Ngày nghỉ cuối cùng của Tết Giáp thìn sân bay Nội Bài đón gần 90 nghìn khách

14/02/2024 17:53
Nhiều hành khách bất ngờ và hào hứng khi được thầy đồ tặng chữ đầu năm và xem biểu diễn ca nhạc truyền thống tại Nhà ga T1, Nhà ga T2 Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài.

Chương trình món quà đầu xuân do Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài (sân bay Nội Bài) tổ chức tại cả hai nhà ga T1, T2 từ ngày 14/2 – 15/2 (mồng 5, mồng 6 Tết) đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm thích thú của hành khách đi máy bay qua sân bay Nội Bài.

Hôm nay (14/2), cũng là ngày nghỉ Tết Nguyên đán Giáp thìn cuối cùng trước khi trở lại công việc, sản lượng vận chuyển qua sân bay Nội Bài ghi nhận đạt khoảng 550 lượt chuyến bay với gần 90 nghìn lượt hành khách (cả quốc tế và quốc nội).

Sân bay Nội Bài vẫn tiếp tục áp dụng các biện pháp tăng cường An ninh cấp độ 1 từ ngày 06/2 cho đến hết ngày 16/02/2024.

Đại diện sân bay Nội Bài cho biết, các biện pháp phục vụ hành khách cao điểm trước và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn đã được sân bay Nội Bài phối hợp với các đơn vị trong dây chuyền phục vụ tính toán kỹ lưỡng và triển khai chu đáo đến các đơn vị, bộ phận có liên quan.

Trong 7 ngày nghỉ Tết Nguyên đán, ước tính sân bay Nội Bài đã phục vụ khoảng 3.500 lượt chuyến bay với hơn 550 ngàn lượt hành khách đi và đến an toàn tuyệt đối qua sân bay Nội Bài.

Đặc biệt, trong những ngày qua nhiều hành khách bất ngờ và hào hứng khi được thầy đồ tặng chữ đầu năm và xem biểu diễn ca nhạc truyền thống tại Nhà ga T1, Nhà ga T2 Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài.

Có vị khách quốc tế chia sẻ: "Tôi đi nhiều sân bay trên thế giới, đẹp và hiện đại nhưng đến với Nội Bài, với Việt Nam, tôi thấy các bạn khác biệt. Người Việt Nam có bề dày truyền thống văn hóa".

"Như một lời tri ân tới đông đảo hành khách đã đồng hành với sân bay Nội Bài, chương trình món quà đầu xuân đồng thời là lời chúc phúc tới mọi hành khách", bà Nguyễn Thị Kim Ngân, Phó Giám đốc sân bay Nội Bài chia sẻ.

Bà Ngân cho hay: "Hoạt động thầy đồ tặng chữ và biểu diễn ca nhạc truyền thống cũng là sự kiện tôn vinh nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc của Việt Nam. Người Việt Nam tự hào về bề dày truyền thống đó và muốn lan tỏa những nét tinh túy của văn hóa Việt đến đông đảo du khách...".

Tin mới

150 quốc gia đua nhau 'chốt đơn' một mặt hàng của Việt Nam: Thu gần 5 tỷ USD từ đầu năm, Trung Quốc ra sức mua hàng dù ‘của nhà trồng được’ nhiều bạt ngàn
9 giờ trước
Hiện Việt Nam cũng là á quân của thế giới ở ngành hàng này và thu về 4,79 tỷ USD trong quý 1.
Hàng bánh canh 350k/tô sau bao năm vẫn gây tranh cãi về giá và thái độ: "Kêu 30k không có cái gì hết, ủa vậy nó muốn có cái gì"?
3 giờ trước
Nổi tiếng khắp nơi bởi bán với mức giá 350k/tô bánh canh cua, sau nhiều năm, hàng bánh canh này ở TP.HCM vẫn liên tục gây ra những tranh cãi.
Chân dung nhà thầu cây xanh bị Bộ Công an "sờ gáy"
3 giờ trước
"Ẵm" hàng trăm gói thầu duy tu, chăm sóc cây xanh tại nhiều tỉnh, thành phố giúp tổng giá trị trúng thầu của Cây xanh Công Minh đạt trên 1.991 tỷ đồng.
Hành khách đã phải mua vé máy bay giá cao bất thường nên làm điều này
3 giờ trước
Cục Hàng không Việt Nam đề nghị các cá nhân, tổ chức, khách hàng mua vé máy bay các hãng hàng không Việt Nam thời gian qua (nhất là từ đầu năm 2024 đến nay) phản ánh thông tin, tài liệu xác thực về việc đã phải mua vé máy bay giá cao so với quy định
Áp lực đáo hạn trái phiếu doanh nghiệp đến gần, chuyên gia hiến kế "lạ"
4 giờ trước
Bộ Xây dựng cho biết có khoảng 279.219 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn trong đó phần lớn là trái phiếu bất động sản với 115.663 tỷ đồng, tương đương 41,4%. Chuyên gia khuyến cáo để tránh nguy cơ vỡ nợ, doanh nghiệp cần nhanh chóng tái cơ cấu lại các khoản nợ, thậm chí cân nhắc phương án bán lỗ vốn tài sản.

Tin cùng chuyên mục

Những chiếc VinFast VF 8 mui trần đặc biệt dẫn đoàn tại Lễ diễu binh Chào mừng 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ
5 giờ trước
Phiên bản mui trần của mẫu xe điện VinFast VF8 trong lễ diễu binh Chào mừng 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ nhận được sự quan tâm lớn của người dùng.
Giá vé máy bay tăng cao: Người dân, doanh nghiệp kêu trời
7 giờ trước
Giá vé máy bay tăng cao khiến chi phí cho việc di chuyển trở thành gánh nặng với nhiều người thường xuyên phải đi lại bằng máy bay.
Giá vé máy bay tăng cao: Người dân, doanh nghiệp kêu trời
7 giờ trước
Giá vé máy bay tăng cao khiến chi phí cho việc di chuyển trở thành gánh nặng với nhiều người thường xuyên phải đi lại bằng máy bay.
Suất bánh tráng cuốn 80k lèo tèo vài miếng thịt mỡ khiến dân mạng Hải Phòng nóng mắt: "Làm ăn kiểu này khác gì tự đá bát cơm của mình"
11 giờ trước
Suất bánh tráng cuốn thịt heo chỉ lèo tèo vài miếng đầy mỡ khiến khổ chủ "khóc thét" khi nhận hàng.