CEO Group ghi nhận doanh thu 150 tỷ đồng trong quý 2/2021

02/08/2021 09:18
Dịch bệnh bùng phát mạnh trong quý II/2021 đã tác động mạnh tới kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) của Tập đoàn CEO.

CTCP Tập đoàn CEO (HNX: CEO) vừa công bố kết quả kinh doanh quý II/2021 với doanh thu đạt gần 150 tỷ đồng. Tính chung quý II, doanh nghiệp lỗ 126,7 tỷ đồng. Lũy kế 6 tháng đầu năm, Tập đoàn đạt doanh thu 316,6 tỷ đồng, lợi nhuận lũy kế là âm 164,7 tỷ đồng.

Trong quý II, dịch bệnh Covid-19 bùng phát mạnh từ cuối tháng 4/2021 tới nay buộc nhiều địa phương trên cả nước thực hiện giãn cách xã hội, hạn chế đi lại, các chuyến bay giữa nhiều tỉnh thành phải dừng vận chuyển…đã ảnh hưởng đến kết quả SXKD của Tập đoàn.

Mặc dù vậy, nửa đầu năm 2021, Tập đoàn cũng ghi nhận một số điểm tích cực như: Doanh thu quý II tăng 11,5% so với cùng kì năm 2020. Tính tới 30/6/2021, nợ phải trả của doanh nghiệp giảm 4,8% so với đầu năm 2021, hàng tồn kho giảm 6,1%. Tiền gửi có kỳ hạn tăng 15% so với thời điểm 01/01/2021.

Theo CEO Group, trong nửa cuối năm 2021 Tập đoàn tiếp tục tập trung triển các dự án trọng điểm đồng thời hoàn thiện thủ tục pháp lý các dự án khác. Các lĩnh vực nguồn nhân lực, du lịch và quản lý khách sạn được duy trì và chuẩn bị mọi điều kiện, nguồn lực để sẵn sàng đón khách nội địa cũng như khách quốc tế khi dịch covid-19 kết thúc.

Các chuyên gia nhận định người dân đang có nhu cầu lớn về đầu tư, du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí... sau một thời gian dài phải giãn cách, hạn chế giao thương, đi lại, nên sau dịch, những lĩnh vực kinh tế quan trọng như bất động sản, nhóm ngành dịch vụ, du lịch... sẽ nhanh chóng hồi phục. Hoạt động SXKD của Tập đoàn CEO cũng vì thế được kỳ vọng sẽ sớm lấy lại đà tăng trưởng và đạt bứt phá ngay khi dịch bệnh được kiểm soát.

Đại diện Tập đoàn CEO cho biết, trong giai đoạn dịch bệnh chưa được kiểm soát, doanh nghiệp vẫn áp dụng duy trì các biện pháp phòng chống dịch bệnh ở mức cao nhất nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho CBNV, khách hàng và cộng đồng, đồng thời nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp phù hợp để ổn định SXKD.

Tin mới

Mua Vietlott theo ngày sinh nhật vợ trúng ngay tiền tỷ
10 giờ trước
Công ty Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott) vừa thông báo chủ nhân giải đặc biệt MAX 3D+ trị giá hơn 1 tỷ đồng là anh Đ.V.Đ., đăng ký dự thưởng tại Nghệ An. Anh Đ. trúng giải với tấm vé lựa số theo ngày tháng năm sinh của vợ.
Nhiều cửa hàng 'treo biển' thông báo hết sạch vàng nhẫn
2 giờ trước
Sáng nay (26/4), nhiều cửa hàng thông báo hết vàng nhẫn các loại và chỉ còn vàng miếng SJC. Khách đến mua để lại số điện thoại khi nào có vàng cửa hàng báo.
Thế giới rầm rộ làn sóng cấm TikTok: Nhiều sai phạm ở Việt Nam vẫn tăng trưởng khủng
2 giờ trước
Trong khi TikTok đang trở thành mạng xã hội bị "cấm cửa" tại nhiều quốc gia nhất thì ở Việt Nam, nền tảng này vẫn cho thấy tốc độ phát triển thần tốc, thậm chí vượt mặt Lazada để trở thành thị trường trực tuyến số 2 của Việt Nam sau Shopee.
HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế tăng 22%, “bật mí” chi tiết về HD SAISON
2 giờ trước
Năm 2024, HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 15.852 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 12.601 tỷ đồng, cùng tăng 22% so với thực hiện năm 2023.
Một ông lớn xe điện châu Á đang 'ăn nên làm ra' tại Mỹ: Doanh số vượt xa Ford và GM, người Việt cũng ngày càng ưa chuộng
3 giờ trước
Không phải Ford hay GM, đây là thương hiệu bán chạy tại Mỹ chỉ sau Tesla.

Tin cùng chuyên mục

Chiến lược tiếp cận khác biệt tạo nên bản sắc Wyndham Grand Lagoona Bình Châu
6 giờ trước
Kiến tạo một ngôi nhà nghỉ dưỡng giữa miền thiên nhiên nguyên sơ khác biệt đồng thời mang đến đa dạng trải nghiệm, dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, Wyndham Grand Lagoona Bình Châu mang đến một sắc màu khác biệt và độc đáo, là điểm sáng hấp dẫn trên thị trường bất động sản Bình Châu - Hồ Tràm hiện nay.
Sau Tim Cook, đến lượt Satya Nadella sắp có chuyến thăm Đông Nam Á: Liệu CEO Microsoft có đến Việt Nam?
8 giờ trước
Satya Nadella dự kiến sẽ có mặt tại Đông Nam Á từ ngày 30/4 đến 2/5.
BYD Han EV sắp về Việt Nam dễ ‘hot’: Dáng như Taycan, chạy Hà Nội - Quảng Trị chỉ cần 1 lần sạc
8 giờ trước
BYD Han EV được xem là mẫu xe flagship của hãng xe đến từ Trung Quốc và đang được lên kế hoạch đưa về Việt Nam trong thời gian tới.
MG "nhá hàng" sắp ra mắt mẫu xe điện đầu tiên ở Việt Nam: Có thể là SUV đô thị, giá bán vẫn còn là ẩn số
12 giờ trước
MG đã hé lộ thông tin về sự xuất hiện của mẫu xe điện mới tại thị trường Việt Nam.