Đây là chiếc iPhone giá 10 triệu sắp ra mắt!

22/04/2024 02:15
iPhone 10 triệu được đồn đoán sẽ xuất hiện với nâng cấp về ngoại hình đẹp mê ly cùng hiệu năng mạnh mẽ.

Tháng 9 tới đây, Apple dự kiến sẽ trình làng thế hệ iPhone 16 mới. Là dòng sản phẩm thuộc phân khúc flagship , giá thành của những chiếc iPhone 16 dự kiến sẽ khởi điểm từ 799 USD.Với những người dùng muốn có lựa chọn giá cả phải chăng hơn, iPhone SE series có thể sẽ là lựa chọn tốt.

Và tin vui đó là trong thời gian tới, iPhone SE 4 có thể sẽ xuất hiện với nâng cấp mạnh về cả ngoại hình lẫn hiệu năng. Cụ thể, nguồn tin từ MacRumors cho biết mẫu iPhone SE thế hệ tiếp theo, được biết với tên mã Ghost, sẽ có thiết kế được làm mới với ngoại hình tương đồng với iPhone 14.

Đây là chiếc iPhone giá 10 triệu sắp ra mắt! - Ảnh 1

Nguồn tin cho biết, ‌iPhone SE‌ 4 sẽ sử dụng phiên bản sửa đổi của bộ khung ‌iPhone 14‌ trong thử nghiệm nội bộ. (Ảnh: YankoDesign)

Các nguồn tin cho biết, dự kiến sẽ có hai thay đổi lớn đi kèm, gồm nút Action Button và cổng USB-C.

Trong đó, nút Action ra mắt gần đây trên iPhone 15 Pro, là nút bấm đa năng thay thế nút gạt im lặng trên các mẫu iPhone cũ. Nút bấm này có thể được cấu hình để thực hiện nhiều hành động khác nhau, tùy thuộc vào sở thích của người dùng.

Với nâng cấp cổng sạc USB-C, đây là thay đổi được người dùng iPhone quan tâm không kém. Việc mang cổng kết nối USB-C lên iPhone SE 4 sẽ tạo sự đồng bộ về các sản phẩm Apple, đem đến sự tiện dụng cho khách hàng và giảm thiểu việc sử dụng quá nhiều loại cáp sạc cho thiết bị điện tử .

Đây là chiếc iPhone giá 10 triệu sắp ra mắt! - Ảnh 2

(Ảnh: YankoDesign)

Đây là chiếc iPhone giá 10 triệu sắp ra mắt! - Ảnh 3

(Ảnh: YankoDesign)

Về màn hình, sản phẩm sẽ có màn hình OLED LTPS 6.1 inch, tương tự như màn hình được sử dụng trong iPhone 14. Màn hình này sẽ hỗ trợ tốc độ làm mới 60Hz tiêu chuẩn nhưng vẫn hứa hẹn mang lại trải nghiệm mượt mà. Để so sánh, màn hình 6.1 inch sẽ là một nâng cấp đáng kể so với màn hình 4.7 inch trên iPhone SE 2022.

Ngoài ra, một điểm cộng chính là iPhone SE 4 sẽ có Face ID và cải tiến về camera với độ phân giải 48MP. Ở phiên bản hiện tại, iPhone SE 2022 chỉ được trang bị camera đơn với độ phân giải tối đa 12MP.

Đáng chú ý nhất phải kể đến chip xử lý của iPhone SE 4. Nguồn tin cho biết, iPhone SE 4 sẽ chạy chip A16 Bionic - vốn được trang bị trên iPhone 15/15 Plus. Sản phẩm được dự đoán sẽ có nhiều màu sắc trẻ trung như đỏ, xanh, đen và trắng.

Đây là chiếc iPhone giá 10 triệu sắp ra mắt! - Ảnh 4

(Ảnh: YankoDesign)

Đây là chiếc iPhone giá 10 triệu sắp ra mắt! - Ảnh 5

(Ảnh: YankoDesign)

Loạt thông tin rò rỉ vẽ ra bức chân dung của một chiếc điện thoại tốt hơn iPhone 15, với mức giá chỉ khoảng 1/2 mẫu điện thoại mới nhất của Apple. iPhone 15 thậm chí còn không có nút Action - mặc dù dự kiến sẽ trang bị nút bấm này trên iPhone 16 - vì vậy không rõ Apple sẽ định vị điện thoại như thế nào nếu nó được phát hành vào năm 2024, theo Macworld.

Nhưng ngay cả khi Apple đợi đến năm 2025 để ra mắt chiếc iPhone SE mới này, nó sẽ làm lu mờ iPhone 16 với mức giá thấp hơn với các tính năng tương tự. iPhone SE hiện tại được bán với giá 429 USD, trong khi iPhone 13 có giá khởi điểm là 599 USD.

Đây là chiếc iPhone giá 10 triệu sắp ra mắt! - Ảnh 6

Mẫu iPhone giá 10 triệu được dự đoán sẽ có nhiều màu sắc trẻ trung như đỏ, xanh, đen và trắng.

Ở thời điểm hiện tại, mọi thông tin về dòng iPhone giá rẻ này vẫn đang là ẩn số. Mọi thứ phải cần đợi Apple "vén màn" vào năm 2024 hoặc thậm chí 2025.

Tin mới

Sầu riêng Bình Phước chết hàng loạt chưa rõ nguyên nhân
9 giờ trước
Hai tháng qua, nhiều hộ nông dân trên địa bàn huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước lo lắng khi vườn sầu riêng đang xanh tốt bất ngờ chuyển sang tình trạng rụng lá, khô cành và chết hàng loạt không rõ nguyên nhân.
Tin vui: "Cục gạch huyền thoại" của Nokia tái xuất sau 25 năm - Một thứ rất được yêu thích cũng trở lại
9 giờ trước
Nokia 3210 phiên bản mới ra đời nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25, làm lại từ thiết bị được ví như chiếc "điện thoại di động" đầu tiên mà hầu như mọi người đều sở hữu.
'Muốn không bị 'đâm sau lưng', đừng vội mua iPhone, Samsung Galaxy và các flagship mới ra mắt'
9 giờ trước
Lý do được Sohu (Trung Quốc) đưa ra thật sự thuyết phục.
Bi hài Starbucks: Giảm doanh số lần đầu tiên kể từ năm 2020, thương hiệu cà phê 100.000 đồng đổ lỗi tại... 'quá đông nên khách bỏ về' còn CEO thì bị người tiền nhiệm ‘đưa vào thế bí’
8 giờ trước
Người kế nghiệp của CEO huyền thoại Howard Schultz tại Starbucks đã có pha biện minh "đi vào lòng đất" trước các cổ đông. Tuy nhiên đằng sau đó là cả một "nỗi đau không ai biết" khi bị chính người tiền nhiệm đặt vào thế bí.
Bán 800 ly nước mía/ngày, bã mía chất cao như đống rơm: Các hàng nước giải khát ở TP.HCM "hốt bạc" giữa mùa nóng
7 giờ trước
Trước thời tiết nắng nóng như hiện tại ở TP.HCM, rất nhiều hàng nước giải khát như nước mía, nước dừa tắc... phải hoạt động hết công suất để phục vụ khách hàng.

Tin cùng chuyên mục

Thương hiệu Việt đằng sau những chiếc áo đấu của đội huyền thoại Brazil trong chuyến du đấu Việt Nam
6 giờ trước
Chuyến du đấu của đội bóng huyền thoại Brazil đến Việt Nam đã để lại những dư âm cực kỳ tốt đẹp với NHM và có thể là nơi “chắp cánh” cho ước mơ vươn ra quốc tế của một thương hiệu Việt.
Chỉ có thể là Bill Gates: 7 năm trước đã thấy trước một trật tự thế giới mới với các 'đặc vụ AI' kiến thức siêu nhiên như ChatGPT - một tay sau màn đưa Microsoft thành công ty 3.000 tỷ USD
4 giờ trước
Các nguồn tin nội bộ cho hay nếu như CEO Satya Nadella được xem là người lát những viên gạch vàng cho công trình Microsoft trị giá 3.000 tỷ USD thì Bill Gates vẫn liên tục là người xây móng cho công trình đó.
Phản ứng của người dân TP HCM khi nhận hóa đơn tiền điện tháng 4
3 giờ trước
Hóa đơn tiền điện tháng 4 của nhiều hộ dân trên địa bàn TP HCM tăng đến 40%-50%, thậm chí tăng gấp đôi so với tháng trước.
Triệt phá kho hàng Thái Lan giả: Thu hơn 2 tấn hóa chất, tem vỏ, 10.000 can nước giặt, nước rửa bát...
2 giờ trước
Lợi dụng nhu cầu của người tiêu dùng “chuộng” dùng hàng ngoại là hàng Thái Lan, các đối tượng đã thuê nhà xưởng, thành lập công ty để sản xuất nước giặt, nước rửa bát giả để tiêu thụ.