Dòng bút Pilot - tinh hoa công nghệ Nhật Bản chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

16/12/2019 17:30
Với lịch sử hơn 100 năm và có mặt ở khắp 184 quốc gia, bút cao cấp Pilot là một cái tên rất đỗi quen thuộc với nhiều người trên thế giới. Công nghệ chính là yếu tố làm nên thương hiệu và đẳng cấp của sản phẩm đến từ “xứ sở mặt trời mọc” Nhật Bản này.

Sở hữu một loạt các sản phẩm tên tuổi với đầy đủ các sản phẩm bút cho mọi đối tượng như bút ký cao cấp, bút máy, bút bi, bút gel, bút xóa được… Pilot đã tạo nên một đột phá đáp ứng mọi nhu cầu sáng tạo viết, vẽ, thiết kế mang đến trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng.

Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu, Tập đoàn Pilot đã dẫn đầu ngành công nghiệp, phát triển công nghệ mới về thiết kế, tạo nguồn nguyên liệu mới, khác biệt, cao cấp nhất để áp dụng vào ngành bút viết. Toàn bộ sản phẩm đều được sản xuất 100% tại Nhật Bản.

"Pilot quan niệm bút không chỉ để viết mà đó còn là một tác phẩm nghệ thuật cao cấp được sản xuất và lắp ráp ngay tại Nhật Bản. Cũng chính nhờ sự khép kín từ khâu sản xuất đến đóng gói, Bút Pilot nổi tiếng thế giới về độ tinh xảo, công nghệ hiện đại, bền bỉ, bảo hành và hậu mãi tốt nhất so với các thương hiệu cùng phân khúc nên Pilot sẽ làm hài lòng người tiêu dùng Việt", ông Nguyễn Xuân Dũng – Chủ tịch HĐQT công ty BITEX – Nhà phân phối độc quyền Bút Pilot tại VN cho biết.

Dòng bút Pilot - tinh hoa công nghệ Nhật Bản chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam - Ảnh 1.

Chi Pu, Jun Phạm cùng đông đảo nghệ sĩ rất hài lòng với các sản phẩm bút đến từ Nhật Bản

Pilot – "Bút Nhật hàng đầu thế giới" hiện có 4 dòng sản phẩm với những tính năng phù hợp nhu cầu viết vẽ, từng chi tiết thiết kế trên từng cây bút đều mang đến trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng đó là Bút gel, Bút mực nước HI- TECH, Bút gel xóa được và Bút bi.

Đối với Bút gel, đây là sản phẩm sử dụng công nghệ mực gel tiên tiến, hỗ trợ thao tác viết êm - nhanh. Tồn tại trong ống mực luôn là trạng thái gel, khi thao tác viết, mực gel sẽ chuyển sang dạng lỏng để thấm tốt vào giấy, hạn chế tình trạng nét viết bị lem. Bút gel có 2 dòng sản phẩm nổi trội: dòng Juice có 42 sắc màu bắt mắt, hệ mực pigment giúp màu đẹp, sáng, kháng nước tốt. Dòng bút G-2 là dòng bút gel bán chạy số 1 tại Nhật Bản có ống mực to giúp tiết kiệm hơn cho người dùng.

Trong khi đó, Bút mực nước HI-TECH lại tiên phong trong việc nghiên cứu và phát triển đầu bút có khắc lúm đồng tiền dành riêng cho dòng bút mực nước giúp điều tiết lượng mực hiệu quả, viên bi được lắp ở đầu bút sẽ làm cho nét viết thêm sắc sảo. Để hạn chế tình trạng tắc mực trong thao tác viết nhanh, Pilot thiết kế hệ thống mao dẫn ở khu vực đầu bút giúp lưu trữ lượng mực cần thiết để trải nghiệm viết của bạn luôn tốt.

Dòng bút Pilot - tinh hoa công nghệ Nhật Bản chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam - Ảnh 2.

Dòng Bút HI-TECH V7 và V7 được mệnh danh "mực nước không lem"

Đối với sản phẩm Bút xóa được thì lại vô cùng tiện ích với tính năng xóa nhanh, xóa sạch, không gây bụi của hai dòng Bút bi Frixion Ball Clicker và dòng Bút dạ quang Frixion Light. Đây cũng là dòng bút xóa được bán chạy nhất thị trường Nhật, Mỹ và Châu Âu. Pilot cũng là "cha đẻ" tiên phong cho ra đời dòng bút xóa được với công nghệ hiện đại nhất.

Cuối cùng là Bút bi với đầu bút được sản xuất bằng hợp chất vonfram cacbua siêu cứng, không gỉ sét nên phù hợp cho thói quen viết tì mạnh. Nổi trội với dòng Bút Acroball với chất liệu mực Acro ink có mực lỏng hơn gấp 5 lần so với mực bút bi khác giúp mực chảy đều, hạn chế tình trạng đứt nét, vón cục khi viết.

Chính những đặc tính trên, bút Pilot không những là sản phẩm thông dụng, bán chạy nhất thế giới mà còn bảo giúp vệ môi trường bằng những sản phẩm bút viết được làm bằng nhựa tái chế.

Hiện Công ty BITEX là nhà phân phối độc quyền thương hiệu Bút Pilot tại Việt Nam. BITEX cũng được biết đến là đơn vị 26 năm phân phối máy tính Casio (Nhật Bản), có hệ thống đại lý, nhà phân phối khắp toàn quốc, đưa máy tính Casio chiếm 80% thị phần máy tính cầm tay tại Việt Nam, hợp tác cùng Bộ Giáo dục & Đào tạo đưa máy tính cầm tay vào học đường, tổ chức kỳ thi giải toán trên máy tính cầm tay Casio…

Tin mới

Giá thực phẩm sắp chạm đáy
8 giờ trước
Theo công ty dự báo phân tích kinh tế Oxford Economics (Mỹ), giá thực phẩm toàn cầu có thể chạm đáy trong năm 2024, qua đó giảm bớt áp lực lên người tiêu dùng.
Nóng: NHNN tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng vào ngày 25/4
3 giờ trước
Ngày 25/4, Ngân hàng Nhà nước sẽ tiếp tục tổ chức phiên đấu thầu vàng miếng với tổng khối lượng vàng miếng dự kiến đấu thầu là 16.800 lượng.
Thị trường vàng khát nguồn cung, đấu thầu vẫn ế, bao giờ mới "hạ nhiệt"?
4 giờ trước
Trên thực tế, ở thời điểm này, rất ít doanh nghiệp dám "ôm" 1.400 - 2.000 lượng vàng, bởi việc trữ một khối lượng vàng giá cao trong bối cảnh giá vàng thế giới biến động mạnh là rất rủi ro.
Phó Thủ tướng Lê Minh Khái: Rà soát tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng
4 giờ trước
Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các cơ quan liên quan rà soát tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng (HRC) để chủ động thực hiện các biện pháp phù hợp.
Cập nhật giá vàng hôm nay 24/4: Vàng SJC bất ngờ bật tăng mạnh, vượt mốc 84 triệu đồng/lượng
5 giờ trước
Giá vàng hôm nay mở phiên bất ngờ bật tăng mạnh, chính thức vượt mốc 84 triệu đồng/lượng, tăng 1 triệu đồng/lượng, có nơi tăng 2,1 triệu đồng/lượng so với giá mở cửa sáng nay.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.