Các hãng hàng không đồng loạt tung ưu đãi mua vé máy bay sau khi dỡ cách ly xã hội

23/04/2020 09:30
(Dân Việt) Sau khi nhận được thông báo dỡ lệnh cách ly xã hội vì dịch Covid-19, các hãng hàng không Vietjet Air, Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Jetstar Pacific đã tăng tần suất khai thác các chuyến bay và tung ra nhiều ưu đãi khi mua vé máy bay.

Theo đó, hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air tăng tần suất khai thác các chuyến bay khứ hồi chở khách giữa Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh lên 6 chuyến mỗi ngày; tăng tần suất khai thác các chuyến khứ hồi chở khách giữa Hà Nội/Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng lên 3 chuyến mỗi ngày và khai thác 1 chuyến khứ hồi mỗi ngày với một số chặng bay nội địa khác.

cac hang hang khong dong loat tung uu dai mua ve may bay sau khi do cach ly xa hoi hinh anh 1

Vietjet Air tăng tần suất các chuyến bay.

Bên cạnh đó là chính sách ưu đãi giá vé chỉ từ 9.000 đồng (chưa bao gồm thuế phí) với tất cả các chặng bay nội địa mở bán từ ngày 23/4 tới 25/4/2020 trong khung giờ vàng từ 12-14 giờ hàng ngày. Thời gian bay áp dụng từ 23/4/2020 tới 31/12/2020 (trừ các ngày lễ, Tết).

Vietjet Air khai thác khoảng 10 chuyến bay chuyên chở hàng hóa đồng thời còn thực hiện nhiệm vụ chuyên chở miễn phí vật tư, trang thiết bị y tế để hỗ trợ công tác phòng chống dịch. Đồng thời, Vietjet cũng tài trợ vận chuyển miễn phí các y bác sĩ và nhân viên y tế đi trên những chuyến bay của hãng trong suốt thời gian này.

Tương tự, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines và Jetstar Pacific cũng tăng cường khai thác các đường bay nội địa, đường bay giữa Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh với tần suất 4 - 6 chuyến/ngày. Dự kiến tăng tần suất đường bay này lên 10 - 13 chuyến/ngày. Các đường bay giữa Đà Nẵng và Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh với tần suất 1 chuyến/ngày, sau đó tăng lên 2 chuyến/ngày từ 26/4 - 30/4 và dự kiến 3-5 chuyến/ngày trong giai đoạn tiếp theo.

cac hang hang khong dong loat tung uu dai mua ve may bay sau khi do cach ly xa hoi hinh anh 2

Vietnam Airlines và Jetstar Pacific cũng tăng cường khai thác các đường bay nội địa.

Ngoài ra, Vietnam Airlines sẽ lần lượt khai thác trở lại với tần suất ban đầu là 1 chuyến/ngày gồm các đường bay giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa từ ngày 23/4; các đường bay giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Huế, Côn Đảo từ ngày 25/4 và các đường bay còn lại từ ngày 29/4.

Trong khi đó, hãng hàng không Jetstar Pacific cũng tăng tần suất đường bay giữa Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh lên 2 chuyến/ngày dưới hình thức hợp tác liên danh với Vietnam Airlines.

Hành khách mua vé của Vietnam Airlines (số vé bắt đầu bằng 738) đi trên các chuyến bay liên danh do Jetstar Pacific khai thác (có số hiệu VN4560, VN4561, VN4565, VN4566) sẽ được hưởng đầy đủ dịch vụ từ mặt đất đến trên không bao gồm tiêu chuẩn hành lý ký gửi miễn cước, suất ăn... Hành khách là hội viên Bông Sen Vàng vẫn được hưởng tất cả chính sách của chương trình bao gồm cộng dặm, trả thưởng và các ưu đãi, quyền lợi ưu tiên khác.

cac hang hang khong dong loat tung uu dai mua ve may bay sau khi do cach ly xa hoi hinh anh 3

Hãng hàng không Bamboo Airways.

Hãng hàng không Bamboo Airways cũng đã tăng tần suất các chuyến bay nội địa, và đưa ra nhiều ưu đãi hỗ trợ các khách hàng có thẻ hội viên của Bamboo Airways. Đồng thời, Bamboo Airways đưa ra ưu đãi vé máy bay từ 99k áp dụng cho thời gian khởi hành từ 01/05/2020 - 15/07/2020 và 15/08/2020 - 24/10/2020.

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho hành khách và cộng đồng, các hãng hàng không tiếp tục tăng cường các công tác phối hợp phòng chống dịch Covid-19, kiểm soát nghiêm ngặt các quy trình kiểm tra sức khỏe cho hành khách, tổ bay trước mỗi chuyến bay, các yêu cầu khai báo y tế bắt buộc, đeo khẩu trang... Tất cả các chuyến bay đều phải tuân thủ tiêu chuẩn an toàn cao nhất của cơ quan chức năng, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cũng như Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) đảm bảo an toàn sức khoẻ cho hành khách, phi hành đoàn và cả cộng đồng.

Tin mới

Mưa dông đầu mùa khiến sầu riêng tại Gia Lai rụng trái la liệt
42 phút trước
Những cơn mưa dông đầu mùa tưởng chừng mang đến niềm vui giải hạn cho cây trồng nhưng lại trở thành nỗi buồn cho nhiều nông dân trồng sầu riêng ở Gia Lai, khi hàng loạt quả rụng la liệt, gây thiệt hại nặng nề.
Chỉ hỏng nhẹ cửa trị giá hơn 20 triệu đồng, chủ xe điện được đền tiền cả xe vì bảo hiểm không tìm được linh kiện thay thế
21 phút trước
Một chủ xe Fisker Ocean mới đây đã có trải nghiệm độc nhất vô nhị chỉ vì một tai nạn siêu nhỏ nhặt.
Bị nghi ngờ về khả năng cạnh tranh ở phân khúc cao cấp, sếp TCL lấy minh chứng về xe máy Trung Quốc từng một thời "ám ảnh" người Việt
43 phút trước
Được biết đến là một thương hiệu với các dòng sản phẩm bình dân, TCL đang cho thấy nỗ lực cạnh tranh trong phân khúc cao cấp trong những năm gần đây.
Chân dung iPhone 16 rõ nét nhất với 7 màu sắc vừa lộ diện, thiết kế mới đẹp không tì vết
30 phút trước
7 màu sắc đẹp không tì vết của iPhone 16 khiến nhiều tín đồ Apple đang vô cùng trông đợi.
Nissan Almera 2024 bắt đầu nhận đặt cọc, dự kiến tháng 9 ra mắt Việt Nam, thêm option để đấu Vios và City
7 phút trước
Hiện tại, Nissan Việt Nam chưa lên tiếng về việc sẽ mang Almera 2024 về nước.

Tin cùng chuyên mục

Suất bánh tráng cuốn 80k lèo tèo vài miếng thịt mỡ khiến dân mạng Hải Phòng nóng mắt: "Làm ăn kiểu này khác gì tự đá bát cơm của mình"
2 giờ trước
Suất bánh tráng cuốn thịt heo chỉ lèo tèo vài miếng đầy mỡ khiến khổ chủ "khóc thét" khi nhận hàng.
Thị trường smartphone toàn cầu khởi sắc: Samsung "hạ bệ" Apple trở thành thương hiệu số 1
3 giờ trước
Thị trường smartphone toàn cầu trong Quý 1 vừa qua đã chứng kiến những tăng trưởng tích cực.
Giá vé máy bay tăng cao: Cục Hàng không nói rõ nguyên nhân
15 giờ trước
Lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam cho biết, giá vé máy bay tăng cao là xu hướng chung trên thế giới do chịu tác động bởi các nguyên nhân chính như giá nhiên liệu tăng cao.
Cục Hàng không làm việc với hãng hàng không về giá vé máy bay
20 giờ trước
Để sớm có kết quả kiểm tra việc mở bán vé máy bay của các hãng hàng không, Cục Hàng không Việt Nam tiến hành kiểm tra làm việc trong 3 ngày, từ ngày 7/5- 9/5.