Tú - Phó Thống đốc thường trực Ngân hàng Nhà nước, cho biết lãi suất đang ở mức thấp nhất nhiều chục năm qua. Sắp tới, NHNN có giảm lãi suất điều hành nữa không?

Tin cùng chuyên mục

Bội thu từ cho vay margin, lộ diện Top 5 công ty chứng khoán cho vay ký quỹ nhiều nhất?
1 ngày trước
Quý 1/2024 tiếp tục chứng kiến sự gia tăng về giá trị cho vay ký quỹ (margin) của các công ty chứng khoán.
Thị trường “lật mặt”, VN-Index suýt bay mất 20 điểm
1 ngày trước
Cầm cự quanh tham chiếu chỉ được chưa đầy 1 tiếng giao dịch phiên sáng, VN-Index lại quay đầu giảm và sức ép càng gia tăng mạnh cuối phiên chiều.
Công ty chứng khoán đua nhau báo lợi nhuận “bùng nổ”
2 ngày trước
Quý 1/2024 đánh dấu giai đoạn tích cực sau khi chỉ số vượt qua được vùng giá cũ và chinh phục mốc 1.200 điểm. Nhờ sự sôi động của thị trường, nhiều công ty chứng khoán không chỉ có lợi nhuận tăng trưởng tốt mà thậm chí, mức tăng còn gấp nhiều lần kết quả của cùng kỳ năm ngoái.
Trợ lý Chủ tịch Quốc hội bị bắt: Thị trường chuyển biến tích cực, nhiều cổ phiếu "tím lim"
2 ngày trước
Phiên ngày 22/04 hôm nay đã cắt đứt chuỗi giảm giá mạnh của thị trường chứng khoán trong những phiên vừa qua. Vn-Index chốt phiên tăng 1,31% lên 1.190 điểm.