FLCHomes dự kiến đạt 220 tỷ đồng lãi trước thuế 2019

04/12/2019 13:54
FLCHomes đang chuẩn bị chào sàn mã cổ phiếu FHH trong thời gian tới, với giá dự kiến từ 35.000 VND/cổ phiếu.

Nguồn tin từ CTCP Đầu tư Kinh doanh Phát triển Bất động sản FLCHomes vừa cho biết, công ty dự kiến đạt 220 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2019, về đích trước một tháng so với kế hoạch.

Trước đó, tại lễ ra mắt và giới thiệu cơ hội đầu tư FLCHomes diễn ra ngày 18/11 tại Hà Nội, lãnh đạo FLCHomes công bố, trong kế hoạch kinh doanh trong 5 năm tiếp theo, doanh nghiệp xác định tốc độ tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận sau thuế bình quân hàng năm đạt 46% và 60%.

FLCHomes cũng đặt mục tiêu đạt doanh thu khoảng 28.085 tỷ đồng trong giai đoạn 2020 - 2024.

"Quỹ dự án đầu tư và phân phối của FLCHomes đã lên tới hơn 300 dự án, hiện diện trên hầu hết các tỉnh thành Việt Nam. Quỹ sản phẩm này có thể đáp ứng cho khả năng cung ứng và vận hành của FLCHomes đến 2030", bà Hương Trần Kiều Dung, Phó Chủ tịch kiêm TGĐ Tập đoàn FLC, Chủ tịch FLCHomes nói.

Bà Kiều Dung cho biết, công ty đang triển khai đồng loạt 10 dự án lớn, tổng mức đầu tư khoảng 10.633 tỷ đồng, trong đó, chủ yếu là các sản phẩm liền kề, biệt thự, tổ hợp khách sạn, trung tâm hội nghị…

Theo đánh giá của Công ty Cổ phần Chứng khoán MB (MBS), việc gắn kết chặt chẽ với hệ sinh thái của một tập đoàn lớn như FLC sẽ giúp FLCHomes tích hợp được năng lực cạnh tranh, năng lực quản trị và quỹ dự án đầy tiềm năng, và đó là một lợi thế lớn của FLCHomes.

Đưa ra nhiều phân tích chuyên sâu về dòng vốn, quỹ dự án, cũng như chiến lược kinh doanh của FLCHomes trong 5 năm tới, MBS cho rằng FLCHomes đã có những tính toán khá kỹ về việc lựa chọn các dự án, lộ trình các điểm rơi về doanh thu, lợi nhuận gắn với từng nhóm sản phẩm của các dự án; đảm bảo duy trì nguồn lực tài chính phù hợp với nhu cầu phát triển kinh doanh.

FLCHomes đang chuẩn bị chào sàn mã cổ phiếu FHH trong thời gian tới, với giá dự kiến từ 35.000 VND/cổ phiếu.

Tin mới

'Cuộc chiến sinh tồn' trên thị trường xe điện Trung Quốc
2 giờ trước
Một “cuộc đua sinh tử” đã bắt đầu diễn ra trên thị trường xe điện (EV) lớn nhất thế giới.
Tốc độ phủ sóng xe điện chậm lại, thị trường 'sát vách' Mỹ gặp khó
2 giờ trước
Mục tiêu xe điện của Canada khó có thể hoàn thành đúng như dự đoán.
BCI Asia: Central -"Top 10 nhà thầu xây dựng hàng đầu Việt Nam năm 2024"
2 giờ trước
Nhà thầu xây dựng Central được Tổ chức Quốc tế BCI Asia Award 2024 vinh danh "Top 10 Nhà thầu Xây dựng Hàng đầu năm 2024" tại thị trường Việt Nam.
Apple suýt mất top 5 thị phần, các hãng điện thoại Trung Quốc đừng vội mừng
2 giờ trước
Apple đã tụt xuống vị trí thứ 5 về thị phần smartphone ở đất nước tỷ dân, đây chưa phải là "dấu chấm hết" cho Nhà Táo, nhưng CEO Tim Cook và cộng sự nên cẩn trọng.
Lý do người Việt 'chê' du lịch nội địa, đổ xô đi nước ngoài
2 giờ trước
Lượng khách đặt tour du lịch nước ngoài tăng mạnh, dẫn tới tình trạng "cháy vé" ở một số điểm đến cần xin visa như Nhật Bản, Hàn Quốc. Trong khi đó, du khách trong nước có xu hướng di chuyển bằng đường bộ như tàu hoả, ô tô cá nhân.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.