Hãng xe Trung Quốc đang bán tại Việt Nam trình làng mẫu sedan ngang cỡ Toyota Camry, khởi điểm từ 300 triệu đồng

13/04/2024 05:59
Mẫu xe này dự kiến sẽ được ra mắt chính thức tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh vào cuối tháng 4.
Hãng xe Trung Quốc đang bán tại Việt Nam trình làng mẫu sedan ngang cỡ Toyota Camry, khởi điểm từ 300 triệu đồng - Ảnh 1

Wuling đã chính thức mở bán trước cho mẫu xe thuần điện Starlight. Theo đó, xe có hai phiên bản với giá bán lần lượt là 109.800 NDT (khoảng 379 triệu đồng) và 119.800 NDT (khoảng 414 triệu đồng).

Starlight EV được xây dựng dựa trên nền tảng Tianyu EV, một nền tảng đa năng tương thích với các loại hình EV, PHEV, HEV và EREV.

Hãng xe Trung Quốc đang bán tại Việt Nam trình làng mẫu sedan ngang cỡ Toyota Camry, khởi điểm từ 300 triệu đồng - Ảnh 2

Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.835 mm x 1.860 mm x 1.515 mm và chiều dài cơ sở 2.800 mm. Thiết kế tổng thể của Starlight EV vẫn bám sát phiên bản PHEV, ngoại trừ mặt ca-lăng kín và đèn LED ban ngày được chuyển thành hình chữ L. Các chi tiết 2 bên hông và phía sau của xe vẫn giữ nguyên không thay đổi. Xe di chuyển trên bộ mâm 18 inch, hệ số cản không khí là 0.228Cd.

Hãng xe Trung Quốc đang bán tại Việt Nam trình làng mẫu sedan ngang cỡ Toyota Camry, khởi điểm từ 300 triệu đồng - Ảnh 3

Bên trong nội thất, xe được trang bị bảng đồng hồ LCD 8.8 inch, màn hình điều khiển trung tâm 10.1 inch cho các mẫu cấp thấp hoặc 15.6 inch cho các mẫu cao cấp, vô-lăng hình chữ D. Các tiện ích khác bao gồm ứng dụng như iQiyi và QQ Music, ghế lái điều chỉnh điện 6 hướng, cổng sạc USB, và giao diện ghế an toàn trẻ em ISOFIX.

Hãng xe Trung Quốc đang bán tại Việt Nam trình làng mẫu sedan ngang cỡ Toyota Camry, khởi điểm từ 300 triệu đồng - Ảnh 4

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ điện đơn có công suất 100 kW, kết hợp với gói pin lithium sắt phosphate có dung lượng 41.9 kWh hoặc 54.3 kWh, cung cấp phạm vi hoạt động theo chuẩn CLTC lần lượt là 410 km và 510 km. Tốc độ tối đa là 150 km/h.

Wuling Starlight EV có 4 màu sơn ngoại thất gồm Đỏ Star Flame, Xám Star Sand, Đen Star Curtain và Vàng Star Sparkle.

Tham khảo: Carnewschina

Tin mới

Bất ngờ với giá cua biển Cà Mau dịp lễ 30-4 và 1-5
2 giờ trước
Nhiều hộ nuôi ở Cà Mau vẫn "bỏ túi" tiền triệu dù giá cua biển chỉ tăng nhẹ vào dịp lễ
Xe mới ồ ạt lên lịch về Việt Nam và đây là những mẫu vừa tiết kiệm xăng, vừa không lo trạm sạc
3 giờ trước
Cơ sở hạ tầng cho xe điện còn hạn chế nên xe hybrid hiện là giải pháp tiết kiệm xăng phù hợp nhất. Dưới đây là 4 mẫu xe hybrid sắp ra mắt thị trường Việt Nam trong năm nay.
Mỹ cấm TikTok: Trung Quốc "phản đòn" cực gắt
3 giờ trước
Thượng viện Mỹ đã thông qua luật buộc ByteDance phải bán TikTok hoặc đối mặt lệnh cấm tại Mỹ. Phía Trung Quốc mới đây đã có phản ứng hết sức gay gắt.
Top 10 nước xem TikTok hằng ngày nhiều nhất thế giới: Việt Nam đứng hạng mấy?
4 giờ trước
HHT - Một thống kê mới đã đưa ra danh sách những nước xem nhiều video TikTok mỗi ngày nhất, trong đó Việt Nam đứng ở vị trí thứ nhất trong số các nước châu Á.
Tại sao iPhone vẫn chạy tốt sau khi rơi từ trên máy bay xuống nhưng hỏng ngay khi bạn chỉ lỡ tay làm rơi?
4 giờ trước
Bị rơi từ độ cao 5.000m xuống đất, chiếc iPhone 14 Pro Max không hề hấn gì. Nhưng nhiều người chỉ lỡ làm rơi điện thoại từ trên bàn xuống thôi mà máy đã hỏng luôn.

Tin cùng chuyên mục

Nghịch lý thu gom, xử lý rác thải: Long An chi ngân sách lớn để đảm bảo hoạt động cho đơn vị dịch vụ
5 giờ trước
Chỉ trong 3 năm, UBND tỉnh Long An phải chi ngân sách hơn 300 tỉ đồng để hỗ trợ các đơn vị dịch vụ thu gom rác trên địa bàn. Trong khi đó thu từ cá nhân gia đình, doanh nghiệp chỉ đạt 363 tỉ đồng...
Hãng xe điện khổng lồ BYD dường như đang cố gắng sản xuất một mẫu siêu xe điện 'đến từ tương lai'
5 giờ trước
Hãng xe điện khổng lồ BYD của Trung Quốc vừa cho ra mắt một mẫu siêu xe concept thông qua thương hiệu cao cấp Fang Cheng Bao – Super 9 không có mui, chỉ có kính chắn gió và cửa cắt kéo quyến rũ – và dường như nó đang được đưa vào sản xuất.
Bộ Công Thương nói gì về điện mặt trời mái nhà giá 0 đồng khi bán lên lưới?
6 giờ trước
Điện mặt trời mái nhà 0 đồng và không được thanh toán là bởi nhà nước muốn khuyến khích cá nhân, tổ chức phát triển điện mặt trời mái nhà để đáp ứng nhu cầu tự dùng, góp phần làm giảm áp lực cho hệ thống điện quốc gia.
GS Hà Tôn Vinh: Xoá bỏ hận thù sau chiến tranh cả Việt Nam và Mỹ đều có lợi
6 giờ trước
Trao đổi với Dân Việt, GS Hà Tôn Vinh nhấn mạnh việc xoá bỏ định kiến, hận thù sau chiến tranh có lợi cho cả Việt Nam và nước Mỹ. Sau gần nửa thế kỷ, giờ đây Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ 7 của Mỹ và Mỹ trở thành nhà đầu tư thứ 11 vào Việt Nam với số vốn hơn 11,8 tỷ USD.