FPT Shop tặng đặc quyền siêu cao cấp cho khách đặt trước Galaxy Z Fold2

16/09/2020 13:30
Từ nay đến ngày 24/9, khách hàng đã có thể đặt trước ‘kỳ quan công nghệ’ Galaxy Z Fold2 5G tại FPT Shop và nhận ngay những đặc quyền siêu cao cấp.

Chiếc smartphone gập thế hệ thứ ba Galaxy Z Fold2 đã chính thức được giới thiệu tại Việt Nam. Sản phẩm này đã hội tụ và kế thừa những tinh hoa công nghệ gập bậc nhất từ nhà sản xuất xứ Hàn. Galaxy Z Fold2 có giá bán dự kiến là 50 triệu đồng với 2 phiên bản màu: đồng ánh kim và đen kim cương.  

Từ nay đến ngày 24/9, bạn đã có thể đặt trước suất mua Galaxy Z Fold2 5G để trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu ‘kỳ quan công nghệ’ tại Việt Nam. Đáng chú ý, FPT Shop sẽ dành tặng bộ quà đặc quyền siêu cao cấp cho 1000 khách hàng đầu tiên đặt mua Galaxy Z Fold2 với số tiền cọc là 5 triệu đồng.  

Theo đó, 1000 khách hàng đầu tiên đặt trước Galaxy Z Fold2 sẽ được sở hữu thẻ Đặc quyền Galaxy Z Elite (được đánh số từ 001 – 1000) với những quyền lợi có một không hai. Khi mang tấm thẻ quyền năng này đến các cửa hàng trải nghiệm được chỉ định của Samsung, người dùng có thể lựa chọn ký tự và chữ số theo sở thích để khắc lên ốp lưng Galaxy Z Fold2. Điều này giúp tạo nên dấu ấn riêng cũng như sự độc nhất vô nhị cho mỗi chiếc Galaxy Z Fold2, đồng thời cũng khẳng định tên tuổi và định vị dấu ấn của người dùng trong cộng đồng Galaxy Z thời thượng.  

Trong tấm thẻ Đặc quyền Galaxy Z Elite của 1.000 người dùng đầu tiên cũng đi kèm một mã xác thực đặc biệt để mua sắm mọi thiết bị di động (trừ dòng điện thoại Galaxy Z) và điện tử tiêu dùng (trừ TV 8K) với mức ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, bạn sẽ được ưu đãi từ 20% trên giá bán lẻ cho thiết bị di động và từ 15% trên giá bán lẻ cho thiết bị điện tử gia dụng. Đặc quyền mua sắm kéo dài trong suốt 1 năm từ ngày 25/9/2020 đến 25/9/2021 và sẽ mở ra cơ hội trải nghiệm công nghệ không giới hạn cho tín đồ Samsung.

Ngoài 1.000 tấm thẻ Galaxy Z Elite cho các khách hàng đặt mua sớm, những người dùng Galaxy Z Fold2 khác cũng được hưởng chính sách chăm sóc chuẩn thương gia với đường dây hỗ trợ 24/7 riêng, nhận gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ với hạn mức sửa chữa tối đa 50 triệu đồng, hỗ trợ kỹ thuật tại nhà và tận hưởng dịch vụ phòng chờ hạng thương gia tại các sân bay lớn trên cả nước mà không cần đặt chỗ trước.

Thiết thực hơn nữa, bạn còn có thể chọn mua trả góp 0% lãi suất Galaxy Z Fold2 bằng thẻ tín dụng hoặc thông qua công ty tài chính với kỳ hạn lên đến 24 tháng.

Để nhận được tất cả ưu đãi trên, bạn có thể đặt trước Galaxy Z Fold2 tại hơn 630 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc hoặc đặt mua online ngay tại đây.

Galaxy Z Fold2 là một tuyệt tác công nghệ và thời trang vô cùng tinh mỹ, có sức hút mạnh mẽ trên toàn thế giới. Với Galaxy Z Fold2, người dùng không chỉ sở hữu sản phẩm điện thoại gập hàng đầu mà đây còn là một siêu phẩm công nghệ thực sự. Người dùng có thể đa nhiệm nhiều ứng dụng và xem video "mãn nhãn" hơn với màn hình chính 7.6 inch. Màn hình có thiết kế Infinity-O, trên tấm nền Dynamic AMOLED 2X, các viền cạnh được làm mỏng tinh tế, tạo không gian thoải mái so với người tiền nhiệm.

Nếu các sản phẩm thế hệ cũ chỉ gập mở theo kiểu truyền thống thì Galaxy Z Fold2 đã có thể gập nhiều góc độ từ 30, 45, 60 đến 155 độ. Sự kết hợp giữa chế độ Flex và bản lề mới, Galaxy Z Fold2 như mở ra trải nghiệm mang tính tương lai trên smartphone. Giờ đây việc chụp và xem ảnh cùng lúc sẽ diễn ra đơn giản hơn, chế độ Capture View Mode giúp người dùng xem lại hình và video vừa được ghi lại một cách nhanh chóng. Hoặc bạn cũng có thể gập điện thoại theo dạng laptop để làm chân đế điện thoại, xem phim lẫn chụp hình ổn định hơn.

Cung cấp sức mạnh cho Galaxy Z Fold2 5G là chipset Snapdragon 865+ với 12GB RAM và 256GB bộ nhớ trong, mang đến khả năng xử lý vượt trội trong mọi tác vụ. Để bảo vệ điện thoại tối ưu, Galaxy Z Fold2 được trang bị công nghệ quét cải tiến, giúp đẩy lùi mọi bụi bẩn giữa thân máy và vỏ khớp nối tốt hơn. Chính vì vậy, không nói ngoa khi gọi Galaxy Z Fold2 là tuyệt phẩm khi đạt các yếu tố thẩm mỹ, độ bền hàng đầu trong phân khúc smartphone gập hiện tại trên thị trường.

Galaxy Z Fold2 cũng giúp bạn dẫn đầu xu thế công nghệ mới nhất với 5G, hứa hẹn truy cập internet cực nhanh trong thời gian tới. Máy được trang bị viên pin dung lượng pin 4.500mAh dùng thoải mái cho cả ngày dài và có hỗ trợ sạc nhanh 45W.

FPT Shop tặng đặc quyền siêu cao cấp cho khách đặt trước Galaxy Z Fold2 - Ảnh 1.

Galaxy Z Fold2 là "kiệt tác công nghệ" góp phần khẳng định đẳng cấp của chủ nhân

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, khách hàng có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Tin mới

Nên mua xe ô tô nào với 600 triệu đồng?
4 giờ trước
Với 600 triệu đồng, người mua ô tô hiện có nhiều lựa chọn hấp dẫn từ xe hatchback, sedan đến SUV/CUV 5 chỗ và MPV 7 chỗ.
Việt Nam sở hữu nguồn tài nguyên khoáng sản hàng đầu Đông Nam Á, làm thế nào để khai thác và chế biến hiệu quả?
4 giờ trước
Việt Nam là một trong những quốc gia có trữ lượng khai thác khoáng sản lớn nhất Đông Nam Á.
Vé tàu từ Hà Nội đi các tỉnh, thành dịp 30/4-1/5 tăng cao nhất 6%
3 giờ trước
Chiều 24/4, đại diện Công ty Vận tải đường sắt Hà Nội dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 Cty có kế hoạch bán hơn 100 nghìn vé tàu từ Hà Nội đi các tỉnh, thành. Đến nay, số lượng vé đã bán được hơn 50% và giá tăng trung bình từ 2- 6%.
Mercedes-Benz G-Class thuần điện chính thức ra mắt: Thiết kế gần như bê nguyên bản thường, mạnh tới 579 mã lực, nhưng đây mới là con số ấn tượng nhất
2 giờ trước
Mẫu SUV biểu tượng của Mercedes-Benz là G-Class đã chính thức có phiên bản thuần điện với tên gọi khá lạ tai: Mercedes-Benz G580 EQ Technology.
Chuyện chưa từng có: Quốc gia láng giềng của Việt Nam chế tạo ra thứ đắt hơn vàng từ… hoa
2 phút trước
Quốc gia này tạo ra thứ đắt hơn vàng, chỉ 3 carat nhưng có giá hơn 1 tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.