Không chỉ xe con, ngân hàng cũng đang thanh lý hàng loạt xe khách, xe ô tô tải giá rẻ

30/05/2020 18:11
Nhiều ngân hàng thông báo lượng lớn xe ô tô trong thời gian gần đây, trong đó có cả xe con, xe khách, xe ô tô tải. Có những chiếc xe đấu giá nhiều lần vẫn ế ẩm, phải hạ giá tới 500 triệu đồng.

Không chỉ ồ ạt rao bán xe con, nhiều ngân hàng cũng thông báo thanh lý hàng loạt xe ô tô tải, xe khách để thu hồi nợ trong thời gian gần đây.

BIDV chi nhánh Long Biên Hà Nội mới đây cũng thông báo bán đấu giá tài sản là 8 chiếc xe ô tô khách lần thứ 7.

8 chiếc xe này đều là nhãn hiệu Thaco, loại ô tô khách giường nằm với 38 -41 chỗ nằm mỗi xe, đều thuộc một chủ xe là Công ty TNHH Hưng Thành. Giá khởi điểm của những chiếc xe này là từ 623 triệu đồng - 1,44 tỷ đồng/chiếc. 8 chiếc xe này từng được BIDV rao bán vào cuối năm 2019, với giá cao hơn rất nhiều so với hiện tại, chênh khoảng 200-500 triệu đồng.

Trong khi đó, cũng gần đây, VPBank thông báo về việc lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản là hơn 30 chiếc xe, trong đó có cả xe con, xe ô tô tải với giá từ 85 triệu đồng cho đến hơn 1,3 tỷ đồng.

Chiếc xe có giá 85 triệu đồng là xe tải thùng kín nhãn hiệu Dongben sản xuất năm 2016 tại Việt Nam. 3 chiếc xe có giá cao nhất được VPBank rao bán là 3 chiếc xe tải Chenglong với giá khởi điểm từ 1,1-1,3 tỷ đồng.

Ngoài ra, ngân hàng cũng thanh lý hàng loạt xe ô tô tải khác như Veam, xe tải Fuso, ô tô đầu kéo International, xe Trường Giang,…

VIB cũng đang rao bán 59 phương tiện vận tải, trong đó có gần 10 chiếc xe khách, xe ô tô tải. Chiếc xe tải có giá cao nhất được ngân hàng rao bán là chiếc Hyndai Mightly với giá 540 triệu đồng, thấp nhất là chiếc xe tải Thaco Ollin345 giá 210 triệu đồng. Các xe khách được VIB rao bán chủ yếu là Ford Transit với giá phổ biến 350-550 triệu đồng.

VietinBank cũng đang rao bán một số chiếc xe ô tô khách như chiếc Daewoo sản xuất năm 2008, 41 chỗ nằm với giá khởi điểm 369 triệu đồng.

Tin mới

Vì sao giá cà phê tăng điên cuồng, cao nhất lịch sử?
7 giờ trước
Trong vài tuần qua, giá cà phê liên tục tăng, vượt 120.000 đồng/kg - mức cao kỷ lục trong lịch sử.
Trái sầu riêng giá ổn định ở mức cao, nhà vườn phấn khởi
7 giờ trước
Dù giá trái sầu riêng ở tỉnh Tiền Giang có sụt giảm so với tháng trước nhưng vẫn ổn định ở mức cao nhà vườn thu lãi cao.
Chỉ vì muốn vượt mặt iPhone 16, các hãng điện thoại Android đang cố che đậy một "bí mật xấu xí"?
7 giờ trước
Để cạnh tranh với iPhone, các mẫu điện thoại Android sắp tới sẽ có dung lượng pin khủng lên đến 6.000 mAh. Thế nhưng pin lớn hóa ra lại không hề tốt. Đây là lý do.
Chỉ đạo 'nóng' về căng thẳng vé máy bay dịp 30/4-1/5
7 giờ trước
Nhận thấy tình trạng hết vé máy bay diễn ra ở một số chặng du lịch trong đợt cao điểm nghỉ lễ 30/4-1/5, Cục Hàng không Việt Nam (HKVN) tiếp tục yêu cầu các hãng hàng không khẩn trương tăng chuyến, căn cứ nguồn lực để tối ưu hoá đội tàu bay.
Doanh số bán iPhone giảm mức 'tồi tệ' tại Trung Quốc
6 giờ trước
Apple ghi nhận doanh số bán iPhone theo quý tồi tệ nhất tại Trung Quốc kể từ khi đại dịch COVID-19 xảy ra vào năm 2020.

Tin cùng chuyên mục

Lợi nhuận tăng vọt, VPBank lãi trước thuế gần 4.200 tỷ đồng trong quý I/2024
5 giờ trước
VPBank khởi động quý I/2024 với lợi nhuận trước thuế hợp nhất tăng gần 66% so với cuối năm 2023 và 64% so với cùng kỳ.
VIB: Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng
5 giờ trước
Theo sát hành trình chi tiêu không tiền mặt của khách hàng từ những ngày đầu ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đến cột mốc tái cấu trúc thẻ cách đây nhiều năm, dấu ấn của VIB không chỉ là những con số biết nói, vị thế dẫn đầu về công nghệ, ưu đãi và trải nghiệm người dùng, còn là sự tin tưởng, gắn bó của chủ thẻ.
Cục An toàn thông tin cảnh bảo khẩn 6 hình thức lừa đảo trực tuyến
6 giờ trước
Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT vừa đưa ra cảnh báo 6 thủ đoạn lừa đảo tinh vi trên không gian mạng Việt Nam nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Giải bài toán khó - Khung pháp lý hoàn chỉnh cho tài sản ảo VA và VASP phù hợp tại thời điểm này?
6 giờ trước
Ngày 24/4/2024, trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập và Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã tổ chức buổi tọa đàm khoa học lần thứ 4 nhằm góp ý xây dựng hoàn thiện khung pháp lý VA-VASP.