Loạt xe gầm cao hạng C đua giảm giá khủng tới 140 triệu đồng, có mẫu rẻ chưa từng có

04/04/2024 09:51
Giá bán nhiều mẫu xe gầm cao được hãng và đại lý điều chỉnh giảm cũng như áp dụng chương trình ưu đãi nhằm thu hút người mua.
Loạt xe gầm cao hạng C đua giảm giá khủng tới 140 triệu đồng, có mẫu rẻ chưa từng có - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Thời điểm đầu tháng 4/2024, Ford Việt Nam đã cập nhật giá bán lẻ mới dành cho 3 phiên bản của mẫu SUV cỡ C Territory. Theo đó, Ford Territory bản Trend 1.5 AT được hãng điều chỉnh xuống 799 triệu đồng, tương đương với giảm 23 triệu đồng. Bản Titanium 1.5 AT giảm 20 triệu đồng, giá niêm yết mới là 889 triệu. Mức giảm mạnh  Mức giảm mạnh nhất thuộc về phiên bản Titanium X 1.5 AT với 25 triệu đồng kéo giá xe xuống còn 929 triệu đồng.

Loạt xe gầm cao hạng C đua giảm giá khủng tới 140 triệu đồng, có mẫu rẻ chưa từng có - Ảnh 2

Đơn vị: triệu đồng

Đặc biệt, Ford Territory không phải là mẫu xe duy nhất trong phân khúc SUV cỡ C được điều chỉnh giá bán niêm yết kể từ tháng 4/2024. Trước đó, Hyundai Thành Công cũng đã điều chỉnh giá niêm yết của Tucson xuống còn chỉ từ 769 - 919 triệu đồng.

Loạt xe gầm cao hạng C đua giảm giá khủng tới 140 triệu đồng, có mẫu rẻ chưa từng có - Ảnh 3

Đơn vị: triệu đồng

Tuy nhiên, mức giá trên vẫn chưa phải là giá bán cuối cùng của Tucson khi mẫu xe này đang được các đại lý áp dụng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn nhằm kích cầu trong bối cảnh thị trường ảm đạm. Chẳng hạn tại đại lý, bản tiêu chuẩn sẽ được giảm thêm khoảng 14 triệu (tổng mức giảm là 44 triệu) xuống 755 triệu đồng, bản xăng đặc biệt giảm còn 824 triệu đồng, bản 1.6T Turbo giảm tổng 57 triệu xuống còn 902 triệu đồng. Bản Diesel đặc biệt giảm sâu nhất tới 68 triệu, đưa giá bán về mức 892 triệu đồng.

Ngoài Hyundai Tucson và Ford Territory , Honda CR-V cũng được hãng tung ưu đãi giảm giá cao nhất tới 140 triệu đồng. Cụ thể, CR-V phiên bản G số VIN 2023 sẽ được hỗ trợ 100% phí trước bạ cùng 30 triệu đồng tiền mặt , tương đương mức giảm giá 140 triệu đồng. Trong khi đó, CR-V bản L (số VIN 2023) được giảm 100% phí trước bạ, chưa kể ưu đãi từ đại lý – tương đương mức giảm 115 triệu đồng. Sau ưu đãi, giá của 2 phiên bản này sẽ còn lần lượt 969 triệu và 1.049 triệu đồng.

Từ đầu năm đến nay, thị trường ô tô Việt Nam liên tục ghi nhận doanh số sụt giảm mạnh khiến các hãng xe phải đưa ra nhiều giải phát kích cầu như khuyến mại hoặc giảm giá niêm yết.

Loạt xe gầm cao hạng C đua giảm giá khủng tới 140 triệu đồng, có mẫu rẻ chưa từng có - Ảnh 4

Doanh số phân khúc SUV cỡ C tháng 2/2024 (Đơn vị: chiếc)

Trong tháng 2/2024, Mazda CX-5 tiếp tục thống trị phân khúc SUV cỡ C với doanh số 600 chiếc, tạo cách biệt 380 chiếc với vị trí thứ 2 của Kia Sonet (220 xe ). Vị trí thứ 3 trong phân khúc SUV cỡ C tiếp tục thuộc về Honda CR-V khi chỉ bán được 161 chiếc, giảm 40,3%. Đứng phía sau là Hyundai Tucson với doanh số đạt 117 xe . So với tháng liền trước, doanh số của mẫu xe Hàn Quốc này đã giảm 44%.

Tin mới

Bộ trưởng Giao thông chỉ đạo 'nóng' về giá vé máy bay
10 giờ trước
Trước phản ánh giá vé máy bay tăng cao trong dịp lễ 30/4-1/5, Bộ trưởng Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thắng vừa yêu cầu Cục Hàng không Việt Nam khẩn trương rà soát, kiểm tra ngay công tác bán vé, thực hiện kê khai, niêm yết giá, công khai, minh bạch thông tin về giá vé máy bay của các hãng hàng không.
Bà Rịa - Vũng Tàu bất ngờ vọt lên đầu bảng thu hút FDI
2 giờ trước
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thu hút hơn 1,52 tỷ USD vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đăng ký mới trong 4 tháng đầu năm nay, vượt qua cả Hà Nội để vươn lên vị trí số 1 cả nước.
Chung góc nhìn với VinFast, các 'chiến thần' Trung Quốc đang đổ tiền tấn vào thị trường ‘hàng xóm’ của Việt Nam này
2 giờ trước
Các nhà sản xuất kể trên lên kế hoạch sản xuất xe tại địa phương để phá vỡ thế thống trị của ô tô Nhật Bản tại thị trường này.
Đại lý nhận cọc MG7, báo về Việt Nam tháng 7: Giá dự kiến hơn 700 triệu, cạnh tranh BYD Seal cũng sắp ra mắt
3 giờ trước
MG7 với dáng coupe lạ mắt có thể sắp gia nhập phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam trong thời gian tới đây sau nhiều lần bị trì hoãn.
Giá vé máy bay tăng cao, Bộ GTVT vào cuộc kiểm tra những gì?
3 giờ trước
Bộ GTVT yêu cầu Cục Hàng không Việt Nam khẩn trương rà soát, kiểm tra ngay công tác bán vé máy bay của các hãng hàng không.

Tin cùng chuyên mục

iPhone 15 sẽ có thêm màu đỏ mới
5 giờ trước
iPhone 15 chuẩn bị có thêm màu mới siêu đẹp, ra mắt ngay trong tuần tới
Cư dân mạng than trời vì tiền điện tăng gấp đôi gấp ba tháng trước, có người lên đến cả chục triệu đồng
5 giờ trước
Nắng nóng vào đợt đỉnh điểm kéo theo hóa đơn tiền điện cũng liên tục tăng cao khiến nhiều người choáng váng.
Một mẫu iPhone đang giảm nửa giá dù chỉ mới ra mắt hơn 2 năm, chỉ cần 11 triệu là thừa sức rinh về!
6 giờ trước
Dòng iPhone này đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản của đại đa số người dùng, và hiện đang được giảm gần 50% tại một số chuỗi bán lẻ di động.
Niềm tự hào chiến lược mới của Toyota sắp về Việt Nam bất ngờ cắt 1 phiên bản: Ẩn ý phía sau là gì?
7 giờ trước
Vì sao Toyota loại bỏ một bản xăng với Corolla Cross bán tại Việt Nam?