Hà Nội: Phát hiện cửa hàng trà sữa Ding Tea sử dụng trân châu không rõ nguồn gốc

25/01/2018 22:06
Qua kiểm tra cửa hàng trà sữa Ding Tea cơ quan chức năng phát hiện lô hàng nguyên liệu hạt trân châu không rõ nguồn gốc. Lô hàng này sau đó đã bị niêm phong để làm rõ nguồn gốc.

Ngày 25/1, thông tin từ đoàn kiểm tra liên ngành số 1 của thành phố Hà Nội về ATVSTP được biết, đơn vị này vừa phát hiện cơ sở trà sữa trân châu Ding Tea có nguyên liệu hạt trân châu không rõ nguồn gốc.

Theo đó, ngày 19/1 trong quá trình kiểm tra cửa hàng trà sữa trân châu Ding Tea (địa chỉ số 80 - 82, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa), đoàn phát hiện 3 thùng hạt trân châu giống nhau, duy chỉ có 2 thùng hạt trân châu là cơ sở có thể xuất trình nguồn gốc thuộc công ty TNHH TMDV và đầu tư sản xuất Lá Phong, còn lại 1 thùng hạt trân châu không xuất trình được nguồn gốc xuất sứ.

Hà Nội: Phát hiện cửa hàng trà sữa Ding Tea sử dụng trân châu không rõ nguồn gốc - Ảnh 1.

Lô hàng bị cơ quan chức năng niêm phong.

Thùng hạt trân châu này ngay sau đó đã bị niêm phong, đưa về trụ sở của đoàn liên nghành để xử lý. Ngoài ra, đoàn kiểm tra cũng đã lấy mẫu hạt trân châu và thạch Agar-agar ball của công ty TNHH TMDV và đầu tư sản xuất Lá Phong để tiến hành xét nghiệm phân tích chất lượng VSATTP.

Ngoài lô sản phẩm trân châu nêu trên, chủ cửa hàng đều xuất trình đầy đủ giấy tờ pháp lý liên quan như: giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện VSATTP, giấy đăng ký kinh doanh, giấy tờ chứng minh nguồn gốc nguyên liệu trà sữa…

Tin mới

Phóng viên Mỹ đi triển lãm Bắc Kinh về nói lời cay đắng: Các hãng xe phương Tây thua rồi!
3 giờ trước
Một phóng viên của chuyên trang xe điện Mỹ InsideEVs đã có một trải nghiệm khó quên tại triển lãm Bắc Kinh 2024.
Hơn 27.000 đơn VinFast VF 3 quy đổi ra những con số ‘giật mình’: Tiền cọc bằng 10 chiếc Cullinan, đơn mua gấp 46 lần doanh số Mini EV cả năm
3 giờ trước
Con số 27.000 đơn đặt mua VinFast VF 3 chỉ sau 3 ngày cho thấy sức hút khủng khiếp của mẫu xe này với người tiêu dùng Việt.
Cuộc chiến phân khúc ô tô nhỏ bình dân: Mẫu xe rẻ nhất nhà Toyota "bứt tốc" mạnh mẽ vẫn hụt hơi trước i10
3 giờ trước
Hyundai Grand i10 bất ngờ sa sút phong độ khiến mẫu xe cỡ nhỏ nhà Toyota lần đầu trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc.
Giá vàng hôm nay 17/5: Vàng thế giới được dự báo có thể đạt 2.600 USD/ounce
3 giờ trước
Giá vàng hôm nay (17/5) giảm nhẹ trên thế giới và ổn định trong nước sau phiên đấu thầu thành công hôm qua của Ngân hàng Nhà nước. Tuy nhiên, giá vàng thế giới được dự báo sẽ sớm đạt mốc 2.600 USD/ounce nếu vượt qua mốc 2.400 USD/ounce.
Đầu mùa mưa giá heo tăng vọt nhưng người nuôi chưa mạnh dạn tái đàn
3 giờ trước
Hiện nay, giá heo tại tỉnh Tiền Giang và Bến Tre tăng ở mức cao. Tuy nhiên do một thời gian dài nắng nóng đàn heo chậm lớn và còn nhiễm một số loại bệnh mùa khô làm người chăn nuôi lo ngại dẫn đến việc tái đàn chậm.

Bảng giá cập nhật trực tuyến

Thịt bò

BEEF

933.265.188 VNĐ / tấn

225.90 BRL / kg

-0.27 %

- -0.60

Thịt gà

CHICKEN

30.406.515 VNĐ / tấn

7.36 BRL / kg

0.00 %

- 0.00

» Xem tất cả giá Thực phẩm

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội đắt đỏ, người lao động chắt bóp từng đồng vẫn 'thiếu trước, hụt sau'
4 giờ trước
Để xoay xở trong cơn bão giá, nhiều người lao động ở Thủ đô phải cắt giảm mọi chi tiêu, từ những nhu cầu cơ bản nhất như việc ăn uống đến chăm sóc con cái...
Giăng câu không cần mồi, bắt đủ thứ tôm cá ở Cà Mau
6 giờ trước
VOV.VN - Một bộ phận người dân vùng ven biển tỉnh Cà Mau hành nghề câu kiều để kiếm sống. Đây là nghề đánh bắt độc đáo, người dân thả lưỡi câu nhưng không mắc mồi mà vẫn bắt được tôm, cá.
Giá vải thiều xuất khẩu sẽ tăng
3 ngày trước
Cơ quan chức năng huyện Thanh Hà (Hải Dương) vừa thông tin, năm nay vải thiều mất mùa nhưng giá vải xuất khẩu dự báo sẽ tăng cao.
Một nhóm hàng của Việt Nam thu về hơn 50 triệu USD trong 3 tháng đầu năm: Trung Quốc đặt mua hàng đầu
13/05/2024 01:30
Nhóm hàng này của Việt Nam được xuất khẩu sang hơn 20 quốc gia trên thế giới, trong đó có Trung Quốc.