Đại lý đã nhận cọc Hyundai Stargazer X: Dự kiến giao xe trong tháng này, Xpander Cross và Veloz Cross thêm đối thủ

06/03/2024 04:15
Hyundai Stargazer X dự kiến về Việt Nam ngay trong tháng 3, cạnh tranh Xpander Cross và Veloz Cross.

Nhiều đại lý Hyundai tại Việt Nam đang chào đặt cọc Stargazer X với thời gian giao xe dự kiến tháng 3. Xe nhập khẩu từ Indonesia. Giá bán chưa được tiết lộ, nhưng chắc chắn cao hơn các phiên bản đang phân phối có giá đề xuất 575-685 triệu đồng. 

Đây là thông tin từ phía đại lý, trong khi phía Hyundai Thành Công cho biết, hãng chưa có kế hoạch cụ thể về sản phẩm này.

Đại lý đã nhận cọc Hyundai Stargazer X: Dự kiến giao xe trong tháng này, Xpander Cross và Veloz Cross thêm đối thủ - Ảnh 1

Hyundai Stargazer X dự kiến bàn giao tới khách hàng trong tháng 3. Ảnh: Cấn Hưng

Hyundai Stargazer X là phiên bản "SUV hóa" của Stargazer, cạnh tranh Suzuki XL7, Toyota Veloz Cross , Mitsubishi Xpander Cross , Kia Carens và Honda BR-V. Thế nhưng, nếu như Suzuki XL7 khác hẳn thiết kế với Ertiga, Toyota Veloz Cross khác hẳn Avanza Premio, thì cách làm của Hyundai có phần giống cặp Mitsubishi Xpander/Xpander Cross , khi Stargazer X không quá khác biệt so với Stargazer.

Cụ thể, Stargazer X vẫn giữ thiết kế của bản gốc, chỉ bổ sung một số chi tiết đặc trưng của SUV, bao gồm lưới tản nhiệt rộng hơn cùng viền dưới ốp nhựa đen. Đuôi xe có cản sau tối màu cỡ lớn hơn kết hợp tấm ốp màu bạc tạo điểm nhấn. Trần xe xuất hiện thanh giá nóc và cánh gió liền lớn hơn Stargazer tiêu chuẩn.

Đại lý đã nhận cọc Hyundai Stargazer X: Dự kiến giao xe trong tháng này, Xpander Cross và Veloz Cross thêm đối thủ - Ảnh 2

Mâm xe độc quyền, kích thước 17 inch màu họa tiết hình bông hoa, đi kèm lốp 205/55 Goodyear. Các phiên bản Stargazer chỉ sử dụng mâm 16 inch. Do đó, khoảng sáng gầm của Stargazer X cao hơn 15mm, đạt 200 mm.

Nội thất Hyundai Stargazer X cũng không quá khác biệt. Ghế ngồi khâu chỉ đỏ và họa tiết riêng ở tựa lưng. Bản cao cấp nhất ở Indonesia có bổ sung hệ thống loa Bose. Phần viền trên bảng đồng hồ đã được làm thấp xuống, bớt che chắn tầm nhìn. Còn lại, toàn bộ trang bị và thiết kế nội thất giống Stargazer.

Đại lý đã nhận cọc Hyundai Stargazer X: Dự kiến giao xe trong tháng này, Xpander Cross và Veloz Cross thêm đối thủ - Ảnh 3
Đại lý đã nhận cọc Hyundai Stargazer X: Dự kiến giao xe trong tháng này, Xpander Cross và Veloz Cross thêm đối thủ - Ảnh 4

Tương tự Stargazer, bản X vẫn dùng máy 1.5L hút khí tự nhiên, cho công suất 113 mã lực và mô-men xoắn 144 Nm. Hệ dẫn động là loại cầu trước đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT. Xe có 4 chế độ lái: Eco, Normal, Sport và Smart.

Khả năng cao xe về Việt Nam cũng sẽ có gói công nghệ an toàn và hỗ trợ lái nâng cao Hyundai SmartSense, bao gồm hỗ trợ phòng tránh va chạm với người đi bộ, hỗ trợ tránh va chạm điểm mù, hỗ trợ phòng tránh va chạm phía sau, đèn tự động thông minh và hỗ trợ giữ làn đường. Đây đều là những tính năng đã có trên phiên bản Stargazer Cao cấp đang bán tại Việt Nam.

Tin mới

3 cường quốc của thế giới liên tục săn lùng mỏ vàng ngoài khơi của Việt Nam: Thu hơn 1,6 tỷ USD trong nửa đầu năm, nước ta là Á quân xuất khẩu toàn cầu
8 giờ trước
Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản đều đang mạnh tay gom mặt hàng này của Việt Nam.
Bán chạy nhất thế giới năm 2023, sang 2024 vẫn "đả bại" cả S24 Ultra: Mẫu iPhone này giá chỉ còn 15 triệu
5 giờ trước
Mẫu iPhone này vẫn đang là một trong số những mẫu smartphone bán chạy nhất thị trường hiện nay.
Hyundai ‘nuôi’ Ấn Độ thành trung tâm xuất khẩu toàn cầu: Bán gần 4 triệu xe cho 150 quốc gia suốt 20 năm, IPO thành công sẽ đẩy vốn hoá công ty con lên 17 tỷ USD
6 giờ trước
Ấn Độ hiện là thị trường lớn thứ hai của Hyundai.
Bộ Công Thương rà soát cuối kỳ áp dụng chống bán phá giá đối với sản phẩm bột ngọt
6 giờ trước
Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định số 1947⁄QĐ-BCT về việc rà soát cuối kỳ việc áp dụng biện pháp chống bán phá giá đối với một số sản phẩm bột ngọt xuất xứ từ Indonesia, Trung Quốc theo mã HS 2922.42.20 (Mã vụ việc: ER01.AD09).
Ô tô điện dễ rẻ hơn hẳn trong thời gian tới nhờ giá thành pin giảm 50%
7 giờ trước
Chi phí mua nguyên vật liệu thô thấp hơn cùng việc pin LFP thay thế lithium-ion được sử dụng rộng rãi hứa hẹn sẽ khiến giá xe điện cực kỳ cạnh tranh trong giai đoạn tới.

Tin cùng chuyên mục

"Soi" tiềm lực Western Pacific Group - "ông lớn" khu công nghiệp mới nổi
8 giờ trước
Western Pacific Group được coi là "tay chơi" khu công nghiệp mới nổi khi các công ty con đang là chủ đầu tư thực hiện dự án xây dựng có vốn đầu tư hàng nghìn tỷ đồng.
Việt Nam sắp có thêm loại hình chợ mới
10 giờ trước
Theo Vụ Thị trường trong nước - Bộ Công Thương, tính tới cuối năm 2023, cả nước có gần 8.320 chợ, trong đó khoảng 83% là chợ hạng 3, cơ sở vật chất kỹ thuật còn nhiều hạn chế. Chợ nông thôn chiếm khoảng 73%. Trong thời gian tới, Việt Nam sẽ có thêm loại hình chợ mới là chợ cộng đồng như ở các nước.
Di dời khỏi nhà chung cư trong trường hợp khẩn cấp nào?
11 giờ trước
Nghị định 98 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Nhà ở về cải tạo, xây dựng lại nhà chung cư. Trong đó, đưa ra nhiều quy định khiến người dân phải di dời khẩn cấp khỏi nhà chung cư.
Doanh nghiệp nâng tầm danh mục sản phẩm với hai chủng loại gỗ từ Canada
14 giờ trước
Những chủng loại gỗ được khai thác bền vững tại British Columbia, Canada như Linh sam Douglas, Độc cần bờ Tây hội tụ những ưu điểm sáng giá như thân thiện với môi trường, độ bền cao cùng nhiều đặc tính độc đáo, giúp các nhà sản xuất đồ nội thất và nhà nhập khẩu gỗ Việt Nam tạo ra sự khác biệt.