Một số cục trưởng, vụ trưởng của Bộ Công Thương được điều chuyển xuống làm cục phó, vụ phó

25/02/2024 06:45
Một số cán bộ lãnh đạo cấp Cục trưởng, Vụ trưởng của Bộ Công Thương được điều chuyển công tác mới đây, trong đó có nhiều người từ Cục trưởng, Vụ trưởng xuống làm Cục phó, Vụ phó đơn vị thuộc Bộ.

Mới đây, Bộ Công Thương đã công bố quyết định của bộ trưởng Bộ Công Thương về công tác cán bộ, trong đó nhiều lãnh đạo cục, vụ được điều động sang làm lãnh đạo Cục, Vụ khác trong bộ, thậm chí có người từ cục trưởng, xuống làm cục phó.

Ông Tô Xuân Bảo, Cục trưởng cục Kỹ thuật An toàn và Môi trường, được điều động giữ chức Cục trưởng Cục điện lực và Năng lượng.

Hoàng Tiến Dũng, Cục trưởng Cục điện lực và Năng lượng được điều động làm Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ Mỏ - Luyện kim.

Bà Nguyễn Thị Lâm Giang, Chánh Văn phòng Bộ Công Thương được điều động, bổ nhiệm vào vị trí Vụ trưởng Vụ Tiết kiệm năng lượng và Phát triển bền vững.

Ông Khiếu Ngọc Sáng, Phó Chánh Văn phòng Bộ Công Thương được đảm nhận vị trí Chánh văn phòng thay bà Nguyễn Thị Lâm Giang.

Ông Nguyễn Anh Sơn, Vụ trưởng Vụ Pháp chế được điều động sang giữ chức Cục trưởng Cục Xuất nhập khẩu.

Hai người đang là cục trưởng, vụ trưởng của đơn vị thuộc Bộ Công Thương, khi được điều chuyển sang đơn vị khác, được điều chuyển sang làm cục phó, vụ phó.

Ông Phương Hoàng Kim, Vụ trưởng Vụ Tiết kiệm năng lượng được điều động, bổ nhiệm giữ chức Phó vụ trưởng Vụ Khoa học công nghệ.

Ông Trần Duy Đông, Cục trưởng Cục Xuất nhập khẩu được điều động, bổ nhiệm Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại.

Từ năm 2023 đến nay, Bộ Công Thương điều động, luân chuyển nhiều cán bộ cấp Cục, Vụ trong Bộ, trong đó có nhiều lãnh đạo được điều chuyển công tác trong các đợt khác nhau trong tháng 3/2023. Hiện, Bộ Công Thương có 3 lãnh đạo gồm ông Nguyễn Hồng Diên, Bộ trưởng, ông Nguyễn Sinh Nhật Tân, Thứ trưởng và bà Phan Thị Thắng, Thứ trưởng.

Cuối năm 2023, ông Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công Thương bị cơ quan an ninh điều tra, Bộ Công an bắt giam về tội nhận hối lộ trong vụ việc xảy ra tại Công ty TNHH Thương mại Vận tải và Du lịch Xuyên Việt Oil.

Tin mới

Dự báo công suất tiêu thụ điện tháng 5 có thể tiếp tục vượt đỉnh
8 giờ trước
EVN cho biết, nhu cầu điện sẽ tiếp tục tăng cao trong tháng 5 với sản lượng tiêu thụ điện bình quân ngày toàn hệ thống dự kiến ở mức 913,6 triệu kWh/ngày.
Chênh 1 triệu đồng, chọn VinFast VF 3 hay Wuling Mini EV?
7 giờ trước
Bảng so sánh các tính năng, trang bị giữa VinFast VF 3 và Wuling Mini EV sau đây sẽ là gợi ý đáng tham khảo cho bạn.
Dự trữ vàng của Trung Quốc tăng tháng thứ 18 liên tiếp
7 giờ trước
Dự trữ vàng của Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc (PBoC ngân hàng trung ương) trong tháng 4/2024 tăng tháng thứ 18 liên tiếp, dù tốc độ mua chậm lại do giá cao kỷ lục.
VinFast VF 3 lộ ảnh thực tế tại nhà máy, bao giờ bàn giao cho khách?
6 giờ trước
Theo nguồn tin riêng, VinFast có thể bàn giao những chiếc VF 3 đầu tiên ngay trong quý III. Những hình ảnh vừa lộ diện là của mẫu xe tiền thương mại.
Khách mua vé máy bay giá cao bất thường gửi phản ánh đến cơ quan nào?
6 giờ trước
Cục Hàng không Việt Nam đề nghị khách hàng mua vé máy bay thời gian qua phản ánh thông tin, tài liệu xác thực về việc đã phải mua vé máy bay giá cao so với quy định.

Bảng giá cập nhật trực tuyến

Dầu thô Brent

BRENT CRUDE

2.116.540 VNĐ / thùng

83.30 USD / bbl

0.16 %

+ 0.14

Dầu thô WTI

WTI CRUDE OIL

1.999.757 VNĐ / thùng

78.70 USD / bbl

0.41 %

+ 0.32

Khí tự nhiên US

NATURAL GAS US

1.500.323 VNĐ / m3

2.18 USD / mmbtu

-1.26 %

- -0.03

Than đá

COAL

3.725.087 VNĐ / tấn

146.60 USD / mt

0.34 %

+ 0.50

» Xem tất cả giá Năng lượng

Tin cùng chuyên mục

Giảm giá sâu có giúp ô tô Trung Quốc cạnh tranh được ở Việt Nam?
2 giờ trước
Những tín hiệu thực tế thị trường cho thấy sẽ phải có một diễn biến đặc biệt nào đó mới có thể giúp ô tô Trung Quốc tăng mức độ phổ cập tại Việt Nam.
Chuyện 'mua xe giữ giá hay giữ mạng' và 2 lần thoát chết khó tin trên cao tốc của chủ xe VinFast VF 5
7 phút trước
Dính 2 vụ tông xe liên tiếp trên cao tốc, những hành khách trên xe VinFast VF 5 may mắn đều an toàn.
CEO BYD America: ‘Chúng tôi có phải TikTok, Huawei đâu mà cấm’
12 giờ trước
Bà Stella Li tin rằng Trung Quốc đang có chuỗi cung ứng tốt nhất dành cho xe điện và các OEM Mỹ sẽ được hưởng lợi nếu bắt tay với chuỗi cung ứng này.
Nếu không thể kiểm soát tiêu hao điện năng từ điều hòa, hãy để LG ThinQ lo!
16 giờ trước
Tiết kiệm điện từ điều hòa làm mát nếu chỉ "tùy hứng" thì không thể mang lại hiệu quả, nhưng nếu đòi hỏi phải làm toán thì bạn có sẵn sàng hay không?