Hai cách đăng ký trực tuyến để nhận lương hưu qua tài khoảnicon

BHXH Việt Nam vừa có hướng dẫn 2 cách đăng ký trực tuyến nhận lương hưu qua tài khoản ngân hàng cá nhân, nhằm góp phần phòng, chống dịch Covid-19.

BHXH Việt Nam vừa có hướng dẫn 2 cách đăng ký trực tuyến nhận lương hưu qua tài khoản ngân hàng cá nhân, nhằm góp phần phòng, chống dịch Covid-19.

 

Nhằm hạn chế diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, việc đăng ký hình thức nhận lương hưu qua tài khoản được xem như giải pháp tối ưu cho người hưởng.

Trên cơ sở đó, BHXH VN vừa có hướng dẫn 2 cách đăng ký trực tuyến trên máy tính cá nhân hoặc thiết bị di động thông minh để chuyển đổi hình thức nhận lương hưu từ tiền mặt qua tài khoản cá nhân trên Cổng Dịch vụ công BHXH Việt Nam và ứng dụng VssID.

(Theo Dân Trí) 

Tin mới

Choáng với hóa đơn tiền điện
9 giờ trước
Nhiều người ví von hóa đơn tiền điện tháng 4 tăng vọt còn hơn giá vàng. Trong khi đó, ngành điện cảnh báo nắng nóng sẽ giảm nhưng nền nhiệt vẫn còn cao, người dân cần tăng cường các biện pháp tiết kiệm điện trong thời gian tới.
Giá vàng thế giới đi xuống trong tuần thứ hai liên tiếp
8 giờ trước
Thị trường vàng trồi sụt thất thường trong tuần giao dịch vừa qua, khi sự chú ý dồn vào báo cáo việc làm tháng Tư của Mỹ, manh mối quan trọng để định hướng lộ trình lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed).
Phí trước bạ ô tô chưa giảm, khách đã dừng mua xe chờ chính sách
7 giờ trước
Thủ tướng giao Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất phương án gia hạn nộp thuế, giảm lệ phí trước bạ đối với các loại xe sản xuất, lắp ráp trong nước trong tháng 5.
Mẫu sedan hạng B duy nhất tăng giá bán, mặc Hyundai Accent, Toyota Vios giảm đậm gần trăm triệu đồng
6 giờ trước
Trên trang chủ của hãng, giá bán của mẫu sedan Mazda 2 ghi nhận mức tăng dao động 5-10 triệu đồng so với giá niêm yết trước đó.
Dưa hấu được mùa được giá, nông dân Quảng Nam "trúng lớn"
6 giờ trước
Thời tiết thuận lợi, người trồng dưa hấu ở tỉnh Quảng Nam có vụ mùa bội thu, bán được giá tốt, thu lãi lớn.

Tin cùng chuyên mục

Ưu đãi Grab không giới hạn dành riêng cho các khách hàng VietinBank
6 giờ trước
Nhằm gia tăng ưu đãi cho các khách hàng thân thiết, VietinBank hợp tác cùng Grab tung ra hàng loạt voucher độc quyền.
Starbucks trong cơn tuyệt vọng chưa từng có: Đến người Mỹ cũng chán ngấy, cố giành thị phần ở Trung Quốc nhưng không thể vì quá đắt đỏ
9 giờ trước
Starbucks không còn có thể tiếp tục trông cậy vào khách hàng Mỹ - lực lượng cốt lõi từ lâu nay của công ty và họ buộc phải tìm cách thống trị thị trường Trung Quốc.
Thanh toán không dùng tiền mặt ở cây xăng: Người dân ý kiến trái chiều, chuyên gia nhấn mạnh sự minh bạch thuế (Bài 2)
9 giờ trước
Bên cạnh việc thuận tiện giao dịch, quản lý của cơ quan Nhà nước và minh bạch thuế, ở chiều ngược lại vẫn còn có lo ngại trong việc thanh toán không dùng tiền mặt trong mua bán xăng dầu như nghẽn mạng dẫn đến ùn tắc tại cây xăng hay nguy cơ cháy nổ do dùng điện thoại.
Giá USD hôm nay 4/5: Đồng bạc xanh lao dốc, thị trường tự do trong nước tiếp tục "nóng"
11 giờ trước
Giá USD hôm nay 4/5: Tỷ giá trung tâm được Ngân hàng Nhà nước niêm yết từ ngày 29/4 đến ngày 3/5 giảm từ 24.246 xuống mức 24.241 VND/USD, giảm 5 đồng so với đầu tuần.