Tập đoàn Lộc Trời và Tập đoàn Louis Rice ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược

16/09/2020 13:30
Chiều ngày 20/8/2020, tại trụ sở Tập đoàn Louis Rice, Tập đoàn Lộc Trời và Tập đoàn Louis Rice đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược. Đây là sự kiện quan trọng có tính bước ngoặt, mang ý nghĩa tích cực cho cả hai bên trong việc xây dựng và phát triển hoạt động thu mua và phân phối, xuất khẩu gạo trong tương lai.

Về phía Louis Rice có ông Vũ Ngọc Long, Tổng giám đốc; về phía Tập đoàn Lộc Trời có ông Nguyễn Duy Thuận, Tổng giám đốc cùng thành viên chủ chốt của hai bên.

Buổi lễ ký kết được đánh giá là bước đầu thống nhất việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp trên một số lĩnh vực thu mua, phân phối và xuất khẩu gạo. Thông qua lễ ký kết, hai bên cũng đưa ra một số định hướng về một số nội dung cốt lõi, cơ chế, chính sách cùng cách thức phối hợp khi trở thành đối tác chiến lược của nhau.

Hai bên mong muốn buổi lễ ký kết đánh dấu thời khắc lịch sử quan trọng trên hành trình kết nối để phát triển mạnh hơn, chinh phục những mục tiêu lớn hơn trong tương lai, đặc biệt là sứ mệnh khẳng định ví trí hàng đầu trong ngành lương thực Việt Nam trên thị trường khu vực và thế giới.

Kế thừa truyền thống 03 đời hoạt động trong ngành lương thực, Louis Rice đã kết nối, phát huy truyền thống tốt đẹp của Tập đoàn, phát triển mô hình thương mại, chuyên thu mua, cung ứng hàng hóa nội địa và xuất khẩu. Nắm bắt kịp thời nhu cầu thị trường, Tập đoàn Louis Rice đã nhanh chóng xây dựng, sở hữu chuỗi nhà máy hiện đại phục vụ xuất khẩu, trực tiếp cạnh tranh về giá cả, đáp ứng mọi nhu cầu về chất lượng của khách hàng, trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu gạo tại Việt Nam.

Với vị trí thuộc top 20 doanh nghiệp của cả nước về xuất khẩu gạo vào tháng 07 năm 2020, Tập đoàn Louis Rice đã và đang xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam chất lượng cao, đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất từ thị trường lớn như Châu Âu, Mỹ, Philippines, Malaysia, Mông Cổ, Tazania, Gabon, Singapore, Hồng Kông, Dubai,… từng bước chuyển mình, khẳng định vị thế gạo Việt Nam trên toàn thế giới.

Tập đoàn Lộc Trời là một thương hiệu đã chinh phục lòng tin của khách hàng trong nước và quốc tế. Được đổi tên từ Công ty bảo vệ thực vật An Giang vào năm 2015, công ty gặt hái được nhiều thành công, được người nông dân biết đến, tin tưởng suốt 22 năm qua và thật sự bước vào một cuộc chuyển hóa lịch sử với trọng tâm phục vụ người nông dân thông qua chiến lược xây dựng chuỗi giá trị nông nghiệp hàng đầu thế giới với niềm tự hào là thương hiệu quốc gia từ năm 2017, là 1 trong 12 doanh nghiệp tiêu biểu kỷ niệm 30 năm đổi mới đất nước, hướng tới một tương lai hạnh phúc, cam kết mang đến những giá trị bền vững.

Tập đoàn Lộc Trời và Tập đoàn Louis Rice ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược - Ảnh 1.

Bằng sự hợp tác này, hai bên sẽ bổ sung thế mạnh cho nhau, góp phần tiêu thụ sản phẩm, giảm tổn thất sau thu hoạch, đảm bảo về chất lượng và số lượng, nâng cao giá trị hạt gạo Việt Nam trên thương trường thế giới.

Tương lai về những cánh đồng vàng bội thu, thành tựu mới trong sản xuất, kinh doanh nội địa, kinh ngạch xuất khẩu không ngừng gia tăng của hai thương hiệu lớn từ hôm nay sẽ thành hiện thực và không ngừng lớn mạnh, mang đến niềm tin cho cả cộng đồng khách hàng Việt Nam và quốc tế.

Tin mới

Toyota Vios giảm sốc chỉ còn hơn 400 triệu đồng, rẻ như xe hạng A
5 giờ trước
Sau khi cộng dồn hàng loạt khuyến mãi, giá xe Toyota Vios trên thực tế chỉ rơi vào khoảng chưa đến 450 triệu đối với phiên bản thấp nhất, tức là ngang ngửa với nhiều mẫu xe hạng A.
Người giàu mua xe sang thường đứng tên công ty để bớt tiền thuế nhưng quốc gia này có cách chặn đứng điều đó
4 giờ trước
Việc chính phủ Hàn Quốc đổi luật nhằm hạn chế tình trạng lách luật mua xe siêu sang, siêu xe của giới đại gia nước này đã có tác dụng.
Mẫu Android người Mỹ đang háo hức có thể rẻ hơn, cấu hình cao hơn nếu mua ở Việt Nam?
3 giờ trước
Lý do là vì nhà sản xuất nổi tiếng này có quyền đặt mức giá bán lẻ cũng như các cấu hình khác nhau tùy thuộc từng khu vực.
Nhật Bản trầy trật với xe điện: Nhiều công ty không đủ năng lực, tương lai phải dựa vào trợ cấp, yếu tố kìm hãm nằm ở văn hóa kinh doanh
2 giờ trước
Một số thương hiệu đang phải vật lộn bắt kịp cầu xe điện bùng nổ và điều này rủi ro tạo ra những nút thắt trong ngành công nghiệp xe điện.
Miễn thuế 9 loại gạo Việt xuất châu Âu, không có ST25
2 giờ trước
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) cho biết, hiện Việt Nam có 9 giống gạo thơm được hưởng ưu đãi thuế trong hạn ngạch khi xuất khẩu sang châu Âu (EU), song chưa có giống gạo ST24 và ST25.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.