Hà Nội: Quận Thanh Xuân có thêm 4 dự án chung cư được triển khai trong năm nay

21/03/2023 13:59
Theo quyết định phê duyệt Kế hoạch sử dụng đất năm 2023 quận Thanh Xuân có 4 dự án bất động sản sẽ được triển khai trong.

Mới đây, UBND TP Hà Nội có quyết định phê duyệt Kế hoạch sử dụng đất năm 2023 quận Thanh Xuân. Theo đó, trong năm nay, quận Thanh Xuân có 16 dự án có nhu cầu sử dụng đất, với tổng diện tích gần 15 ha. Trong đó, có 12 dự án đầu tư xây dựng hạ tầng và 4 dự án bất động sản.

Thứ nhất, dự án đầu tư xây dựng công trình thuộc ô đất A12 - Nguyễn Xiển tại phường Kim Giang do liên danh Công ty cổ phần đầu tư phát triển Nhà Hào Nam làm chủ đầu tư. Nhu cầu đất năm nay của dự án là 1,5 ha.

Theo giới thiệu, dự án A12 nằm trên trục đường Nguyễn Xiển, ngoài các hạng mục là nhà ở biệt thự thấp tầng còn công trình được xây cao 48 tầng.

Thứ hai là dự án Trung tâm thương mại, văn phòng làm việc và nhà ở để bán tại phường Hạ Đình do Công ty cổ phần Động Lực làm chủ đầu tư. Năm nay, nhu cầu sử dụng đất của dự án là 0,32ha.

Tại lần điều chỉnh chủ trương đầu tư tháng 11/2022, dự án dự kiến hoàn thành vào quý II/2024.

Theo giới thiệu, dự án này còn có tên thương mại là Động Lực Tower nằm tại 130 Hạ Đình. Tổng diện tích khu đất xây dựng dự án là 2.329m2, hạng mục chính là tòa nhà cao 24 tầng với 156 căn hộ.

Thứ ba là dự án Xây dựng khu đô thị mới Phùng Khoang trên địa bàn phường Nhân Chính do Tổng Công ty đầu tư và phát triển nhà Hà Nội làm chủ đầu tư. Nhu cầu sử dụng đất được Hà Nội phê duyệt trong năm nay để thực hiện dự án này là 0,59 ha.

Dự án này có quyết định cho phép đầu tư năm 2008 và có quyết định điều chỉnh chủ trương đầu tư vào năm 2022 với thời gian hoàn thành vào quý IV năm 2024.

Thứ tư, dự án Khu đô thị mới Hạ Đình tại phường Hạ Đình do Công ty cổ phần xây dựng lắp máy điện nước Hà Nội (Haweico) làm chủ đầu tư. Dự án được điều chỉnh chủ trương đầu tư vào tháng 6/2022, dự kiến hoàn thành vào quý III/2024.

Năm 2023, dự án này cần sử dụng 1,2 ha đất. Dự án được giới thiệu gồm công trình dịch vụ thương mại, nhà trẻ mẫu giáo, trạm y tế khu vực, nhà vườn và nhà ở cao tầng.

Tin mới

Top 10 nước xem TikTok hằng ngày nhiều nhất thế giới: Việt Nam đứng hạng mấy?
20 phút trước
HHT - Một thống kê mới đã đưa ra danh sách những nước xem nhiều video TikTok mỗi ngày nhất, trong đó Việt Nam đứng ở vị trí thứ nhất trong số các nước châu Á.
Tại sao iPhone vẫn chạy tốt sau khi rơi từ trên máy bay xuống nhưng hỏng ngay khi bạn chỉ lỡ tay làm rơi?
45 phút trước
Bị rơi từ độ cao 5.000m xuống đất, chiếc iPhone 14 Pro Max không hề hấn gì. Nhưng nhiều người chỉ lỡ làm rơi điện thoại từ trên bàn xuống thôi mà máy đã hỏng luôn.
Hãng xe điện khổng lồ BYD dường như đang cố gắng sản xuất một mẫu siêu xe điện 'đến từ tương lai'
21 phút trước
Hãng xe điện khổng lồ BYD của Trung Quốc vừa cho ra mắt một mẫu siêu xe concept thông qua thương hiệu cao cấp Fang Cheng Bao – Super 9 không có mui, chỉ có kính chắn gió và cửa cắt kéo quyến rũ – và dường như nó đang được đưa vào sản xuất.
Bộ Công Thương nói gì về điện mặt trời mái nhà giá 0 đồng khi bán lên lưới?
51 phút trước
Điện mặt trời mái nhà 0 đồng và không được thanh toán là bởi nhà nước muốn khuyến khích cá nhân, tổ chức phát triển điện mặt trời mái nhà để đáp ứng nhu cầu tự dùng, góp phần làm giảm áp lực cho hệ thống điện quốc gia.
Hãng xe hợp tác với Geleximco xây nhà máy tại Việt Nam ra mắt bom tấn SUV cỡ C: chỉ tiêu thụ 4,89 lít/100 km, so kè Honda CR-V
55 phút trước
Mẫu SUV có khả năng di chuyển lên đến 1.250 km, cạnh tranh với các đối thủ cỡ C như Honda CR-V.

Tin cùng chuyên mục

GS Hà Tôn Vinh: Xoá bỏ hận thù sau chiến tranh cả Việt Nam và Mỹ đều có lợi
2 giờ trước
Trao đổi với Dân Việt, GS Hà Tôn Vinh nhấn mạnh việc xoá bỏ định kiến, hận thù sau chiến tranh có lợi cho cả Việt Nam và nước Mỹ. Sau gần nửa thế kỷ, giờ đây Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ 7 của Mỹ và Mỹ trở thành nhà đầu tư thứ 11 vào Việt Nam với số vốn hơn 11,8 tỷ USD.
Nắng nóng gay gắt, cảnh báo khẩn vì tiêu thụ điện tăng kỷ lục
9 giờ trước
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, thời tiết nắng nóng gay gắt diễn ra ở cả 3 miền đã làm tiêu thụ điện toàn quốc tăng cao kỷ lục, đạt xấp xỉ 1 tỷ kWh/ngày.
Cải tạo chung cư cũ vẫn "giậm chân tại chỗ", đâu là vướng mắc lớn nhất?
16 giờ trước
Việc cải tạo chung cư cũ tại Hà Nội được cho là rất cấp thiết nhưng đến nay vẫn tồn tại khó khăn chưa thể giải quyết. Trong đó, vướng mắc lớn nhất là chưa có sự đồng thuận giữa người dân và doanh nghiệp trong chi phí bồi thường, đền bù.
Toyota Land Cruiser Prado 2024 được đăng ký thêm loạt bộ phận tại Việt Nam, có thể sắp ra mắt với giá tạm tính khoảng 3 tỷ
23 giờ trước
Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới có thể coi là không liên quan chút nào tới đời cũ, với khung gầm và thiết kế khác biệt hoàn toàn.